Chap 31

1.5K 42 0
                                    

Chap 31

Sau màn trấn an, an ủi đủ kiểu của các vị phu quân thì Sunny bắt đầu đưa ra luật chơi trước khi bắt đầu ván bài định mệnh..:" Bây giờ thế này nhé, ai về sau cùng người bắt cặp với họ sẽ cởi 2 món, người về ba 1 món & về nhì chia bài okay? "

-" Okay..hiểu rồi, bắt đầu thôi "-YulTaeSoo háo hức.

Sunny cười đắc thắng và bắt đầu chia bài cho 3 người kia...

Ván thứ nhất...

Yuri là người cầm con 3 bích trên tay nên giành được quyền ra bài trước..:" Con 3 bích "

-" Con 5 rô "-Taeyeon thong thả đánh lá bài lẻ xuống, Sooyoung ngồi bên cạnh ngay lập tức tăng nhiệt lên cao độ..:" 2 cơ..."

-" Không ăn..."-SunYulTae đồng thanh.

-" Từ 3 - J..."-Sooyoung tiếp tục đánh nguyên cái sảnh dài xuống.

Sunny tặc lưỡi tiếc rẻ nhìn lá J rô lắc đầu cho qua..:" Không ăn "

-" Tiếp đi..."-YulTae lần lượt cho qua.

-" Đôi ACE, chỉ còn lại 1 lá thôi..."-Sooyoung cười tự tin nắm chắc phần thắng trong tay trước khuôn mặt tái xanh của Sunny.

-" Hai cậu không định thấy chết không cứu đó chứ? "-Sunny mếu máo quay sang nhìn YulTae nhưng đáp lại là hai cái lắc đầu bất lực..:" Không ăn "

-" Con K..tớ thắng "-Sooyoung đánh lá bài cuối cùng xuống, tay chộp lấy 13 lá bài của Sunny kiểm tra..:" Một con 2, một cây chót & bị ngộp tất cả là 5 món..."

YulTae thở dài ngao ngán thương thay cho số phận nghiệt ngã của Sunny rồi cùng nhau tranh tài. Kết quả Yuri về nhì, Taeyeon về ba...

Sunny ngượng ngập quay sang Hyomin liền nhận được cái mỉm cười trấn an từ cô nàng. Fany lột bỏ một chiếc khăn trắng quấn trên người, Hyomin cũng nhanh chóng lột bỏ 5 món để tiếp tục cuộc chơi.

Ván thứ 2.

-" Để xem ta làm sao hành 3 tên háo sắc các người..."-Sunny cười đắc ý với những đôi bài lớn, đặc biệt là 3 lá 2 trên tay.

Sooyoung bắt đầu ván bài bằng cái sảnh 3..:" 567 "

Bài trên tay Sunny đa số là đôi nên đành ngậm ngùi cho qua, kế tiếp là Yuri & Taeyeon cũng bắt đầu tham gia vào màn tranh hùng..:" 678 - 789 "

-" 910J "-Sooyoung tiếp tục tăng nhiệt độ trận đấu, Yuri cũng tỏ ra mình không phải là một đối thủ dễ xơi khi quyết định đẩy cao lên đến một tầm cao mới..:" QKA "

-" QKA cơ " Sau một hồi giằng co kịch liệt, Taeyeon đã vươn lên giành quyền chủ động và trả lại cái sảnh 3 trước ánh mắt sững sờ của ba người còn lại..:" 8910 "

-" Tiếp đi..." Cả ba đồng thanh, Sunny bắt đầu toát mồ hôi khi nhìn thấy trên tay Taeyeon chỉ còn lại 4 lá bài, lòng thầm nghĩ không lẽ số mình lại nhọ đến như vậy và kết quả một lần nữa lại phũ phàng đập thẳng vào mặt cô gái tóc bạch kim...

-" 10JQ "-Taeyeon đánh tiếp 3 lá bài xuống, YulSoo & những người có mặt ở đó cùng lúc nhìn sang Sunny ra chiều cảm thông cho số phận bọt bèo của cô bạn thân..:" Không ăn..."

[FANFIC] Ánh Hoàng Hôn ( YulSic, S7 )Onde as histórias ganham vida. Descobre agora