Chap 12

1.8K 50 2
                                    

Chap 12

*** Bệnh Viện Seoul ***

-" Đại ca đây là bệnh viện cuối cùng chúng ta chưa tìm đến... "

-" Tao có linh cảm Choi Sooyoung đang dưỡng thương ở đây. " Nói rồi Kangin cùng vài tên đàn em tiến vào bên trong.

-" Là cái tên hôm qua... "-Hyoyeon đứng trên ban công thấy đám người Kangin đang tiến vào liền chạy vào phòng..:" Soo..Sooyoung đám người, đám người đó... "-Hyoyeon lắp bắp, tay chỉ chỉ ra bên ngoài.

-" Đám người nào? Có chuyện gì mà cậu hốt hoảng vậy? "-Sooyoung nhăn mặt nhìn Hyoyeon khó hiểu.

-" Cái tên hôm qua truy sát cô dẫn theo vài tên nữa đã tìm đến đây rồi "

-" Không ngờ bọn chúng lại đến nhanh như vậy. " Vừa nói Sooyoung vừa khoác vội chiếc áo vào, lấy khẩu súng ngắn ra nạp thêm đạn.

-" Cô làm gì vậy? "

-" Chẳng lẽ cậu định dùng tay không đánh nhau với chúng à? "

-" Này..này đừng manh động cánh tay của cô vẫn chưa bình phục hẳn, nếu lỡ như vết thương tái phát có thể cánh tay của cô sẽ... "-Hyoyeon ấp úng nhìn Sooyoung tiếp tục..:" Để tôi nghĩ cách..."

-" Còn cách nào ngoài cách này chứ? Làm nghề của chúng tôi thà hi sinh một cánh tay còn hơn mất đi mạng sống cô hiểu không? Lát nữa tôi sẽ đánh lạc hướng bọn chúng cô nhân cơ hội đó thoát ra bằng lối sau nha, dính vào đám người này sẽ không có lợi gì cho cô đâu. "-Sooyoung cương quyết đứng dậy tiến ra cửa nhưng chưa kịp mở cảnh cửa đã bị Hyoyeon ngăn lại..:" Tôi có cách... "

Bên dưới đại sảnh...

-" Xin chào cô y tá xinh đẹp "-Kangin tiến lại mỉm cười, liếc mắt đưa tình với cô nàng y tá của bệnh viện.

-" Chào anh, tôi có thể giúp gì cho anh? "

-" Làm phiền cô xem dùm tôi ở đây có bệnh nhân nào tên Choi Sooyoung không? "

-" Được rồi, anh đợi một chút để tôi tìm giúp anh. " Cô nàng lúng túng vạch sổ ghi chép ra tìm kiếm, khoảng 30s sau thì reo lên..:" À đây rồi, bệnh nhân Choi Sooyoung nằm ở dãy phòng VIP khu 1 phòng 102 "

-" Cám ơn cô, có dịp chúng ta đi cafe rồi nói chuyện nhiều hơn nha..bye "- Kangin tươi cười với cô nàng y tá rồi quay qua đám đàn em ra hiệu hành động.

Kangin cùng đám đàn em đi đến thang máy thì gặp Hyoyeon ở bên trong bước ra đẩy theo một cái thùng lớn vội vã rời khỏi.

-" Lạ thật tại sao cô ta lại ở đây? "-Kangin nghĩ thầm, vừa định bước vào thang máy thì chợt khựng lại vì âm thanh ở phía sau..:" A..."-Hyoyeon sơ ý trượt chân ngã nhưng cô nàng lại chẳng mấy để tâm đến cái chân bị trật của mình mà vội vã giữ cái thùng kia lại để không bị ngã khỏi xe đẩy, gắng gượng đứng dậy tiếp tục đẩy chiếc thùng lớn rời khỏi bệnh viện.

Kangin nảy giờ vẫn đứng yên ở cửa thang máy nhìn chằm chằm những cử chỉ lạ lùng của Hyoyeon, trong đầu cứ không ngừng lập đi lập lại câu nói và biểu hiểu sắc mặt đêm qua của cô nàng..: Ở đây chỉ có tôi và anh làm gì có cô gái nào? Định bắt chuyện làm quen với tôi à? Nhưng xin lỗi tôi không thích nói chuyện với người lạ, anh cứ từ từ tìm kiếm cô gái của anh đi..chào "

[FANFIC] Ánh Hoàng Hôn ( YulSic, S7 )Where stories live. Discover now