Chap 26

1.8K 50 4
                                    

Chap 26

Dãy núi Yongmasan nơi có rất nhiều phong cảnh đẹp, thích hợp cho việc leo núi, ngắm thưởng cảnh vật muôn màu, muôn vẻ. Tuy nhiên nơi này lại khá vắng vẻ, bất tiện cho những chuyến dã ngoại kéo dài nhiều ngày vì nằm ngoài vùng thành phố và không có bất kỳ khu Resort nào dành cho du khách đến tham quan nghỉ ngơi lại qua đêm như những nơi khác.

-" Chỗ này có phải là hơi buồn không Taeyeon? Sao không chọn những nơi có khu Resort cho tiện..."-Sooyoung bước xuống xe đảo mắt một vòng xung quanh với vẻ mặt nhăn nhó vì sợ nếu lỡ như hết thức ăn sẽ phải đi một đoạn khá xa mới có thể mua được.

-" Tớ biết cậu lo gì rồi, yên tâm đi, số thức ăn mang theo chỉ dùng trong hôm nay thôi. Tớ đã đặt các món ăn ngon ở các nhà hàng nổi tiếng, mỗi ngày họ sẽ cho người mang thức ăn đến giao cho chúng ta. "-Taeyeon mỉm cười đáp, thật ra không riêng gì Taeyeon mà tất cả những người còn lại đều hiểu được nỗi lo không có đồ ăn vặt của Sooyoung.

-" Chà..bây giờ nhìn kỹ lại, đột nhiên tớ thấy nơi này thật tuyệt đấy Taeyeon..hehe "-Sooyoung cười đểu rồi nhanh chân chạy đến chỗ Sunny phụ giúp rinh hành lý trên xe xuống.

-" Chúng ta phải dựng lều ở đâu đây Taeyeon? " Giọng Yuri ở phía sau vang lên trong lúc Taeyeon đang đăm chiêu đảo mắt nhìn một vòng xung quanh..:" Tớ đã tính cả rồi, chúng ta sẽ leo lên trên và dựng lều ở đó luôn, ngọn núi này khá rộng lại nhiều cảnh đẹp nên chúng ta có thể vui chơi thoải mái đến hết tuần mà không phải sợ nhàm chán."

-" Được rồi Yuri, thắc mắc gì thì đi dọc đường mà hỏi, giờ cậu với cả Taeyeon ra phía sau xe rinh những dụng cụ dựng lều đi, tớ mang lương thực và Sunny sẽ mang những vật dụng sinh hoạt hàng ngày."-Sooyoung phân phát nhiệm vụ cho từng người rồi bê cả đống lương thức, nước uống xung phong đi trước cùng với Yoongie.

-" Haizz..mong rằng sẽ còn đủ lương thực dùng trong hôm nay..."-YulTae lắc đầu ngán ngẩm nhìn theo hai shikshin đang vừa đi, vừa cười chí choé ở phía trước.

*** Biệt thự GO ***

-" Cô chủ gọi tôi về gấp như vậy, có phải có chuyện gì quan trọng cần tôi đi làm không? "-Donghae ở bên ngoài bước vội vã vào phòng khách gặp Anna sau khi nhận được cuộc gọi khẩn cấp từ cô nàng.

-" Đám người Jessica Jung và Choi Sooyoung hiện đang đi dã ngoại ở dãy núi Yongmasan cách khá xa thành phố..."

-" Ý cô chủ là..."

-" Không cần biết cậu dùng cách gì, tốn bao nhiêu nhân lực cũng phải bắt đám người tụi nó chôn thân tại ngọn núi đó..."

-" Tôi e rằng hơi khó vì người của chúng ta trước đó đã được đều đi tìm kiếm tung tích của Gyuri, nếu bây giờ triệu tập bọn họ về cũng tốn kha khá thời gian để chuẩn bị chu toàn."-Donghae khẽ nhíu mày e ngại, nhưng có vẻ như trước khi gọi Donghae đến, Anna đã chuẩn bị sẵn một kế hoạch trong đầu..:" Nhiều người chưa chắc đã được việc, tôi đã gọi cho Hayoung và được biết tiến trình cải tiến lại Siwon sẽ hoàn thành vào đêm nay. Trước mắt bây giờ cậu chỉ cần dẫn theo Nichkhun, Yesung cùng một vài người đến đó thăm dò trước, Hayoung sẽ chuyển Siwon đến khi hoàn thành xong việc cải tiến cậu ta trở thành cổ máy giết người hoàn hảo..."

[FANFIC] Ánh Hoàng Hôn ( YulSic, S7 )Kde žijí příběhy. Začni objevovat