ỷ thiên chi vô kị khó thu 1

1K 10 2
                                    

《 Ỷ Thiên không cố kỵ khó thu 》 Nhật chi phương

Văn án:

Tống Thanh thư tự lẩm bẩm: "Ta chân ngu xuẩn , thực sự , đời ta làm ngu xuẩn nhất chuyện hay mưu toan thu Trương Vô Kỵ tên yêu nghiệt này , kết quả trái lại bị hắn thu ." Trương Vô Kỵ do phúc hắc bánh bao biến thành bá đạo đẹp công ,

Thất sư thúc người cứu mạng a ! Thả khán Trương Vô Kỵ làm sao từng bước ăn tươi không may Quỷ Hồn mặc tới Tống Thanh thư . Nguyên lấy hướng

Nội dung nhãn: Võ hiệp ngày tết làm ruộng văn mặc việt Thời Không

Tìm tòi chữ mấu chốt: Diễn viên: Trương Vô Kỵ , Tống Thanh thư ┃ phối hợp diễn: Sờ thanh cốc , thường Ngộ Xuân ┃ cái khác: Ỷ Thiên , sư huynh đệ , ngày tết

Chương 1: Không may hồn mặc

Ta thật khờ , thực sự , quá ngu rồi. Mỗi khi hồi tưởng lại nhiều năm như vậy kinh lịch , tựu cảm giác mình thật là khờ hơi nước .

Ta làm một gia trưởng mắt trong tiêu chuẩn hảo hài tử . Thân làm một cái nam sinh , từ nhỏ đến lớn , không có chỗ quá nữ bằng hữu , một có bất lương yêu thích , chăm chú học tập , liên sách manga cũng không dám nhìn , rất sợ ba mẹ răn dạy .

Sau khi thi lên đại học , thời gian ở không hơn nhiều, không người quản hạt , trầm tĩnh lại . Nhịn không được nếm thử ta trước đây chưa làm qua chuyện . Đi bar , sống về đêm và vân vân , ta còn là một can đảm đó đấy.

Làm đại chúng kiểm thể dục phế nhân , ta tuyển trạch tiết kiệm thể lực như nhau —— độc tiểu thuyết võ hiệp , nhất là thích 《 Ỷ Thiên Đồ Long nhớ 》 , bách xem không chán . Trong sách thùy mặc cái gì y phục đều nhớ rõ rõ ràng ràng . Thỉnh thoảng cũng sẽ hướng vãng thế giới như thế kia , võ công vô địch thiên hạ , chọc ta mất hứng —— "Giết".

Nếu như không có gì bất ngờ xảy ra , ta người như thế cũng chính là bình an tốt nghiệp , an an ổn ổn , vô kinh vô hiểm quá cả đời thì xong rồi .

Cùng túc xá một bạn cùng phòng cuối kỳ đến lúc nước tới trôn mới nhảy —— tham hắc học tập .

Ký túc xá buổi tối 11 điểm cắt điện , ngươi nói hắn không cần nạp điện đèn bàn , đều cái niên đại này rồi, cư nhiên điểm ngọn nến ! Là, điểm ngọn nến thị cá nhân ngươi yêu thích người khác không xen vào , Nhưng là ngươi cư nhiên đốt ngọn nến đang ngủ !

Tái sau lại , ánh nến lan tràn , ta là bị bên trong màu đỏ hỏa quang ánh tỉnh .

Sau ngẫm lại kỳ thực lửa không lớn , phòng ngủ sát vách hay thủy phòng , mọi người cùng nhau nỗ lực lửa cũng liền diệt . Nhưng là, ta luống cuống , sợ , từ trên giường bắn lên , do cửa sổ nhảy xuống . Từ xuyên thủng thế giới này , nghĩ tới chính khiêu song tình tiết , càng hận không thể trực tiếp bị đốt chết tốt lắm .

Ta thật khờ , thực sự , khiêu song làm sao có thể dùng nhảy cầu tư thế —— đầu hướng xuống dưới xuống phía dưới đâu này?

Được rồi , tái không tình nguyện ta cũng vậy mặc , hồn xuyên thủng liễu Ỷ Thiên Đồ Long thế giới . Phỏng chừng thì ra là thân thể sớm đã thành thành nhục bính , dù sao ký túc xá ở lầu bốn . Hoàn hảo đương niên ba mẹ hoàn thành vượt mức , trên mình đầu còn có một đại ca , có người phụng cha mẹ nuôi , ba mẹ hoàn hảo quá điểm, ta cũng vậy toán đi an tâm .

ỷ thiên Tống Thanh Thư (tuyển tập)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ