Chap 54

1.9K 47 6
                                    

Chap 54

WARNING: PGGG 18+ FULL CHAP, NỘI DUNG VÔ CÙNG NHẠY CẢM, CẦN CÂN NHẮC KỸ TRƯỚC KHI XEM. AU HOÀN TOÀN KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM VỀ CÁI ĐẦU ĐEN TỐI HAY TRONG SÁNG CỦA CÁC PẠN..THANKS.

Ánh sáng trong phòng bỗng tắt đi thay vào đó là những ánh đèn lung linh, mờ ảo đầy màu sắc. Yuri tiến lại sofa ngồi xuống choàng tay ôm cô vợ bé bỏng vào lòng xoa nhẹ lấy bờ vai nhỏ nhắn của nàng.

-" Này uống đi... "-Taeyeon lấy hai ly rượu trên bàn đưa cho YulSic rồi cả 4 cùng nâng ly với nhau chiêm ngưỡng màn trình diễn đặc sắc trước mắt.

Trước mắt họ là 4 cơ thể đang uốn éo quấn lấy nhau trao cho nhau những nụ hôn nóng bỏng. Và càng mãnh liệt hơn khi nụ hôn bắt đầu trải dài xuống chiếc cổ trắng ngần, những ngón tay dài thon thả ở phía sau không ngừng lả lướt khắp nơi trên cơ thể Hyo/Min..:" Ưmmm... "

SooSun đưa mắt nhìn nhau rồi cùng lúc xé toạt chiếc áo trên người hai nàng để lộ ra hai bầu ngực căng phồng sau hai chiếc áo ngực đen để YulTae phải thầm ghen tị với mình vì hai cô vợ của họ chỉ sở hữu vòng 1 vừa đạt tiêu chuẩn chứ không thực sự đạt tiêu chuẩn như Hyo/Min.

Quả nhiên không ngoài dự đoán của SooSun sau khi được mở mang tầm mắt, YulTae không hẹn mà gặp cùng đưa mắt nhìn ngực vợ mình.

-" Nhìn gì hả? Thích thì lên trên kia kìa... "-JeTi bức xúc, hay nói chính xác hơn là cả hai cũng thầm ghen tị với hai cô bạn thân trên kia.

-" Hehe..nóng thế? Sau này seobang sẽ dành nhiều thời gian ở bên cạnh em hơn mà. "-YulTae cười đểu.

-" Không phải của bọn em nhỏ đâu, tại seobang cứ đến c.ty không chịu khai hoang gì hết nên nó mới phát triển chậm chứ bộ... "-JeTi phụng phịu ngã vào lòng YulTae làm nũng.

-" Được rồi, được rồi vậy sau này seobang sẽ thường xuyên ở nhà khai hoang ngọn đồi của em để nó nhanh chóng thành ngọn núi hùng vĩ nhé chịu không? "

-" Tốt nhất là 24/24 luôn..hihi "

-" Nè nè Yuri, tới đoạn hấp dẫn rồi kìa... "-Taeyeon khều khều vai Yuri hất hàm lên trên khán đài, nơi 4 cơ thể đang quấn lấy nhau.

SooSun từ từ kéo chiếc quần Jean ngắn bó sát trên cơ thể Hyo/Min xuống để lộ ra hai đôi chân dài thon thả cùng vùng tam giác bí hiểm khoe ra trước mắt YulTae.

* Ực * YulTae cùng lúc nuốt nước bọt, hai cặp mặt vẫn không rời hai cơ thể gần như nude 100% ở bên trên. JeTi ở bên cạnh cũng chăm chú không kém, nước nhờn lúc nảy đã khô lại và bây giờ một đợt mới lại tiết ra khiến cả hai vô cùng bức bối và khó chịu.

-" Seobang... "

-" Huh? "

-" Em muốn... "

-" Muốn gì? "

-" Yaahhh... "-JeTi tức tối, mạnh ai nấy nắm tay seobang mình đặt xuống đũng quần.

YulTae cười đểu, có lẽ cũng đã đến lúc thực hành hơn là xem phim hành động 3D đặc sắc ở bên trên.

Cả hai nhẹ nhàng ấn môi lên bờ môi mềm mại, nhanh chóng đẩy đầu lưỡi xâm nhập vào trong khoang miệng khi nhận được tín hiệu xanh từ JeTi.

[FANFIC] Ánh Hoàng Hôn ( YulSic, S7 )Where stories live. Discover now