Khuôn mặt cười

4.7K 201 13
                                    

Khuôn mặt cười là một câu chuyện kinh dị về urban legend ở châu âu kể về một người đàn ông làm những thứ kinh khủng với những cô gái khi họ đi đêm một mình:

Một đêm nọ, có một cô gái tuổi teen đi đến hộp đêm với bạn cô ta, bọn họ có một thời gian khá là vui, uống nước ,nhảy múa, và lúc đó là 3:00 AM kể từ khi họ về. Bạn cô ta sống trong thành phố, nhưng cô ta thì sống ở vùng ngoại ô. Bọn họ nói chào tạm biệt và đi về khu chung cư họ sống, để lại cô gái tự tìm đường về nhà. Vì không bắt được taxi, nên cô ta quyết định đi bộ một mình
Trên đường đi, Cô ta phải đi qua cái công viên, ở đó rất là tối và tất cả mà cô nghe thấy chỉ là tiếng gót chân của cô vang vọng trong đêm. Cô ta nghĩ là cô đã nhìn thấy cái gì đó cử động trong bụi cây, vì vậy cô ta tăng tốc độ đi nhanh hơn.
Đột nhiên, một người đàn ông xuất hiện từ phía sau bụi cây và chặn đường cô. Mặt ông ta khá ghê tởm, trông rất đáng sợ và dị dạng. Cô ta cố chạy, nhưng ông ta dồn cô ta lại trong một góc và chộp lấy cánh tay của cô
Sự sợ hãi và nước mắt của cô đang van xin để được thả đi. Cái miệng biến dạng của ông ta nở ra một nụ cười
"Ngươi có muốn chết hay một khuôn mặt cười" ông ta hỏi.
"Xin ông đấy, hãy thả tôi ra" cô ta vừa khóc vừa nói.
"Cái chết hay khuôn mặt cười" ông ta khẳng định
Cô ta còn chẳng biết ông ta nói "khuôn mặt cười" nghĩa là gì, cô ta trả lời
Chưa nói 1 lời, ông ta lấy ra 1 con dao và cắt thịt từ miệng lên đến tai của cô ta
Khuôn mặt của cô bị biến dạng và bỏ lại, cô ta rất lo lắng về mạng sống của mình. Khi mọi người thấy cô, bọn họ đều nói khuôn mặt cô như một khuôn mặt cười kỳ cục.

Những mẩu Creepypasta rùng rợnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ