Chap 43

1.8K 44 6
                                    

Chap 43

Sau khi thẳng thừng từ chối tình cảm của Hayoung, Yuri chạy bộ thẳng một mạch về lên phòng đánh thức cô vợ quý hóa dậy dùng bữa sáng và đi chọn nhẫn cưới...

-" Sica..dậy đi em "

-" Ư..ư vẫn còn sớm mà..."

-" Em quên hôm nay chúng ta phải đi chọn nhẫn cưới sao? Mau dậy seobang đã chuẩn bị bữa sáng cho em rồi, ăn xong seobang đưa em đi chọn nhẫn cưới."-Yuri tiếp tục lay lay cố đánh thức sự nghiệp ngủ muôn năm của nàng nhưng có vẻ như không mấy lạc quan.

-" Nhẫn thì lúc nào lấy chẳng được, seobang ra ngoài chơi đi, đừng quấy rầy em ngủ..."-Sica đáp với chất giọng khó chịu vì bị làm phiền vào buổi sáng tinh mơ.

-" Yaahhhh..JESSICA JUNG HOẶC LÀ EM DẬY ĐI CHỌN NHẪN CƯỚI VỚI SEOBANG, HOẶC LÀ HỦY BỎ HÔN LỄ KHÔNG CƯỚI HỎI GÌ NỮA..."-Yuri quát lớn và chỉ có như thế con mều lười kia mới ngoan ngoãn thức dậy.

-" Seobang ức hiếp người ta..."-Sica phụng phịu bật dậy ngã vào lòng Yuri nũng nịu.

-" Sica ngoan..hôm nay sẽ có một bất ngờ dành cho em đấy, giờ thì đi rửa mặt thôi nào..."-Yuri cúi xuống hôn nhẹ lên chóp mũi xinh xắn của Sica rồi tươi cười bồng nàng vào trong.

Dùng bữa xong cả hai cùng nhau ra xe đến cửa hàng trang sức cao cấp dành cho giới thượng lưu để chọn nhẫn cho ngày trọng đại sắp tới...

*********************

-" Quý khách cần gì ạ? "

Sica đảo mắt một lượt hết nhìn ngang rồi lại nhìn dọc các mẫu nhẫn được trưng bày trong tủ kính nhưng có vẻ chẳng có mẫu nào làm nàng hài lòng..:" Không còn mẫu nào khác sao? Tôi muốn kiểu dáng đơn giản một chút..."

-" Vậy quý khách xem thử mẫu này nhé, đây là mẫu mới nhất cũng như rất được ưa chuộng hiện nay." Cô nàng nhân viên đi vào trong & lấy một cặp nhẫn bạc đính kim cương quanh chiếc nhẫn chỉ duy nhất phần trên là giữ nguyên để ghi tên và trang trí theo ý khách hàng.

-" Seobang thích không? "-Sica cười tủm tỉm quay lại hỏi ý Yuri như một sự tôn trọng đối với seobang nàng.

-" Baby quyết định đi, em vui là được rồi..."-Yuri nhoẻn miệng cười đáp.

-" Vậy lấy cho tôi mẫu này nhé..!!! "-Sica khẽ gật đầu hài lòng nói với n.viên.

-" Vâng..vậy khắc gì lên đây ạ? " N.viên chỉ vào khoảng trống chưa đính kim cương ở phần trên chiếc nhẫn.

-" YulSic..cô cho người trang trí sao cho cái tên thật nổi bật nhé, giá cả không thành vấn đề..."

-" Vâng..vậy phiền quý khách để lại địa chỉ ngày mai chúng tôi sẽ mang hàng giao tận nhà giao cho quý khách."

-" Không cần đâu, ngày mai chúng tôi sẽ đến lấy vậy nhé..."-Sica rút trong ví ra vài tờ tiền bo cho cô nàng kia rồi cùng Yuri rời khỏi cửa hàng.

Bãi đậu xe...

-" Baby muốn đi đâu? "-Yuri chòm người sang thắt dây an toàn lại cho cô vợ bé bỏng của mình.

-" Hôm nay chủ nhật hay là hẹn mọi người đến biệt thự của em tổ chức buổi party được không seobang? "-Sica hí hửng đề nghị.

[FANFIC] Ánh Hoàng Hôn ( YulSic, S7 )Where stories live. Discover now