Ellia

1.4K 55 3
                                    

Nhân dịp sinh nhật lên 7 tuổi của em tôi-Laura ,tôi dự định sẽ mua tặng cho nó 1 con búp bê-là thứ mà Laura rất thích .Khi tôi đến 1 cửa hàng đồ chơi ,thứ đầu tiên làm tôi chú ý là những con búp bê rất xinh đẹp và tinh xảo được đặt ở kệ hàng đầu tiên .

Khuôn mặt và thân hình của chúng rất cân xứng và xinh như 1 em bé thật ,chỉ khác là nhìn giả tạo hơn và chúng chỉ là búp bê .Tôi quyết định mua nó ,vì mua được 1 món đồ chơi tinh tế và đẹp như vậy thì rất đáng với số tiền tôi bỏ ra .

Laura cũng rất vui và yêu quý món đồ chơi .Nó còn đặt tên cho búp bê là Ellia .Mọi chuyện vẫn rất bình thường cho đến khi Laura kể với tôi rằng hằng đêm nó thường tâm sự và hay cùng trò chuyện với Ellia .Nó nói :

-"Ellia rất đáng thương ,nó bảo rằng người ta đã lấy bộ xương của nó rồi phủ nhựa ,tạo khung rồi trang điểm ,tô vẽ ,gắn tóc ,mặc đồ lên để nó xinh đẹp như bây giờ ... nhưng chị ko cần lo ,vì Ellia đã xử lí mọi việc rồi ,Ellia giỏi thật... ".

Tôi vô cùng lo lắng về Laura ,tôi ko nghĩ là nó có thể tự nghĩ ra 1 câu chuyện man rợ như thế ,trẻ con như nó thì ko nên có những ý nghĩ kinh khủng như vậy...Tôi đã định bỏ qua chuyện này ,nhưng chỉ vài ngày sau ,Laura nói với tôi :

-"Ellia cứ nói về việc nó cần được ăn để có thể sống được lâu hơn ,nhìn nó rất đáng sợ ,nếu ko được ăn nó sẽ bị lộ "bộ mặt thật" bên trong...nó sẽ ko còn xinh đẹp..và ko còn ai yêu nó...chị!...em thấy sợ lắm...em ko muốn ở gần Ellia nữa đâu..."

Tôi ko tin .Tôi chẳng thấy Ellia có gì lạ cả ,người hoang tưởng là Laura mới đúng .Tôi nhốt Laura trong phòng và tối đó tôi nói chuyện này với mẹ .Chúng tôi quyết định sẽ nói chuyện với Laura ,nếu tệ hơn sẽ đưa nó đến bác sĩ tâm lý để điều trị .
Nhưng khi vào phòng Laura...tôi nhận ra rằng...đó là sự thật...

Những mẩu Creepypasta rùng rợnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ