ỷ thiên chi thanh thư cướp hoàng 2

388 4 0
                                    

Y phục tuy đẹp , nhưng xa kém xa bên trong bao gồm trân bảo . Thanh Thư dùng sức khái lấy , thử tương tiến nhập khí quản dịch thể ho ra khứ , để cho mình dễ chịu ta , hắn đã không lo nổi ngăn cản không cố kỵ rồi.

Trắng noản tế nị thân thể ở màu đỏ tơ lụa phụ trợ hạ đặc biệt thật là tốt khán , không cố kỵ mút vào Thanh Thư trên người phát ra từng đợt tuyệt vời vị đạo , trong tay mềm mại mà ấm áp xúc cảm , hạnh phúc chưa từng có rõ ràng như thế địa ở trong thân thể của hắn bành trướng lấy .

Mở đặt ở bên gối một khảm bạc khắc hoa hộp gỗ , không cố kỵ từ bên trong lấy ra nữa một to chiều cao cảnh bình sứ , đặt ở Thanh Thư trước mắt hoảng động liễu nhất hạ ." Sư huynh sai sai khán phương diện này là vật gì?"

☆ , Chương 45: Túy hương

Đối với nhỏ như vậy bình sứ có hai loại người tối cực kỳ quen thuộc , một loại là đại phu , một loại khác hay người tập võ . Đại phu lý giải tự nhiên thị nhân vi bọn họ trang thuốc thường xuyên biết dùng đáo , mà vũ phu lý giải , thị nhân vi bọn họ tối bình thường thụ thương .

Thanh Thư mắt lé quan sát chu vi , hắn một bên lo lắng dùng bên giường bài biện Định Diêu bình hoa bả không cố kỵ tạp hôn nắm chặt bao lớn , một bên có lệ địa trả lời không cố kỵ vấn đề , đỡ phải bị hắn nhận thấy được chính đang suy nghĩ gì .

"Còn có thể là cái gì , điều không phải độc hay thuốc , thứ khác nó cũng không chứa nổi ."

Không cố kỵ "Ba" địa ở trên mặt hắn hôn một cái: "Sư huynh thực sự là thông tuệ , nhất sai tựu chuẩn . Không sai , đây là thuốc , hơn nữa còn là cấm cung mật dược . Thuốc này tên là 'Túy hương " từ trước đều là cấp lần đầu tiên bị lâm hạnh phi tần dùng , dùng dược lực trừ các nàng trúc trắc , nhượng Hoàng Đế có thể tiến hành đắc thuận lợi ."

Thanh Thư nhớ làm sao có thể bả bình hoa thu vào tay , không yên lòng vấn không cố kỵ: "Như vậy cùng ta có quan hệ gì đâu?"

Không cố kỵ dùng một tay chống cằm , sờ sờ Thanh Thư đại thối nói: "Thuốc này là được uống thuốc cũng có thể thoa ngoài da , sư huynh tự chọn thị trực tiếp uống vào , còn là trẫm cho ngươi từ phía sau rót vào khứ ."

Thấy hắn quang cố suy nghĩ sự không để ý tới chính , không cố kỵ dụ dỗ hắn nói: "Chỉ cần ngươi tuyển ra như nhau ra, ta liền bả trói chặt tay ngươi cổ tay đỏ sa cởi ra ."

Thanh Thư nghe xong nhãn tình sáng lên , chính cũng không phải một trúng qua xuân ừ thuốc , bất quá là phát nhiệt mà thôi . Chỉ cần mình có thể kiên trì đáo tương bình hoa nắm bắt tới tay , nói không chừng là có thể đem không cố kỵ đánh bất tỉnh . Một ngày tránh thoát một kiếp này chạy ra hoàng thành , chính tựu tuyệt không tiếp tục áp sát kinh đô nửa bước .

Hạ quyết tâm , Thanh Thư kiên định nói: "Ta hát ."

Không cố kỵ du du nhiên địa tương nắp bình nhổ , sau đó tương kì đặt ở Thanh Thư chủy bàng .

Thanh Thư bị không cố kỵ lừa có chút sợ , tịnh không thể tin được hắn ."Ngươi trước bả tay của ta buông ra , ta uống nữa ."

ỷ thiên Tống Thanh Thư (tuyển tập)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ