Chap 9

2K 67 5
                                    

Chap 9

Rời khỏi bãi đất hoang, chiếc BMW nhanh chóng tăng tốc lao đi vun vút trong màn mưa dày đặc phóng về hướng bệnh viện Seoul. Trên đường Sica tấp xe vào quán ăn lần trước Yuri đã dẫn cô đến..:" Cô ơi..làm ơn bán cho cháu hai phần cháo mang về "

-" Cháu ngồi ghế đợi chút nha..!! "

-" Vâng ạ..."

5 phút sau...

-" Của cháu đây. "

-" Cám ơn cô..không cần thói đâu ạ..!! " Sica vui vẻ xách trên tay hai phần cháo ra xe, trong lòng bỗng cảm thấy ấm áp lạ thường, nghĩ ngợi một lúc Sica lái xe chầm chậm đến bệnh viện.

*** Bệnh viện Seoul ***

-" Cậu ngồi đây đi, để tớ lấy nước cho cậu. " Sau khi đút Yuri ăn xong chén cháo Fany đặt chén sang một bên rồi đứng dậy đi lấy nước mang lại cho Yuri uống. Nhưng vì tính tình vụng về ngơ ngơ không để ý vấp phải chân ghế bành đặt cạnh giường Yuri ngã nhào về phía trước, theo phản xạ Yuri liền đưa tay đỡ trọn lấy thân hình nảy nở của nàng vào lòng...

* Bịch... * Sica đánh rơi hai phần cháo vừa mua xuống trước cửa phòng, đôi mắt long lanh ngân ngấn hai dòng lệ chực chờ nhìn chằm chằm vào bên trong. Cố nuốt nước mắt vào lòng, Sica quay lưng toan bỏ đi thật nhanh rời khỏi nơi đau lòng đó...

-" Cậu không sao chứ? "

-" Tớ..tớ không sao, tớ xin lỗi để tớ lấy khăn lau khô cho cậu. "-Fany cuống cuồng đứng dậy, mặt đỏ bừng đi vào trong lấy khăn ra cho Yuri lau người.

-" Cám ơn cậu... "

*** Bar SS ***

-" Này..này cậu bị làm sao vậy? Đừng uống nữa, cậu đã uống nhiều lắm rồi..đưa cho tớ "-Sooyoung đưa tay giật mạnh lấy chai rượu từ tay Sica.

-" Cậu có phải là bạn của tớ không? "-Sica lè nhè liếc mắt nhìn sang Sooyoung ra vẻ khó chịu.

-" Nhưng cậu uống như thế này đâu phải là uống vui như mọi khi, cậu đang tự hành hạ bản thân mình thì đúng hơn..."

-" Đừng nhiều lời nữa, nếu là bạn thì uống cùng tớ đi. "-Sica quơ tay lấy chai rượu trên bàn mở nắp chai ra, ngã lưng ra sau ghế uống một hơi dài cho đến khi không uống thêm được nữa liền ngồi thẳng dậy cầm chai rượu ném mạnh xuống nền. * Xoảng * Hết thảy khách những bàn bên cạnh đều hướng ánh mắt khó chịu nhìn về hai người cho đến khi quản lý của quán cùng hai tên vệ sĩ chạy lại chẳng những không nói một lời trách móc, mà ngược lại còn ríu rít xin lỗi, nhận tất cả phần lỗi về mình thì tất cả mới quay trở lại với cuộc vui của mình như chưa từng xảy ra chuyện gì để không rước họa vào thân.

-" Tại sao? Tại sao cậu lại đối xử với tôi như vậy? Tôi có điểm gì không bằng Fany chứ? "-Sica nhắm nghiền mắt, miệng lẩm bẩm liên hồi.

-" Hình như cô Jung bị say rồi, có cần chúng tôi sắp xếp một phòng VIP để cô Jung nghỉ ngơi không ạ? "

-" Không cần đâu, cho người dọn dẹp lại chỗ này giúp tôi nhé, tiền thanh toán còn dư bao nhiêu cứ giữ lấy xem như đền bù thiệt hại chỗ này. "-Sooyoung rút một sấp tiền trong ví đưa cho quản lý rồi đứng dậy đỡ Sica ra bãi đậu xe của quán.

[FANFIC] Ánh Hoàng Hôn ( YulSic, S7 )Where stories live. Discover now