Chương 218: Vận động xong rồi lại tắm

996 36 0
                                    

"Kim thiếu gia, cô cô thật đói, ăn cơm rồi sẽ trở lại cùng ngươi." Còn không đợi Myungsoo có phản ứng, Jiyeon như một làn khói liền mất.

Anh nổi đóa, bụng dưới căng phìn , lại chỉ có thể nhìn bóng hình xinh đẹp càng chạy càng xa cái kia mà không thể làm gì.

Trên bàn cơm, Jiyeon thế nào cũng không che giấu hết trong mắt vẻ đắc chí, đồng thời ở trong lòng yên lặng quyết định, trở về làm Jiyeon trước kia, không thể mặc cho người đàn ông tinh lực như vậy tùy ý đòi lấy.

Cùng anh ở chung một chỗ thời gian càng dài, liền thay đổi phải càng không giống mình.

Myungsoo cầm nĩa, phẫn lực hướng thịt bò bít tết trong mâm trút giận, cô gái của anh, càng xem càng cảm thấy cô thiếu dạy bảo.

"Ăn no chưa?" Anh để xuống nĩa, khóe miệng nâng lên nụ cười tà mị.

Jiyeon nhìn chằm chằm thịt bò bít tết hoàn mỹ trên bàn, khóe miệng không nhịn được co rút, sau đó bình tĩnh ăn hết khối thịt bò, rút ra khăn giấy lau đi khóe miệng còn dính mỡ.

"Đã xong."

Bụng mặc dù không là quá no, nhưng là coi như thỏa mãn, từ lần đó ăn quá nhiều, sau đó lôi kéo Myungsoo đi dạo hơn nữa đêm, cô liền sẽ không dám ăn quá nhiều.

"Mà anh còn đói bụng đấy." Anh nói cắn răng nghiến lợi.

Lee tẩu vội vàng đi lên trước: "Thiếu gia, có phải hay không thịt bò bít tết không hợp khẩu vị, tôi lập tức làm lại một phần."

Jiyeon nén cười, Myungsoo mặt đen.

Đợi một chút cô ở trong phòng tắm một canh giờ, Myungsoo mới không ngừng được muốn nổi điên.

Híp một đôi mắt sói, phát ra lục quang âm trầm, đem Jiyeon mới ra tới dọa giật mình.

"Tắm xong?" .

Jiyeon sợ sệt nhìn anh, lúc này mới bình tĩnh chỉ vào phòng tắm: "Nước nóng chuẩn bị xong rồi, anh có thể đi tắm." .

"Vận động xong rồi lại tắm."

Tại phương diện nào đấy, anh là không cưng chiều cô, nói thí dụ như: chuyện phòng the.

Coi như cô đùa bỡn nhiều hơn, tìm các loại lý do tránh né, cuối cùng vẫn còn chỉ có thể khuất phục phía dưới anh, uyển chuyển thừa hoan.

*****

Soo Jung rốt cuộc hiểu rõ, cười yếu ớt nói, chỉ như gối thêu hoa mà thôi, cô nên cảm thấy may mắn bởi vì hắn rời đi sớm, tiết kiệm lại vì hắn bỏ qua nhân duyên thật tốt, phải biết, hai người đã không liên hệ nhau, chẳng lẽ nhất định dùng tình yêu chân thật của mình, đi đổi lấy phong lưu sung sướng của hắn?

Soo Jung ý cười lên mắt, cô nói có lẽ chỉ là còn chút hoài niệm thôi, tựa như một tòa thành, ở trên đường liên tiếp nhìn lại, nhưng trong lòng biết, bước chân đã không thể ngừng.

Đúng vậy, chỉ là như vậy, cũng chỉ có thể như vậy.

Đáng tiếc, có lúc, ngươi buông xuống, người khác lại không chịu buông, cùng một khối kẹo da trâu một dạng, dính lên ngươi, cũng đừng nghĩ đi tới.

[Myungyeon ver] Bà xã, ngoan nào!Where stories live. Discover now