Chap 30

2.1K 43 0
                                    

Chap 30

Núi Yongmasan 16:45 AM

-" Xong rồi..."-Sooyoung mừng rỡ reo lên khi vừa hoàn thành nốt chiếc lều cuối cùng của YoonHyun.

-" Mệt thật..."-YulTaeSun ngồi phịch xuống tại chỗ, đưa tay quệt mồ hôi còn đọng lại trên trán.

-" Mặc xác các cậu, tớ lại bếp với baby của tớ đây " Nói rồi Sooyoung tiến nhanh lại chỗ Hyoyeon đang nấu nướng chuẩn bị cho bữa tối.

-" Sun uống nước đi "-Hyomin tươi cười chìa chai nước khoáng cho Sunny trong lúc cả ba đang trò chuyện vui vẻ cùng nhau.

-" À..ừm cám ơn cậu nha..!!! "-Sunny hơi ái ngại nhận lấy chai nước khoáng từ tay Hyomin trước ánh mắt ghen tỵ của hai bạn trẻ bên cạnh..:" Hai cậu uống không? "

-" Ấy chết..mình xin lỗi, mình nghĩ Sica & Fany đã lấy nước cho hai cậu rồi nên mình chỉ lấy một chai cho Sunny..."

-" Không sao, hai cậu từ từ trò chuyện đi, bọn mình lại kia lấy nước uống cái đã."-YulTae đứng dậy không ai nói với ai câu nào tiến lại thùng nước ướp lạnh để lại không gian riêng cho SunMin tâm tình với nhau.

********************

-" Cậu xem xem có phải hơi bất công không Taeyeon? Chúng ta ai cũng làm vất vả như ai, Sooyoung vừa xong việc thì có thức ăn ngon để ăn, Sunny thì được Hyomin mang nước đến tận chỗ trong khi tớ và cậu chả được cái quái gì cả..."-Yuri cau có trước cái thở dài thườn thượt của Taeyeon..:" Haizz..biết làm sao được, hai người họ không lôi đầu tớ và cậu ra đó phục vụ đã là may..."

-" Yul/Tae lấy cho em chai nước với " Giọng hai vị phu nhân ở ngoài con suối vang vào cắt ngang lời Taeyeon, cả hai nhún vai nhìn nhau rồi mỗi người cầm một chai nước ướp lạnh ra cho phu nhân của mình.

-" Của em này baby " Yuri chìa chai nước cho Sica rồi ngồi xuống luôn bên cạnh cô nàng..:" Yêu Yul nhất..."-Sica tủm tỉm cười thưởng ngay cho phu quân mình nụ hôn nồng nàn trong khi cô nàng nấm ngơ chỉ nhận lấy chai nước và uống ngon lành. Giờ thì Taeyeon mới biết bản thân mình mới là người chịu thiệt thòi nhất trong hội những ông chồng bị bỏ bê...

-" Tae sao vậy? "-Fany hấp háy đôi mắt cười nhìn khuôn mặt chảy dài như trái dưa leo của người bên cạnh.

-" Không có gì, Tae thấy hơi mệt trong người xíu thôi "-Taeyeon đáp bâng quơ, Fany thấy vậy như hiểu ra được vấn đề liền ghé sát tai thì thầm..:" Tae đang ghen tỵ với Yuri à? "

* Gật,Gật *

-" Ngốc..tí nữa em bù cho "-Fany tranh thủ thỏ thẻ thêm vài câu rồi quay sang YulSic đang liếc mắt đưa tình với nhau..:" Hai cậu ở đây nói chuyện nhé, bọn tớ lên trên kia dạo chút "

Như chỉ chờ có thế YulSic liền cười toe toét đáp lại ngay tắp lự..:" Ừm..hai cậu đi vui vẻ nha..!!! "

WARNING: PGGG ( GXG ) VUI LÒNG CLICK BACK NẾU BẠN CẢM THẤY NỘI DUNG NHẠ CẢM, KHÔNG PHÙ HỢP VỚI LỨA TUỔI CỦA MÌNH.

Đợi TaeNy đi khỏi, Yuri liền ngồi xoay lưng về phía lều trại rồi vồ lấy Sica ngồi vào lòng mình..:" Baby em thật thông minh..."

[FANFIC] Ánh Hoàng Hôn ( YulSic, S7 )Where stories live. Discover now