Ỷ Thiên chi Tống Thanh thư sống lại

1.1K 7 3
                                    

《 Ỷ Thiên chi Tống Thanh thư sống lại 》

Tác giả: Mèo Ba Tư Manh Manh

Nội dung giới thiệu vắn tắt: Tống Thanh thư cho rằng tử vong hội là của mình giải thoát , không nghĩ tới lại một lần nữa khi mở mắt ra , phát hiện mình cư nhiên ở trên núi Võ Đang . . . Như vậy hắn đây là thế nào? Còn có , trong đầu đa đi ra ngoài một ít phân ký ức hựu là chuyện gì xảy ra? Lại còn thị một nữ nhân ký ức? Năm 2008? Tiểu thuyết? Ỷ Thiên Đồ Long nhớ?. . . Ai có thể giải thích cho hắn hạ xuống, rốt cuộc bây giờ là tình huống gì? PS: 1 , bài này võ hiệp đồng nghiệp , ? Thưởng? Phạt? Thiệm ý hồi oanh chẩn lương? Quý Khang Thành mị mạo? 2 , bài này nguyên sang đông đảo , không thích cẩn thận khi đi vào ! 3 , đề ý kiến không thành vấn đề , chuyên môn mắng chửi người vật nhập ! Không thích điểm X , tuyệt không miễn cưỡng, , cảm tạ ! 4 , nhân công tác nguyên nhân canh tân bất định , kính xin lượng giải . Bài này bất khí hãm hại . . . 5 , bài này CP nguyên sang , còn là ai , các ngươi hiểu . . . thích nói , để ta tiến nhập của ngươi ngăn cất chứa ba ~~~

================================

( nói rõ: Quyển sách do bát linh sách điện tử (WwW .80TXT . Com ) tự internet thu thập chỉnh lý chế tác , chỉ cung dự lãm giao lưu học tập sử dụng , bản quyền về nguyên tác giả và nhà xuất bản sở hữu , nếu như thích , xin ủng hộ đặt mua bản chính . )

( nhiều đặc sắc hơn sách hay , càng nhiều nguyên sang TXT, chúng ta nhân ngươi mà chuyên nghiệp , TXT cách thức sách điện tử kế tiếp mới đăng nhập bát linh sách điện tử --www .80TXT . Com )

=================================

Nếu như phát hiện chưa xong .... Đăng ký (D586 mạng tiểu thuyết )D586 . Com cung cấp 24 giờ tuần hoàn canh tân !!

Quyển thứ nhất 1 lời mở đầu

Vẫn cho rằng , Tống Thanh thư thị 《 Ỷ Thiên Đồ Long nhớ 》 ở bên trong, tương đối ít thấy bi kịch nhân vật . Từ nhỏ , hắn hay người người ca tụng Võ Đang đời thứ ba đệ nhất nhân , trên giang hồ "Ngọc diện mạnh thường", người người thấy cũng phải xưng một tiếng "Tống thiếu hiệp". Hắn đã từng là Trương Tam Phong điều động nội bộ Võ Đang tam Đại chưởng môn , cũng là Võ Đang trên dưới càng yêu thích niên thiếu anh hiệp .

Hắn đích xác rất có thiên phú , đặc biệt tại trên võ học . Không sau đó ra, hắn cũng sẽ không như vậy mà đơn giản địa cậu thành Hàng Long Thập Bát chưởng . Cái tốc độ này , so sánh một chút sỏa Quách Tĩnh chỉ biết . Hay là , cân sỏa Quách Tĩnh không giống vậy , nhưng chúng ta có thể tưởng tượng một chút , Hàng Long Thập Bát chưởng đẳng cấp , sau đó sẽ nhìn hắn tu luyện thành công thời gian , có thể biết , võ học của hắn thiên phú , cũng không thấp hơn Ỷ Thiên bên trong diễn viên , Trương Vô Kỵ .

Trương Vô Kỵ võ học thiên phú nha, đại gia cũng không biết rốt cuộc có cao hay không , nhưng là người ta là chủ giác a, không có thiên phú , nhân gia cũng có thể có vận khí , không phải sao? ( cho nên nói , "Diễn viên vô địch" một bộ này lý luận , ở đại bộ phận võ hiệp , tiểu thuyết huyền ảo lý , đều là áp dụng đấy. )

Mà từ Trương Vô Kỵ sau khi trở về , hay niên thiếu anh hiệp Tống Thanh thư bi kịch bắt đầu .

Đầu tiên , nguyên bản mặc dù đối với hắn rất nghiêm khắc , nhưng cũng không thiếu thương yêu cha Tống Viễn Kiều , trong mắt , ngực đều chỉ có một Trương Vô Kỵ . Hay là hắn nghĩ Tống Thanh thư đã trưởng thành , không cần chiếu cố? Hay là hắn là thuần túy đạo nghĩa giang hồ gia tình nghĩa huynh đệ , Vì vậy tưởng chiếu cố tốt mình Ngũ sư đệ —— trương Thúy Sơn con mồ côi , hay là . . . Hắn chỉ là không cẩn thận đấy, hoàn toàn bỏ quên Tống Thanh thư cảm thụ .

ỷ thiên Tống Thanh Thư (tuyển tập)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ