Chap 55

3.1K 73 64
                                    

Chap 55

*** Sân bay Seoul ***

-" Mấy cậu ai nấy đều bỏ đi hết à? "-Yuri nhăn nhó, khó chịu nhìn mấy người bạn thân thương lần cuối trước khi họ lên máy bay cho tuần trăng mật của mình.

-" Cái tên đen này, kết hôn rồi thì phải đi hưởng tuần trăng mật chứ. Cậu đừng hòng mà phá đám bọn này nha "-Sooyoung cáu kỉnh đáp.

-" Tháng sau bọn tớ sẽ về mà, cậu đừng nhìn bọn tớ bằng ánh mắt lạnh gáy đó có được không? "-Sunny cau có, nhăn mặt ra vẻ khó chịu với vẻ mặt hiện tại của Yuri. Trông cô ấy hiện tại chả khác gì người yêu đưa tiễn các chiến sĩ lên đường tham gia nhập ngũ cả.

-" À mà nè Tae lùn, bọn họ cưới nhau đi hưởng tuần trăng mật đã đành, tên lùn như cậu ở với Fany sắp sắp đứa con thứ hai luôn rồi còn hưởng tuần trăng mật cái quái gì nữa? "-Yuri trao cái nhìn khinh khỉnh cho Taeyeon.

-" Đơn giản vì tớ không yếu sinh lý như cậu, trễ giờ rồi bọn này phải đi đây, cậu ở lại sống vui vẻ bên cạnh con sư tử của mình nhé. Tạm biệt... "-Taeyeon nói một tràng rồi chạy lại chỗ mấy vị phu nhân đang trò chuyện kéo Fany chạy vào trong trước khi Yuri đuổi đến và cho cô một trận no đòn.

-" Yah..tên lùn chết tiệt kia, cậu bảo ai yếu sinh lý hả mau đứng lại cho tớ... "-Yuri tức giận đuổi theo nhưng bóng dáng hai vợ chồng nấm lùn đã nhanh chóng mất dạng khỏi đó.

-" Muahahaha "-SooSun ôm bụng cười ngặt nghẽo trước vẻ mặt thảm tài của cô bạn đen đen.

-" Cười gì hả? "

-" Hả? Chơi với nhau bao lâu tớ mới biết cậu bị yếu sinh lý đó Yuri. "-Sooyoung cố nén cười, Sunny ở bên cạnh cũng không khá khẩm gì hơn khi phải đưa tay bịt miệng nén lại tràng cười hả hê của Taeyeon ban tặng trước khi lên máy bay.

-" Hai cậu... "

-" Thôi bọn tớ đi đây, tạm biệt nha "-SooSun bước đến cùng hai cô vợ vẫy tay chào YulSic rồi cùng nhau đi vào trong, thấp thoáng đâu đó tiếng cười của cả 4 vọng lại như xát muối lên vết thương lòng của Yuri.

Đợi những người bạn kia khuất bóng Sica mới quay sang thỏ thẻ hỏi Yuri bên cạnh..:" Chuyện gì mà bọn họ cười hả hê vậy seobang? "

-" Không có gì, chúng ta về nhà thôi. "-Yuri nắm tay Sica toan bỏ đi sau khi chuyến bay cất cánh đưa những con người kia rời khỏi thủ đô phồn hoa. Lòng thầm nghĩ sẽ không quên tính nỗi nhục này với Taeyeon vào lần gặp tới của bọn họ.

.

.

.

-" Seobang nói về nhà mà? "-Sica kín đáo trao ánh nhìn khó hiểu cho người bên cạnh.

-" Bọn họ đi hưởng tuần trăng mật vui vẻ bên nhau cả rồi, bây giờ đưa em về nhà không phải seobang sẽ có lỗi với người vợ này của mình lắm sao? "-Yuri nhoẻn miệng đáp, mắt vẫn tập trung vào đoạn đường phía trước.

-" Seobang bận việc ở công ty em có thể hiểu mà, seobang không cần tốn thời gian của mình để đưa em đi chơi đâu. "-Sica khẽ đưa tay siết nhẹ lấy bàn tay trên vô lăng.

[FANFIC] Ánh Hoàng Hôn ( YulSic, S7 )Where stories live. Discover now