12 ~ BABY (SPG)

CHAPTER TWELVE

THEY are already in the middle of boxing ring. Rashid will teach her how to throw a proper jab which she really needs so much. He was the one who put the boxing gloves on her. Then he have the boxing pads.

He made her ran first and she did some basic warm ups. Doon palang, parang napagod na siya agad at natanto na kulang siya sa exercise.

There's no wonder why he's physically fit. He even have his own gym room on his condo. Baka pwedeng doon na rin siya mag practice kapag wala siyang ginagawa.

Rashid taught her how to throw a jab properly and that's what she's doing at the moment. She's already sweating so bad and her heart beating loudly.

He is also sweating but it's unfair because he still looked so good and attractive. Lalo pa at seryoso ito habang tinatanggap ang bawat suntok niya at papagalitan siya kapag nakikita na mali ang pagkuha niya ng pwersa.

His stoic face and the way the hard muscles on his arms flexed while catching her every jab, was a distraction to her. Hindi niya maiwasan na tahimik na mamangha at mapalunok dahil talagang para siyang nababaliw na naaakit dito sa maling sitwasyon.

Valeska did another another couple of jab, then a cross, a hook, but she was late to do the uppercut. Because she's tired already and a bit hungry.

"Faster!" he commanded and gave her a sharp glare.

Napalunok siya ulit dahil kahit na medyo iritado ito, ay ang gwapo pa rin. Parang ayos lang sa kanya kung mag hapon siya nitong pagalitan.

"Five more minutes then we will have a break."

Valeska wiped the sweats on her forehead using her arm because she couldn't use her hands. Nakita niya na sumunod ang mga mata ni Rashid sa ginawa niya, hanggang sa bumaba ang mga 'yon sa pawisan niyang leeg.

"Are we going to eat our lunch here?"

"Do you wanna eat outside?" He asked as if he will just follow what she wants.

"I'm fine eating here. Sa office mo?"

He seemed distracted with the sweats on her neck. Bumababa talaga ang tingin nito sa parteng 'yon ng katawan niya. Hindi niya alam kung siya lang ang nakakaramdam ng pananabik na maangkin siya nito o pareho sila ng isinisigaw.

"Yes."

Valeska smiled in a seductive way that made his eyes dilated. Tapos ay nag-isang linya ang labi nito ng tila matanto ang pasimple niyang pang-aakit.

"Baby, five more minutes then we're going to do whatever you want," his voice was raspy.

"I just wanna... eat."

"Me too." He meaningfully said that made her blush.

Kaya naman nang matapos ang isa pang set, pinilit niya ang sarili na huwag ipahalata ang pananabik niyang mapag-isa sila sa opisina nito. Lalo na at nakapalibot ang CCTVs doon. Mahirap na kung bigla niya nalang hahalikan si Rashid at makagawa sila ng hindi karapat-dapat na apoy.

The moment he locked the door behind him, was the same moment he pinned her against it and attacked her with a thirsty and hot kisses.

Iniyakap niya ang mga braso sa batok ng binata at agresibong sinagot ang bawat mapusok na halik nito.

"Uhh..." she whispered sexily when he removed down her leggings together with her panties.

The door behind her is what protected her from staying still because of his aggressive move and torrid kisses. Para na naman siyang nahihibang. At kahit pagod pa sa training nila, handa na naman siyang mapagod sa ibang paraan.