Chương 236: Kim Myungsoo bảo bối của em, em nên làm cái gì bây giờ?

1.2K 27 0
                                    

Khóe miệng của Myungsoo cười rộ lên, bảo bối của anh người phụ nữ của anh đã tha thứ cho anh, cái này so cái gì cũng đều làm cho người ta hưng phấn.

Nửa tháng này, thật đúng là anh không có được một ngày ngủ ngon qua, anh cảm thấy nếu Jiyeon còn không tỉnh lại thì anh cũng sẽ không chịu nổi rồi.

"Kia, bà xã bồi ông xã cùng nhau ngủ một giấc thôi."

Jiyeon gật đầu, nhìn anh nhắm mắt lại ngủ, gương mặt anh lúc ngủ an tĩnh cũng khiến người động lòng, Jiyeon nhìn lòng lại chua xót, Soo Jung nói rất đúng, một người đàn ông tốt như vậy cô thật sự không được phép mình phụ anh. Ông cụ Kim gây ra tội nghiệt, thật sự không nên áp đặt đến trên người của Myungsoo, đây không phải là lỗi của anh, anh vì chuyện này gánh vác bấy lâu nay đã đủ rồi, hiện tại cô cảm thấy lòng mình thật tàn nhẫn.

Ở nơi này chật vật hóa cùng Tiểu Tam cùng tồn tại là bi kịch thời đại, đi đâu tìm một người đàn ông như Myungsoo một lòng một dạ như vậy, huống chi còn yêu cô đến mười một năm. Cô không dám tưởng tượng anh vì mình rốt cuộc bỏ ra bao nhiêu. Trong giấc mộng, cô trở lại quá khứ, một lần nữa nhìn thấy bọn họ ở chung một chỗ đã trải qua mỗi một chuyện, tỉ mỉ nghĩ, cùng anh ở chung một chỗ hơn một năm, mỗi một chuyện anh đều cưng chiều cô, quan tâm cô, đau lòng cô, có thể nói là dung túng cô, dường như cho tới bây giờ cô đều là không có tim không có phổi như vậy sống ở bên cạnh Myungsoo dành hết sủng ái anh dành cho cô mà cô còn không biết thỏa mãn.

HIện tại, cô nguyện ý dành tất cả tình yêu cô hồi báo cho tình yêu anh đã bỏ ra mình, tuyệt không để cho anh một lần nữa thương tâm cùng lo lắng, cố gắng cho anh hạnh phúc, cho cả hai cảm nhận được tình yêu nồng đậm của đối phương.

Về phần chuyện tình của ba mẹ anh cũng không cần giao phó cái gì cho cô, ông cụ Kim đã chết, nếu mà muốn báo thù cũng không thể báo, còn người đàn ông này cô cũng muốn cưng chiều anh giốn như anh cưng chiều chính mình, cho nên đối với ba mẹ, cô cảm thấy xấu hổ, thậm chí là bất hiếu.

Kim Myungsoo bảo bối của em, em nên làm cái gì bây giờ?

Tỉ mỉ điều dưỡng mấy ngày, thân thể khôi phục cũng không sai biệt lắm, trừ gầy đi một chút, sắc mặt tái nhợt một chút, cũng không có nơi nào không thoải mái, Myungsoo càng thêm đem cô cưng chiều như trân bảo hiếm thấy, so với trước kia chỉ có hơn chứ không kém.

Chỉ sợ cô dập đụng đầu, đi họp cũng phải dẫn cô ở bên người anh, ngày nào mọi người trong tòa cao ốc cũng đều thấy một màng như thế, nhưng phàm là Jiyeon thoáng chau mày che ngực, Myungsoo liền lập tức dừng lại công việc trong tay hoặc là rời phòng hội nghị theo cô cùng nhau vào phòng vệ sinh. Những thứ này, mọi người trong Ám Dạ từ trên xuống dưới trải qua một đoạn thời gian sau đều thích ứng sau trên căn bản đã quá quen.

Jiyeon ngược lại có chút ngượng ngượng, nhưng người đàn ông này quá cố chấp, cô cũng không thể làm gì, anh so với trước kia bá đạo hơn một chút, cũng chỉ là bá đạo đáng yêu, cô cũng không thể không vâng lời theo ý tứ của anh, chẳng qua là cô cảm thấy có chút kiểu cách, người phụ nữ khác mang thai, cũng không có thấy ai giống như cô phải quá cẩn thận như vậy.

[Myungyeon ver] Bà xã, ngoan nào!Where stories live. Discover now