Nhật ký của một bác sĩ

3.8K 63 12
                                    

1/ Ngày 1 tháng 4:
2h sáng. sắp tới ca mổ của mình rồi, buồn chán tôi bật lap lướt web qua mương 14 (thói quen thôi), tình cờ vào mục ẩm thực giới thiệu các món ăn nổi tiếng nhất nước Pháp. Chà! thật là ngon lành và sang trọng, ước chi mình nấu được những món này cho người yêu, cô ấy hẳn sẽ rất vui (cô ấy có một thời phải sống lên đênh trên biển vì vượt biên, suýt chết mấy lần, may mắn gặp đội cứu hộ. Nay cô ấy về làm thợ cắt tóc) . Ah, hay là mình nấu món này, món ăn thật đặc biệt, nhưng sẽ có cải tiến cho riêng mình, sẽ phải tìm nguyên liệu khác, mai sẽ bắt đầu, hihi..
2/ Ngày 2 tháng 4
Ba vị khách của mình đã ngồi ngay ngắn, thật ngay ngắn trên bàn tôi. Để xem công thức nào, sách thì bảo chỉ cần bột ngô, nhưng chắc mình cần cho thêm nhiều thịt và nhiều mỡ. Đã xong, mình đút cho từng người.Cậu bạn học thì ăn một chút, cụ già hàng xóm thì không nuốt nổi còn con bé cháu thì cứ khóc đòi về, thật là buồn hết sức, nhưng tôi không thất bại đâu, tôi sẽ cố làm cho họ ăn.
3/ Ngày 3 tháng 4
Tình hình khả quan hơn 1 tí, chỉ cần tôi thay đổi phương pháp là họ đã bắt đầu ăn, ăn nhiều là đằng khác, hihi, không gì bằng các phương pháp thủ công trong sách. nhìn họ ăn mà tôi mãn nguyện, người nấu ăn chỉ mong như thế.
......
4/Ngày 1 tháng 7
tôi mời cô ấy đến ăn tối, món khai vị là pate với 1 ít ngô, món thứ hai là nướng với sốt gừng. Nhìn giây phút cô ấy đưa món ăn lên miệng, tôi thật hạnh phúc. Đột nhiên, cô ấy bắt đầu nôn ọe, bắt đầu lẩm bẩm điều gì đó, bắt đầu hóa điên, cắn xé mọi thứ và lao ra khỏi nhà. Tôi rất đau khổ, và ngồi xuống nếm món ăn của mình, ôi ngon quá, ngon thế này cơ mà...
5/Ngày 2 tháng 7
Cô ấy đã vào trại tâm thần, nhưng tôi không cần, tôi lại chuẩn bị món ăn của mình cho 3 tháng tới, lại phải nhờ vào 3 người họ nữa rồi.

Hix k hiểu sao đăng đến 200 tập nó không cho mình đăng nữa vậy đây chắc là câu chuyện cuối mà mình có thể đăng đc cho các pn . Mình sẽ cố gắng tìm cách để đăng thêm truyện ..... Chờ Nhé !!!!!!!!!!"

Những mẩu Creepypasta rùng rợnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ