Chap 41

1.7K 41 8
                                    

Chap 41

Tối đến...

Yuri giật mình tỉnh giấc, ngồi bật dậy đưa mắt nhìn xung quanh căn nhà..:" Yuri tỉnh rồi à? Ăn chút cháo đi, tôi vừa mới nấu đấy."-Luna tươi cười cầm chén cháo trên tay tiến lại chỗ Yuri.

Yuri ôm đầu đau như búa bổ, chợt nhớ ra chuyện gì đó liền vội vã lục lọi, tìm kiếm xung quanh mình..:" Cô có thấy điện thoại tôi đâu không? "

-" Lúc nảy hết pin nên tôi đã mang đi sạc giúp Yuri rồi, Yuri ăn cháo trước đi, để tôi vào phòng lấy cho Yuri."-Luna đặt chén cháo xuống bàn rồi đi vào phòng mình khoảng 30 giây sau thì bước ra quay trở lại nơi Yuri đang ngồi với vẻ mặt lo lắng..:" Điện thoại của Yuri này..."

-" Cám ơn, tôi đi trước nhé..!!! "-Yuri cầm lấy điện thoại & vội vàng rời khỏi căn hộ của Luna.

*** Jung Gia ***

Vừa bước vào phòng khách đã thấy hai vị tiền bối ngồi ở bộ sofa cao cấp đặt ở giữa phòng với khuôn mặt không mấy vui vẻ..:" Con chào Appa/Umma..."

-" Đi đâu giờ này mới chịu vác mặt về, cô có biết Sica lo lắng cho cô lắm không? "-Bà Jung liếc mắt nhìn Yuri không mấy thiện cảm.

Nếu là bình thường thì Yuri đã lộ vẻ sợ sệt, lắp ba lắp bắp giải thích trước người đàn bà quyền lực này nhưng hiện tại thì hoàn toàn ngược lại ngày thường. Yuri tỏ ra chẳng mấy quan tâm đến lời trách móc cũng như giải thích với bà Jung..:" Sica đâu rồi umma? "

-" Nó ở trên phòng đấy..."-Ông Jung lên tiếng cắt ngang lời bà Jung.

-" Con xin phép..."

********************

Yuri đưa tay mở cửa bước vào căn phòng thân thương, đôi chân bỗng dừng lại, khuôn thoáng lên chút ngạc nhiên vì cả căn phòng ngập tràn sắc màu lung linh giờ đây đã bị bao phủ bởi một màu đen dày đặc của bóng tối. Cô đơn và lạnh lẽo là thứ duy nhất bản thân Yuri cảm nhận được kể từ khi đặt chân bước vào..:" Sica..Sica em ở đâu? "-Yuri cất giọng gọi, tay lò mò tìm công tắc bật đèn lên.

* Hức,Hức * Tiếng khóc thút thít ở góc phòng lặng lẽ ngân lên, Yuri liền chạy đến ôm lấy cơ thể ấm áp của nàng vào lòng..:" Baby ngoan..đứng khóc nữa, Yul về rồi đây."

-" Yul buông em ra, Yul đã đi đâu cả buổi chiều không về nhà hả? Gọi điện thì người khác bắt máy, gọi lại thì khóa máy luôn là sao hả? Bận bịu vui chơi với em xinh tươi nào ở bên ngoài thì ở bên người ta luôn đi còn về đây làm gì nữa..."-Sica giận dỗi đẩy Yuri ra, hai mắt có dấu hiệu sưng húp lên vì khóc suốt cả buổi chiều đến giờ.

-" Em nghĩ lung tung gì vậy hả? Yul chỉ đi khảo sát tiến độ công trường do appa giao cho Yul xử lý thôi mà..."-Yuri lúng búng giải thích.

-" Công trường? Công trường vậy tại sao em gọi điện Yul lại đưa cho cô gái khác nghe máy hả? Có phải bận đến nổi không thể dành ra chút thời gian để nghe điện thoại của em không? "

-" Yul..."-Yuri ấp úng.

-" Không còn gì để nói phải không? Vậy Yul có thể ra ngoài được rồi, em không muốn nhìn thấy Yul nữa..."-Sica giận dữ quát, tay chỉ thẳng ra cửa phòng.

[FANFIC] Ánh Hoàng Hôn ( YulSic, S7 )Where stories live. Discover now