Chap 34

1.6K 54 0
                                    

Chap 34

Phòng thí nghiệm 19:30 AM

Donghae dừng xe lại trước cánh cổng lớn, sau một hồi đắn đo suy nghĩ có nên vào trong hay không thì một lần nữa Donghae lại chọn cách hạ mình vào trong cầu cứu Hayoung...

-" Cậu đến tìm tôi có việc gì không? "-Hayoung lên tiếng trong khi đang bào chế một loại thuốc gì đó ở phòng nghiên cứu.

-" À không, tôi đến để nói tiếng tạm biệt với cậu thôi..."

-" Tạm biệt? "-Hayoung chau mày quay lại nhìn vẻ mặt gượng gạo của Donghae..:" Cậu lại thất bại nữa à? "

-" Ừm..nếu trước 7:00 sáng ngày mai tôi vẫn không thể lấy được cái USB trong tay Gyuri mang về thì tôi sẽ phải về lại Mỹ..."

Donghae vừa dứt lời, Hayoung liền ngừng công việc còn dang dở của mình lại, mặt toát lên vẻ lo lắng tiến lại sofa ngồi cùng Donghae..:" Sự nghiệp bên này chưa vững chắc, bây giờ mà cậu về đó thì chẳng khác gì đi tìm con đường chết cả..."

-" Đành tới đâu tính tới đó thôi chứ biết làm gì bây giờ? "-Donghae mỉm cười cay đắng.

-" Cậu ngồi đây đợi tôi lát, tôi sẽ quay lại ngay..." Nói rồi Hayoung đứng bật dậy vội vã rời khỏi khoảng 5 phút sau mới quay trở lại phòng với một chiếc vali xách tay..:" Hay là cậu bỏ trốn đi, trong này là 50 triệu cậu cứ cầm tạm mua vé máy bay rời khỏi Seoul. Ngày mai tôi sẽ ra ngân hàng chuyển thêm tiền vào tài khoản của cậu..."

-" Trong 5 thế lực lớn hiện nay thì gia tộc họ GO là thế lực mạnh nhất về tài lực lẫn nhân lực, tôi không nghĩ mình có thể lẫn trốn được lâu dưới sự truy sát của họ. "

-" Chẳng phải cậu vừa nói hiện nay có đến 5 thế lực lớn sao? Với bản lĩnh của cậu thì sợ gì không tìm được một thế lực chống lưng..."

-" Vậy thì có điều cậu không biết rồi Hayoung, ngoài gia tộc họ Go thì 4 thế lực còn lại lần lượt là Jung gia, Choi gia, Kim gia & Hwang gia. Cô nghĩ bọn người Jessica sẽ giúp đỡ một kẻ từng đối đầu với mình sao? "

-" Cũng phải, tôi thật không còn cách nào để giúp cậu..."-Hayoung vờ buồn bã thả người ngồi xuống sofa đối diện Donghae.

-" Hay là cậu đi năn nỉ Anna giúp tôi lần nữa đi, chỉ cần xin gia hạn thêm 3 ngày tôi nhất định sẽ moi được Gyuri ra và lấy lại cái USB đó. "-Donghae đưa ra kiến nghị liền nhận được ánh mắt không mấy hài lòng của Hayoung..:" Donghae cậu có biết lần trước tôi đã phải vất vả thế nào mới xin cô chủ cho cậu một cơ hội không? Vậy mà cậu dám lừa gạt đưa tôi đến một công trường hạng xoàng và những tay đầu bếp quèn..."

-" Tôi hứa nếu lần này cậu chịu giúp tôi xin với cô chủ thì tôi sẽ đưa cậu đến một công trường thực thụ với những tay đầu bếp đẳng cấp thế giới được chứ? "

-" Có thật không? "

-" Nếu cậu không tin, ngay bây giờ có thể cùng tôi đến đó để kiểm tra trước Okay? "

-" Được rồi, nếu cậu còn dám gạt tôi một lần nữa thì ngay cả bỏ trốn tôi cũng không giúp cậu đâu. "

-" Yên tâm, bảo đảm cậu sẽ hài lòng..."

[FANFIC] Ánh Hoàng Hôn ( YulSic, S7 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ