ỷ thiên chi vô kỵ khó thu(hoàn)

252 0 0
                                    

Tống Thanh thư sợ đến không dám xoay người , vừa chính cái kia đức hạnh , toàn bộ hành trình đều bị nhà mình giáo chủ thấy được . Không chỉ có mỹ nhân không vui , nhưng lại đắc chuẩn bị nghênh tiếp Trương Vô Kỵ lửa giận . Ta đây là khổ như thế chứ? Ta thật khờ , thực sự , tại sao sẽ ở hắn không coi vào đâu thông đồng cô nương đâu này? Lẽ nào ta chính là cái loại này không tìm đường chết tựu sẽ chết thể chất sao ! Nhưng là như thế này hình như bị chết sẽ nhanh hơn . Quang thính hắn giọng nói chuyện chỉ biết hắn bây giờ đang ở bốc lên hơi lạnh .

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:

Cầu bình luận , tích cực bình luận có lợi cho tác giả bả văn chương sửa đắc rất tốt .

Nghĩ văn chương hoàn có thể , cầu khẩn lôi .

Cất dấu số lượng tăng bách phóng lần , tác giả dùng để dữ đại gia trao đổi QQ và Group số đều đặt ở chuyên mục lý .

Sách mới Trương Vô Kỵ và Tống Thanh thư đen sẫm hãy đồng nghiệp 《 khó thoát mệnh 》 ta giàu to rồi chương một , đại gia phần mặt mũi nhìn , nhiều hơn lời bình , tác giả hảo tiến hành điều chỉnh .

Tương 《 không cố kỵ khó thu 》 xong xuôi hậu tài sẽ bắt đầu chính thức canh tân đen sẫm hãy .

Chương 41: Giận dỗi

Thanh Thư rất không tình nguyện nhảy xuống tường , thật hy vọng năng có một có lẽ có lý do , để cho mình cũng có thể như Chu Chỉ Nhược như nhau rất tiện lợi ngất đi . Nhưng thị không cố kỵ chói mắt trong ánh mắt bao hàm hoàn toàn uy hiếp , Thanh Thư căn bản cũng không cảm với hắn ngoạn giả bộ bất tỉnh một chiêu này .

Hắn bị không cố kỵ cầm thật chặc cổ tay , hai người theo Cái Bang tất cả trưởng lão tiến nhập phòng khách .

Trải qua chuyện này , Cái Bang cũng tỉnh ngộ lại bọn họ cùng minh giáo trong lúc đó vốn có nước giếng không phạm nước sông , xưng bá võ lâm càng nói nhảm , ý nghĩ tỉnh táo lại , liền đem này dã tâm đều tiêu mất . Lúc trước rất nhiều chuyện đều là Thành Côn bày mưu đặt kế giả bang chủ gây xích mích , hiện tại hướng không cố kỵ chịu nhận lỗi .

Cái Bang bảo chứng từ nay về sau Cái Bang dữ minh giáo kết làm minh hữu , còn tạ tốn tin tức , cũng sẽ phái phía dưới các nơi đệ tử phân công nhau hỏi thăm .

Có thể được đáo đệ tử Cái Bang hỗ trợ , hoa nghĩa phụ chuyện tình hội làm ít công to . Không cố kỵ chỉ cảm thấy trong lòng thấu tia sáng , cao hứng uống quá liễu ba ly lớn .

Bọn họ còn muốn trọng chỉnh yến hội cấp không cố kỵ nhận , không cố kỵ và Thanh Thư đều lo lắng nghĩa phụ thoải mái , nơi nào có tâm tình ăn uống , liền luôn mãi từ chối .

Chư vị cao thủ bỏ liễu phiến diện mới phát giác được , Trương Vô Kỵ tuổi trẻ tài cao , võ công cao cường , hựu không tâm cao khí ngạo , thái độ làm người rộng lượng rộng lượng , là một đáng giá kết giao bằng hữu . Bọn họ cấp không cố kỵ chờ người tiễn đưa , đưa tới cho nữa , vẫn đưa đến ngoài thành ba dặm không dưới kị khuyên mới bằng lòng phân biệt .

Không cố kỵ liếc mắt ở phía sau mình từng bước theo sát Chu Chỉ Nhược , nói: "Đi ." Hắn thực sự là nhiều tự cũng không muốn nói với nàng .

ỷ thiên Tống Thanh Thư (tuyển tập)Where stories live. Discover now