I'm Brian Mayhew

2.6K 112 6
                                    

Brian Mayhew không bao giờ thấy nó đến.

Khi chiếc xe tải màu đỏ gỉ sét tông anh 1 cách đau đớn. Sự va chạm giữa 1 quãng đường vắng vẻ, đèn pha phía trước xe tải đó bị vỡ, mũ bảo hiểm của anh cũng vỡ khi anh đập mặt xuống đường . Chiếc xe tải dừng lại với một tiếng rít, và Brian chóng mặt khi đứng dậy với đôi chân của mình. Anh nắm lấy đầu của mình, cơ thể của mình, đôi chân của mình - và anh đã ngạc nhiên nhận ra rằng anh không bị thương. Một người đàn ông nhảy ra khỏi xe, hét lên. "Ôi Chúa ơi, không! Không !! Anh không sao chứ?" Brian nhìn chằm chằm vào mình, hầu như không tin vào điều đó. "Tôi ... tôi ổn." "Chúa ơi! " người đàn ông nói. "Anh...anh thật là may mắn". "Tôi biết," Brian thở hổn hển. Anh nhìn chiếc xe máy của mình. Nó đã bị nghiền nát dưới bánh trước của xe tải .

"Tôi không thể tin rằng anh còn sống đấy ,Chúa ơi! Anh phải là chàng trai may mắn nhất trên hành tinh này rồi , có 1 công việc luật sư kiếm ra tiền , 1 người vợ ngọt ngào , 1 đứa con gái -!!! Ngay cả ngôi nhà của anh nữa - Chúa ạ! ,Tất cả quá hoàn hảo ! "

Brian ngước nhìn lên người đàn ông . Hơi thở của anh nghẹn lại .

"Tôi xin lỗi vì đã tông anh," người đàn ông trông giống hệt như Brian ,tay hắn rút ra 1 khẩu súng lục . "Nhưng anh phải chết thôi."

Miệng của Brian lắp bắp, anh khó có thể nói được. "Mày là ai?" Người đàn ông mỉm cười buồn bã. "À, bây giờ ... Tao là Brian Mayhew."

Những mẩu Creepypasta rùng rợnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ