The ring

4.3K 247 55
                                    

Có 1 gia đình tự tử ở ngoại ô quận Gunma. đó là gia đình Suzuki. Một vài tháng trước họ định dỡ bỏ khu nhà đó - nơi gia đình suzuki từng ở.
Một nhóm sinh viên ở trường đại học Tokyo, tự đặt biệt danh là "Hội những người thích nghiên cứu hiện tượng siêu nhiên", nghe kể về chuyện này và quyết định đến thám hiểm ngôi nhà trước khi nó bị dỡ bỏ. Đoàn gồm 2 nam 2 nữ.
Khi họ đến, căn nhà đang trong quá trình hư hỏng sắp sụp đến nơi. Trong nhà là cả một đống lộn xộn. Họ vào nhà, tay cầm 1 cái camera để chuẩn bị thám hiểm. "Xin chào ông bà Suzuki, hãy thứ lỗi cho chúng tôi ạ" Họ cười đùa và hò hét trong căn nhà. "Đây có phải là nhà bếp không ạ?" "Tôi sử dụng nhà cầu được chứ?"
Vài lần sau đó, trong khi 3 người trong nhóm đang vui vẻ thám hiểm, thì 1 cô gái trong số đó cảm thấy sợ hãi. Vậy nên họ quyết định đi về. "Cảm ơn đã cho chúng tôi thám hiểm" . Họ hét lên vui sướng trước khi đi. Họ tắt camera và bỏ nó vào xe. Trên đường về nhà một cô gái nói "Này, tôi thấy 1 cái nhẫn trong phòng tắm nên đã lấy nó để làm kỷ niệm rồi" Ngày hôm sau. Mọi người tập trung lại xem cuộn video đã được quay. "Xin chào ông bà Suzuko, hãy thứ lỗi cho chúng tôi ạ" "Ừm, chào mừng mọi người.
" Bọn họ sợ cứng lại. Một giọng nói không rõ từ đâu lại xuất hiện trong video mà họ k thể nghe trong lúc ở đó. "Đây là nhà bếp phải không ạ?"
"Ờ".
"Tôi có thể dùng nhà cầu chứ?"
"Đương nhiên rồi".
"Cảm ơn đã cho chúng tôi thám hiểm, Xin chào tạm biệt"
"Đừng đi mà!!!"
Mọi người im lặng. Và đột nhiên, điện thoại của họ đều đổ chuông cùng 1 thời điểm, Họ quyết định bình tĩnh lại và mở điện thoại lên. Hai chàng trai im lặng. Cô gái nhút nhát cũng im lặng. Vì chẳng có gì bên đầu dây, Nhưng điện thoại của cô gái có chiếc nhẫn thì nghe rõ mồn một:
- Hi, nhà Suzuki đây ạ! Cho chúng tôi xin lại cái nhẫn được k?

Những mẩu Creepypasta rùng rợnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ