Cánh đồng hoang

1.5K 56 2
                                    

Hương thơm của những hạt lúa mới trổ, chúng khiến con người cảm thấy thật yên bình tại vùng quê, tại một cánh đồng bất kì.

Dạo quanh với những tiếng cười và sự thoải mái. Đây là một cánh đồng bị bỏ hoang, không ai quan tâm đến chúng và chúng ta tự do giẫm đạp lên những cây lúa đang ngày càng kiệt quệ vì không ai chăm sóc.

Chúng ta vô tư, hồn nhiên trước làn gió và không hề lo nghĩ đến những gì sắp xảy ra. Nơi nào bị bỏ hoang thì đều có nguyên nhân của nó, còn bạn. Bạn đang đứng, giẫm đạp lên những nguyên nhân ấy. Bạn cảm nhận được sự chuyển động kì lạ từ những cây lúa. Chúng đang cố gắng níu giữ chân bạn, bạn ngồi đấy và không thể chạy. Những cây lúa bắt đầu tiết ra những dòng máu đỏ và tiếng khóc ỉ ê đang cất thành tiếng.

Bạn hoảng sợ nhưng mọi thứ càng tệ hơn, lúc này bạn cảm thấy đau nhói ở vùng ngực và khó thở. Bạn nằm đấy, làn gió nhẹ nhàng, khung cảnh yên bình, tiếng chim hót véo von vẫn còn đấy. Bạn biến mất, bị ăn sống bởi những mảnh đất mà bạn đã giẫm đạp, đã khinh thường chúng. Mọi chuyện kết thúc.

Trả lại khung cảnh vốn yên bình của cánh đồng hoang...

Những mẩu Creepypasta rùng rợnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ