Chap 21

1.8K 51 10
                                    

Chap 21

-" Son môi... "-Sica khẽ nhíu mày ghé sát mặt mình lại gần tấm gương để nhìn rõ hơn vết son lạ hơi nhạt ở môi và một vài vùng bên cạnh, lòng thầm nghĩ..:" Lạ thật rõ ràng sáng giờ mình vẫn chưa trang điểm mà ta? " Cái đầu IQ 200 của nàng bắt đầu hoạt động và chỉ trong giây lát nàng đã tìm ra thủ phạm nhưng thủ phạm lại là một người trước giờ không dùng những thứ này thì chỉ có thể là...

Nghĩ đến đây nàng lại đùng đùng nổi giận, mở cửa phòng WC một cách mạnh bạo, ló mặt nhìn về phía con người đen đen đang loay hoay nấu thêm vài món ăn ở bên ngoài..:" Kwon Yuriiiii... "-Tiếng hét cá heo kinh khủng được phát với tần suất cao cùng chất giọng trong trẻo của nàng.

-" Ơ..ơ Yul đây, Yul đây, có chuyện gì vậy Sica? " Yuri vội bội tai chạy đến trước cửa phòng WC, vừa đến nơi liền bị lôi đầu vào bên trong..:" Vào đây cho tôi... " * Đóng sầm cửa lại *

-" Lại chuyện gì nữa vậy Yoongie? "

-" Đợi Yoong xíu... " Nói rồi Yoongie tót xuống ghế lạch bạch chạy đến trước cửa áp tai vào nghe lén bên trong nhưng khổ nỗi chẳng nghe được gì, đành ngậm ngùi lủi thủi quay lại chỗ Hyun đang đợi..:" Không nghe được gì cả..."

* Cạch * Sica mở cửa bước ra ngoài, miệng tươi cười tiến tới chỗ YoonHyun..:" Đói bụng chưa, unnie dẫn hai đứa ra ngoài ăn nha chịu không? "

-" Yeah..đi nhanh còn kịp unnie, bụng Yoong nó cứ biểu tình nảy giờ nè..."-Yoongie nhảy cẫng lên vui mừng háo hức, vì chuẩn bị được chén một bữa hoành tráng.

-" Yul unnie đi luôn cho vui nha..!! "

Yuri không nói gì, đưa mắt nhìn về phía tảng băng kia rồi thở dài đưa tay xoa xoa đầu Hyun..:" Hyun đi với Sica unnie đi, unnie thấy mệt trong người chắc là không thể đi với mọi người được rồi..."

-" Dạ..vậy unnie lên phòng nghỉ ngơi chút đi, tí nữa Hyun sẽ mua thức ăn về cho unnie ăn rồi uống thuốc cho mau hết bệnh nha..!! "

-" Yoong đói quá, đi được chưa Hyunie? Yul unnie tự biết chăm sóc cho bản thân mình mà..."-Yoongie tru tréo bước đến nắm tay Hyun kéo ra ngoài xe đợi.

-" Hừ... "-Sica lườm lườm Yuri một lúc rồi hừ nhạt toan bỏ đi ra ngoài.

*** Flashback ***

Sau khi đặt ra nghi vấn cục than đen quý báu của mình có gian tình bên ngoài, chị mều liền lập tức lôi cổ thủ phạm vào phòng và bắt đầu dùng biện pháp nghiệp vụ để khám nghiệm tìm bằng chứng kết tội Kwon than đen..:" Đứng yên, cấm động đây..nếu không tôi treo cổ "

Nhưng khổ nỗi lúc nảy đày đoạ con nhà người ta tắm đến tận 30 lần nên chứng cứ gì cũng bị nước cuốn trôi đi hết càng làm cho chị mều tức thêm vì biết rõ là con người kia vụng trộm bên ngoài nhưng lại không có bằng chứng gì để xử tội viên ngọc trai đen đang cười đắc thắng ở trước mặt..:" Kwon Yuri..có phải khi nảy viện cớ đi mua thức ăn để ra ngoài vụng trộm không hả? "

-" Em nói thế thì oan cho Yul quá, chính em là người kêu Yul ra ngoài mua thức ăn mà baby..."

Cảm thấy dùng biện pháp mạnh không được, Sica liền giở thủ đoạn sử dụng mỹ nhân kế giả vờ thút thít lừa Kwon than đen vào bẫy..:" Hức..hức Yul không còn thương Sica nữa, Yul có bồ nhí bên ngoài bỏ Sica...huhu "

[FANFIC] Ánh Hoàng Hôn ( YulSic, S7 )Where stories live. Discover now