Chap 50

1.6K 47 36
                                    

Chap 50

*** T.Đoàn Jung Thị ***

-" Xin chào cô thư ký xinh đẹp "

Luna sững người ngước lên nhìn cô gái cao kều đứng trước mặt mình, và phải mất đến vài giây mới lấy lại được bình tĩnh..:" Tôi là Luna, tôi có thể giúp được gì cho cô? "

-" Tôi là Sooyoung, tôi đến tìm Yuri có chút việc phiền cô vào thông báo giúp tôi một tiếng. "

-" Vậy thì không cần đâu, Sooyoung theo tôi vào trong luôn nhé, Yuri đang ở trong phòng làm việc ấy. "-Luna tươi cười niềm nở dẫn Sooyoung vào phòng Yuri.

-" Yuri... "

-" Tôi biết rồi, Sooyoung là bạn của tôi cô ra ngoài làm tiếp công việc của mình đi. "-Yuri ngắt ngang lời Luna, hai mắt vẫn dán chặt vào bản hợp đồng mới trên bàn.

-" Vậy Sooyoung ngồi chơi nha, cần gì thì gọi mình. "

-" Okay..thanks nha "-Sooyoung hào phóng khuyến mãi cho cô thư ký xinh đẹp kia thêm nụ cười chết người trước khi cô nàng bước ra ngoài đóng cửa lại.

Yuri từ nảy đến giờ vẫn im lặng chăm chú quan sát thái độ hơi khác với ngày thường của Luna. Dường như cô nàng chẳng mấy quan tâm gì đến vị CEO xinh đẹp, quyến rũ như mọi khi mà chỉ mãi mê liếc mắt đưa tình với Sooyoung. Trong đầu Yuri bỗng nhiên nảy ra một kế sách tuyệt diệu để cắt đuôi cô thư ký xinh đẹp này...

-" Trúng tiếng sét ái tình với cô thư ký xinh đẹp của tớ rồi phải không? "-Yuri đứng dậy tiến tới thúc nhẹ vai Sooyoung.

-" Cô ấy cũng khá nhỉ? Hơn hẳn mấy con thư ký của tớ nhìn thấy mà ngán. "-Sooyoung chẹp chẹp miệng ra chiều thèm thuồng lẫn chút ghen tị với Yuri.

-" Chẳng những là xinh đẹp, cô thư ký này của tớ còn rất được việc nữa, đặc biệt cô ta có một điểm chắc chắn sẽ làm cậu hài lòng... "-Yuri cười cười ra vẻ thần bí.

-" Điểm gì vậy? "

-" Nấu ăn ngon và đó là lý do vì sao cậu có mặt ở phòng làm việc của tớ. "

-" Ý cậu là..??? "-Sooyoung há hốc mồm nhìn Yuri.

-" Ừm..vé ăn free mỗi sáng tớ cấp cho cậu là thức ăn và trà sữa do cô ta tự tay chuẩn bị đấy. "

-" Sica không biết chuyện này à? "

-" Không chỉ mới dạo gần đây bỗng dưng cô ta chuẩn bị bữa sáng này nọ rồi cứ bám lấy tớ phiền chết đi được. "

-" Cậu liệu hồn đấy, chuyện này mà để con mều lười sang chảnh của cậu phát hiện là không xong đâu. "

-" Tớ cũng biết nên đang tìm cách gỡ rối đây nè, mà thôi cậu ăn nhanh đi rồi về cho tớ còn làm việc nữa chứ. "

-" Được rồi, được rồi gì chứ ăn thì cậu cứ yên tâm giao cho tớ. "-Sooyoung nói rồi nhìn Yuri với ánh mắt nghi ngờ..:" Cái này của cô thư ký đó thật chứ? "

-" Đương nhiên rồi, cậu nghĩ thức ăn của baby tớ làm mà tớ chịu nhường cho cậu ăn à? "

-" Vậy thì phải thử xem thế nào đã... "-Sooyoung hí hửng mở nắp hộp đựng thức ăn ra, gắp một ít cho vào miệng từ từ tận hưởng hương vị của món ăn.

[FANFIC] Ánh Hoàng Hôn ( YulSic, S7 )Where stories live. Discover now