Chap 5

2.2K 65 13
                                    

Chap 5

Sáng hôm sau...

-" Unnie..unnie dậy đi "-Tiếng Yoona văng vẳng bên ngoài cùng với tiếng đập cửa ầm ầm.

-" Gì vậy Yoongie? Im lặng cho unnie ngủ thêm chút nữa nào."-Yuri lấy gối bịt tai mình lại, quay lưng về phía cửa tiếp tục ngủ.

-" Jes..Jess... "-Yoong ú ớ nói không thành lời, tiếng đập cửa mỗi lúc càng lớn hơn.

-" Em có im cho unnie ngủ không hả? "-Yuri cựa quậy kéo chăn trùm kín mít người lại.

Yoona cố trấn tĩnh bản thân trước cái nhìn chằm chằm từ con người lạnh lùng ở trước nhà, giọng đều đều..:" Jessi..Jessica unnie đang đợi unnie ở trước nhà kìa, mau dậy đi "

Cái đầu IQ 199 của Yuri bắt đầu hoạt động, phân tích tình hình và ngay lập tức giật nảy người ngồi bật dậy, phóng ngay ra cửa..:" Jess....ica HẢ???? Cô ta tới đây làm gì??? "

-" Em không biết nhưng nếu unnie còn đứng đây nói nhảm thì căn nhà của chúng ta sẽ bị unnie ấy đóng băng mất thôi..." Vừa nói Yoona vừa thập thò nhìn ra ngoài, lòng thầm nghĩ sao trên đời này lại có những người lạ lùng như vậy, tất cả câu hỏi dù dài hay ngắn đều chỉ đáp duy nhất một từ không hơn, không kém.

-" Yoongie..em ra trước kêu Jessica unnie đợi tí, unnie rửa mặt cái đã." Nói rồi Yuri phóng như bay ra sau nhà để lại Yoona đứng đó với cái méo mặt, từ từ bước ra ngoài...

-" Unnie em dậy rồi, unnie vào nhà ngồi đợi unnie em xíu nha..!! "-Yoona cười gượng, hay nói đúng hơn là cố nở một nụ cười với tảng băng trước mặt.

-" Ừm..." * Lạnh lùng *

-" Người gì đâu mà lạnh như băng không biết, phải chi giống Tiffany unnie thì hay biết mấy..haizz "-Yoona thở dài, đứng tự kỷ lẩm bẩm một mình.

-" Nói gì đó? " * Lườm *

-" Dạ..dạ không có gì " * Lạnh sống lưng *

-" Yoongie phải không? " * Nhìn,nhìn *

-" Dạ " * Gật,gật *

-" Lại đây unnie cho em cái này nè." * Vẫy vẫy tay gọi Yoona lại *

Tuy có phần sợ sệt trước dáng vẻ lạnh lùng của Jessica nhưng vốn không có sự lựa chọn nào khác, Yoona đành lủi thủi tiến lại chỗ Sica..:" Unnie gọi em? "

-" Cho em nè, cái này unnie mua ở Chicago đó nếu thích hôm nào unnie sẽ mang tới cho em nhìu hơn."-Jessica đột ngột thay đổi 180°, tươi cười chìa cho Yoona một hộp chocolate.

-" Chocolate hả? Yoongie thích nhất là chocolate ấy, cám ơn unnie nha..!!! "-Vừa nhìn thấy hộp chocolate Yoona liền cười toe toét, hình ảnh cô gái lạnh lùng cũng theo gió mà bay đi mất...

-" Có ngon không? "-Jessica tươi cười.

*** Jessica Pov's ***

-" Con bé này dễ dụ thật, chỉ cần mình mua chuộc được nó làm hậu thuẫn thì... "-Nghĩ đến đây khóe môi Jessica khẽ cong lên đầy thích thú với một loạt kế hoạch sắp tới để biến Kwon Yuri thành vật sở hữu by Jessica Jung.

*** End Pov's ***

-" Dạ ngon..à phải nói là cực ngon, khi nào unnie cho em vài hộp nữa nha..!! " * Cười gian *

[FANFIC] Ánh Hoàng Hôn ( YulSic, S7 )Where stories live. Discover now