Tiếng ru tử thần

1.3K 49 8
                                    

- Suốt cuộc đời này, ngươi sẽ không bao giờ bắt được hắn thanh tra Bridge tỉnh dậy, mồ hôi đẫm trán. Lại là giấc mơ đó, giọng nói đó, cái thứ luôn vang lên mỗi khi anh nhắm mắt, nó ám ảnh anh mỗi đêm. Có vẻ như, tất cả vẫn chưa dừng lại... 3 ngày trước
- Hàng loạt các vụ án xảy ra giữa đêm, không có bất cứ điểm chung nào giữa các nạn nhân, không có bất cứ dấu vết nào được cho là của hung thủ tại hiện trường cả. Navy, anh có ý kiến gì không? - Smith lên tiếng.
- Tôi cho là...
Bỗng nhiên vị thiếu tá bước vào, đi bên cạnh là một anh thanh niên trẻ.
- Xin chào mọi người, đây là Bridge, sẽ hợp tác với đội của chúng ta trong vụ án lần này. Cậu ấy là người có tài, mong mọi người chiếu cố. 2 ngày trước
- Chúng ta phải đợi đến bao giờ? - Navy hỏi
- Có lẽ khi kết thúc màn đêm cũng là lúc tên sát nhân đó dừng tay, vậy chúng ta sẽ đợi đến khi trời sáng . . 5h sáng rồi , mặt trời cũng đã lên, hôm nay dừng ở đây thôi.
- Rốt cuộc cũng chẳng có gì xảy ra. Mọi người về sở báo cáo rồi về nghỉ ngơi. 5h chiều, trụ sở lại được thông báo có người bị sát hại. Đội B Squad được triệu tập gấp.
- Chúng ta đã lầm khi nghĩ hắn chỉ gây án vào ban đêm, nhưng... Bridge? Trông cậu có vẻ hơi mệt?
- Tôi không biết nữa, có vẻ như đó là vì tôi ngủ hơi sâu, vừa dậy đã thấy đau lưng rồi.
- Ok, vậy ai có ý kiến gì không? 1 ngày trước
AAAAAAAAAAAAA!
Bridge bừng tỉnh giữa đêm bởi 1 tiếng la thất thanh của ai đó. Trong vô thức, anh nghe thấy như có ai đó thì thầm vào tai: - Suốt cuộc đời này, ngươi sẽ luôn chậm hơn hắn một bước Anh không để ý tới lời nói đó và cho rằng chỉ là mình lãng tai cho tới khi anh biết rằng nguyên nhân của tiếng hét chính là của một nhân chứng nhìn thấy nạn nhân của tên sát thủ bệnh hoạn kia
. - Bridge, phong tỏa hiện trường -đội B Squad đã tới
Cả ngày hôm đó, anh run bần bật về những tiếng thì thầm kinh hãi kia trở về thời điểm hiện tại anh suy nghĩ về những tiếng thì thầm. Sẽ chậm hơn 1 bước, sẽ không bao giờ bắt được? Nó là gì? .
- Thì ra... Hắn... Giết người... Trong vô thức ư?
- Nhưng tại sao lại đi trước 1 bước ... . . AAAAAAAAAAAA!
Sáng hôm sau, người ta phát hiện Bridge chết tại nhà riêng với con dao cứa thẳng vào cổ nằm cạnh xác Bridge. Lại là hắn ư?

Những mẩu Creepypasta rùng rợnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ