Chap 44

1.3K 48 2
                                    

Chap 44

Khu công nghiệp bỏ hoang 19:00 AM

Yuri khẽ cựa quậy mở mắt và nhận ra tay mình đã bị ai đó trói chặt, xung quanh được phủ bằng màu đen dày dặc của bóng tối. Yuri gắng gượng đứng dậy tìm lối thoát hoặc ít nhất cũng tìm được một công tắc để mở đèn lên đúng lúc giọng nói khá quen thuộc của một cô gái vang lên ở phía sau kèm theo tràng cười thích thú trộn lẫn chút sát khí..:" Tỉnh lại rồi à Kwon Yuri? "

Theo bản năng Yuri liền xoay người lại, hai mắt căng ra hết cỡ cố tìm chủ nhân của giọng nói kia..:" Ai đó? "

-" Quên tôi nhanh vậy sao? " Giọng nói của cô gái kia lại vang lên và lần này khoảng cách có vẻ như đã được rút ngắn bởi những bước chân đang tiến đến...

Cảm nhận được nguy hiểm đang đến gần, Yuri vội lùi lại vài bước để giữ khoảng cách an toàn..:" Cô là ai, sao lại bắt tôi đến đây? "

-" Không nhận ra tôi vậy nhận ra được người này không? " Tất cả các bóng đèn cùng lúc được bật sáng lên để lộ ra hình ảnh cô gái cả người bê bết máu, hai tay treo ngược lên trần nhà, chân thả lỏng xuống vừa đủ chạm đất..:" Sica..."-Yuri thốt lên, ngay lập tức ánh mắt tràn đầy phẫn nộ nhìn sang Anna ngồi tựa lưng trên chiếc ghế gỗ mỉm cười ý ở bên cạnh.

-" Cô muốn sao? "

-" Muốn sao ư? Bọn mày hại tao tan nhà nát cửa thì sớm phải biết sẽ có kết quả này mà..."

-" Sica vô tội, nếu muốn trả thù hãy tìm tôi..."

-" Được thôi..."-Anna nhếch môi đứng bật dậy từ từ tiến lại dùng chân đá thật mạnh vào bụng Yuri ngã sõng soài ra đất.

Yuri gắng gượng ngồi dậy liền bị Anna đạp thẳng vào ngực ngã lăn quay ra phía sau...

Ngay khi Anna vừa định giơ chân lên định đạp mạnh xuống thì chất giọng không mấy lạ lẫm của Hayoung vang lên kịp thời ngăn cản hành động đó của Anna lại..:" Anna cô làm cái quái gì thế? "

Yuri bàng hoàng đưa mắt nhìn Hayoung đang tiến về phía mình..:" Cậu không sao chứ? "-Hayoung ngồi xuống đỡ Yuri đứng dậy.

-" Hayoung...sao cậu lại ở đây chung với cô ta? "-Yuri dè dặt hỏi với giọng ngỡ ngàng.

-" Tớ..."-Hayoung ấp úng.

-" Chẳng phải Anna là tội phạm truy nã sao? Mau bắt cô ta đi..."-Yuri nói như quát lên và lần này Hayoung cúi gầm mặt xuống cùng những cái lắc đầu bất lực..:" Xin lỗi..tớ không thể..."

-" SEOBANGGG..."-Sica hét lớn lên như vừa thoát khỏi cơn ác mộng và ngay lập tức các cơ mặt nàng nhăn lại cố nén nỗi đau ở các vết thương trên cơ thể. Yuri thấy vậy liền tức tốc chạy đến bên nàng với vẻ mặt lo lắng..:" Sica em không sao chứ? "

-" Em không sao, seobang có sao không? "-Sica nói nhỏ giọng.

-" Tình cảm quá nhỉ? "-Anna lên tiếng cắt ngang.

-" Go Anna..."-Sica khẽ chau mày.

Anna nhếch môi lờ đi YulSic ở trước mặt quay sang đưa cho Hayoung một khẩu súng đã được trang bị sẵn ống giảm thanh..:" Chẳng phải cô muốn có Kwon Yuri sao? Một cơ hội tốt đang ở trước mặt và nó chỉ đến một lần..."

[FANFIC] Ánh Hoàng Hôn ( YulSic, S7 )Onde histórias criam vida. Descubra agora