xuyên qua ỷ thiên tống thanh thư1

697 8 0
                                    


1 , ta là Tống Thanh thư?...

Trên núi Võ Đang .

Thanh Tùng bóng bẩy , ánh nắng sáng sớm tà tà chiếu xạ qua ra, trên mặt đất bỏ ra một chút vết lốm đốm .

Gió mát từ ra, cành thông đón gió lòa xòa , cũng dao động nát dưới tàng cây đầy đất quang ảnh . Quang ảnh lý , một hơn mười tuổi niên thiếu trói chặt liễu vùng xung quanh lông mày , phát sinh từng tiếng thở dài .

Nguyên cũng không trách hắn , cho dù ai kiếp sau tỉnh lại , phát hiện mình thay đổi thân phận , đi tới cổ đại , đô hội phiền muộn vô cùng .

Đi tới nơi này đã ba ngày rồi, Tống Thanh Sơn còn là rất không thích ứng thân phận mới của mình . Tống Thanh thư , chính cư nhiên mặc thành liễu Ỷ Thiên dặm Tống Thanh thư?

Tống Thanh thư là ai? Thị Kim Dung dưới ngòi bút Ỷ Thiên Đồ Long nhớ lý một triệt đầu triệt đuôi bi kịch nhân vật , lòng dạ nhỏ mọn , thầm mến Chu Chỉ Nhược thành si , cứ thế tối hậu phản bội sư môn rơi vào vạn kiếp bất phục , bị thái sư phó Trương Tam Phong thân thủ xử tử .

Nhớ kỹ đương niên khán Ỷ Thiên Đồ Long nhớ thời điểm , Tống Thanh Sơn cũng rất không thích Kim Dung dưới ngòi bút Giá một nhân vật , thật cũng không như những người khác như nhau đối những gì hắn làm hận thấu xương , chẳng qua là cảm thấy Giá một nhân vật số phận vị miễn cũng quá mức bi thảm liễu ta , đáng hận vừa đáng thương . Tống Thanh Sơn cười khổ , lẽ nào tựu nhân mình điểm này lòng thương hại , lên trời tựu nghiêm phạt mình ở tử hậu tiến nhập Ỷ Thiên thế giới , tự mình kinh lịch thuộc về Tống Thanh thư bi kịch số phận sao? Có lẽ , là bởi vì mình tên cùng hắn chỉ có kém một chữ?

Tống Thanh Sơn kiếp trước chỉ là thông thường xí nghiệp công nhân , tự vấn một đã làm chuyện gì thương thiên hại lý , hơn nữa chính khi chết , coi như thị hoàn cứu một cái mạng đi! Nếu nói là duy nhất sai lầm , đó là yêu người không nên yêu , lẽ nào đơn giản là như vậy , lên trời giống như thử chọc ghẹo hắn sao có lẽ đời trước , chính bị khổ sở còn chưa đủ nhiều, sở dĩ đời này , hoàn phải tiếp tục thừa thụ sao?

"Thanh Thư sư huynh , Thanh Thư sư huynh , chưởng môn sư bá cho ngươi đi tiền thính câu hỏi!" Minh Ngọc thở hào hển địa chạy tới , liếc mắt tựu dò xét kiến Thanh Tùng hạ cái kia tuấn tú niên thiếu , vội vã ra kêu .

Minh Ngọc dữ Tống Thanh thư cùng là núi Võ Đang đệ tam đại đệ tử , chỉ là Tống Thanh thư chính là Võ Đang đại đệ tử Tống Viễn Kiều nhi tử , thân phận đặc thù , vừa Võ Đang chúng trong các đệ tử đời thứ ba người nổi bật , này đây rốt cuộc trong các đệ tử đời thứ ba đệ nhất nhân , một đám bối phận tiểu nhân đệ tử gặp mặt đều tôn xưng Tống Thanh thư một tiếng sư huynh .

Trầm tư bị cắt đứt , Tống Thanh thư nhẹ phẩy phất một cái vạt áo thượng dính bụi , đứng lên thân . Thấy là tỉnh lại ngày đó nhìn thấy tiểu đạo đồng Minh Ngọc , trên mặt tận lực lộ ra nụ cười thân thiết: "Minh Ngọc cũng biết gọi khứ là chuyện gì?"

"Người chưởng môn này sư bá chưa nói , ta cũng vậy không rõ ràng lắm . . ." Nhìn Tống Thanh thư lộ ra dáng tươi cười , Minh Ngọc có chút không rõ không thích ứng , không biết tại sao , từ lần trước Tống Thanh thư sau khi tỉnh lại , tựa hồ và trước đây không kiểu như là bậc cao nhất rồi, Nhưng cụ thể đâu không giống với , Minh Ngọc cũng nói không rõ ràng . Tựa hồ canh trầm ổn , đợi nhân cũng cùng khí rất nhiều , Nhưng là trước kia Thanh Thư sư huynh cũng rất có khí độ a !

ỷ thiên Tống Thanh Thư (tuyển tập)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ