Chap 52

1.7K 47 2
                                    

Chap 52

Ngày hôm sau...

Trong lúc Yuri đang mãi mê đánh văn bản hồ sơ chuẩn bị cho một hợp đồng mới với đối tác thì bỗng dưng cửa phòng bật mở ra, mang theo hình ảnh Luna ôm mặt khóc nức nở chạy vào..:" Yuri... "

-" Ơ..Luna có chuyện gì vậy? "-Yuri đứng dậy tiến tới trước khi Luna lao đến bàn làm việc của mình.

-" Sooyoung..Sooyoung cậu ấy có vợ rồi... " Vừa nói Luna vừa ôm chặt lấy cơ thể quyến rũ trước mặt, Yuri nhẹ nhàng dùng sức đẩy Luna ra nhưng càng đẩy thì cô nàng càng ôm chặt, giọng sụt sùi..:" Tớ nhớ cậu nhiều lắm Yuri... "

-" Được rồi, được rồi có gì từ từ nói, cô buông tôi ra trước đã... "

-" Yuri không giận chuyện mình rời khỏi c.ty chứ? "

Yuri thở phào nhẹ nhõm vội đáp ngay khi vừa được Luna tha bổng..:" Không, nhưng mà... "

-" Yuri thật tốt... "-Luna chủ động ngắt ngang câu nói của Yuri, nhanh chóng tiến người tới ép sát Yuri vào bàn làm việc rồi khóa chặt lấy bờ môi quyến rũ của người đối diện.

Yuri mở to mắt ngạc nhiên như không lường trước được hành động táo bạo này của Luna và giờ đây một Kwon Tổng luôn làm chủ trong cuộc chơi đang dần biến thành pho tượng để mặc cho cô nàng kia thỏa sức lục tung mọi ngóc ngách bên trong khoang miệng mình.

Trong lúc mơ mơ hồ hồ bỗng chất giọng quen thuộc phát ra từ hai cánh môi mềm mại của cô vợ hiền xinh đẹp ngất trời vang lên trong tâm trí kịp thời đánh thức Yuri đẩy Luna ra trước khi cô nàng kia luồng tay vào bên trong áo xoa lấy hai bầu ngực phập phồng..:" Tôi cũng là người đã có vợ... "

-" Thì sao chứ, cậu thực sự không chút động lòng sao? "-Luna đưa tay chủ động mở 2 cút áo trên cùng ra để kích thích con quỷ dâm dục trong lòng Yuri trỗi dậy..:" Tớ chưa thấy con mèo nào chê mỡ cả... "

Luna thỏ thẻ vào tai Yuri trước khi dán chặt môi mình lên đôi môi kia một lần nữa. Đầu lưỡi nhanh chóng luồng vào bên trong sục sạo khắp mọi nơi, đang tung hoành bỗng bị đẩy ra xa và lần này phải lãnh thêm cái tát như trời giáng vào mặt * CHÁT *.

-" Xin lỗi..tôi biết cô đang rất tự tin về body của mình nhưng rất tiếc tôi không có hứng thú quan hệ với bất kỳ người nào ngoài vợ tôi cả. " Dứt lời Yuri toan bỏ đi trước ánh mắt ngỡ ngàng của Luna.

-" Không có con mèo nào chê mỡ, mà chỉ có những cục mỡ không đủ sức quyến rũ con mèo mà thôi... "-Sica mở cửa bước vào với nhếch môi cười khinh.

-" Cô... "

* CHÁT * Sica thẳng tay tát mạnh vào khuôn mặt yêu kiều của Luna..:" Cái tát này là tôi thay Appa/Umma cô dạy cô không nên học thói phá hoại gia đình người khác. "

* CHÁT * Sau một cái rồi lại nối tiếp một cái..:" Cái tát này tôi thay mặt toàn thể phụ nữ xin cô đừng trơ trẽn như vậy nữa, chúng tôi đang cảm thấy nhục nhã vì cô đấy. "

* CHÁT * -" Còn cái tát này tôi lấy danh nghĩa một người vợ hợp pháp của Kwon Yuri yêu cầu cô sau này hãy tránh xa và đừng làm phiền đến seobang tôi nữa... "

[FANFIC] Ánh Hoàng Hôn ( YulSic, S7 )Where stories live. Discover now