Chapter 29

Jelly

Napabalikwas ako ng bangon ng maramdaman kong wala akong katabi sa kama.

Nagsimula akong kabahan habang tinitignan ang kabuoan ng kwarto ko. Sobrang malinis na nga din yung paligid na parang walang nag sex dito kagabi.

Kahit masakit ang katawan ko ay bumaba pa din ako ng kama. Sakto naman bumukas ang pintuan ng banyo at niluwa ang babaeng akala ko nawala na naman sa akin.

She was taken aback when I abruptly went to her and engulfed her in a tight hug. 

"I thought you were gone again."- I whispered and let out a sigh of relief.

"I just woke up and decided to take a bath again."- she said and caressed my hair.

Lumayo ako sa kanya at tinignan ang wall clock. Napamulagat ako dahil alas dos na ng hapon! Hindi na kami nakakain ng breakfast at tanghalian.

"Bella?"

Bumaba ang tingin ko sa kanya. Nakakagat ito sa labi nya at parang batang nakakapit sa laylayan ng damit ko.

"Ano yon?"

Masuyong hinawakan ko ang siko nya at hinawi ang ilang hibla ng basa nyang buhok para makita ko ang mukha nya.

"It.. It hurts."

My brows furrowed. "What? Where?"

She gasped and cutely hid her face in my chest. 

"Baby, tell me, please."

"D-down there. I just really forced myself to get up earlier but.. the more I walk, the more it hurts."

Hinawakan ko sya sa magkabilang balikat para makita ang mukha nya pero hindi sya nagpatinag. Nanatili syang nakatago sa dibdib ko at mahigpit ang kapit sa damit ko.

Hinawi ko ang buhok nya at napamura nalang ako dahil kahit pala sa batok may hickey sya.

"Let's go back to bed."- I softly muttered and carried her back onto my bed. 

She closes her legs and pulls them up to hug her knees. I clench my jaw when I notice some bruises visible on her flawless skin. 

"I'm sorry."

I guess I was too rough on her last night. I tried to slow down and be gentle, but I couldn't. My body can't stop taking her roughly. 

I kissed her hand before I went behind her back to give her a back hug. 

"I'm sorry, baby."

I even kissed the side of her head and drew a circle on top of her hand that I was holding. She comfortably leaned her back on me, and we stayed like that for a few minutes until I heard my own stomach growling in hunger. 

I heard her giggle and glance at me. 

"You're hungry."- she said, stating the obvious. 

"Ikaw ba?"

Lumayo na sya sakin at muling niyakap ang mga binti nya.

"You can go and eat. I'll stay here because I really can't walk properly."

She averted her gaze somewhere when I stared at her. Why is she being shy? 

Parang hindi ungol ng ungol kagabi.

Dumukwang ako palapit sa kanya at hinalikan ang pisnge nya.

"Mahal kita."

Her lips parted, but she closed them again and smiled genuinely.