Chapter 7 -The Day

Kurt's POV

Hindi ko na muli siyang natawagan. Inoff na ata ang phone niya or rather hinagis niya para masira na ito. Napabuntunghininga na lamang ako habang pinaglalaruan yung cellphone ko sa kamay ko. And why the fuck did I end up in this place?

Kanina pa ako nilalapitan nila Tristan habang nakakailang lagok na ng paborito nitong alak. I just ordered a glass of jack daniels. I don't want to be drunk, gusto ko lang mag-isip ngayon. I want to talk to her but sadly she doesn't want to make any conversation with me. Don't ask me why I want to talk to her because me, myself, I don't know.

Kanina pa rin ako nilalapitan ng ilang kababaihan doon. I don't have any intention to entertain any of them. I'll just finish this drink maybe then go home after.

"You won't enjoy the night being alone." Napatingin naman ako sa nagsalita. Julie Bentholen. If I know she's the famous model from Australia who's quite known for her outstanding modelling in runways. She's indeed beautiful. Hindi siya mahirap tandaan dahil bukambibig ito ng mga kaibigan ko.

"You think so?" Ngumiti naman ito at umupo sa stool na katabi ng akin. She ordered a glass of Margarita. "I won't mind being your company."

"Same here."

"Julie by the way." She smiled seductively before sipping her glass.

"My pleasure Julie." Nilapitan ko na siya at pabulong na sinabi ang pangalan ko. She giggled and slightly kissed my cheek. "Let me kiss you."

"I won't say no." And my lips touched hers. My arms moved around her slim waist as we shared an erotic kissed together. We don't mind other people's gazes; just the two of us savouring the moment was enough. She bites my lower lip as she began to open her mouth for me.

I held her head to deepen our kiss, we moved an inch apart to breathe. "You're sweet." I complimented.

"Thank you." And I moved my lips to her neck and she began to moan. It was tempting to fuck her right here and then but all my thoughts of having a warm bed with this beautiful lady vanished when I saw Margo's face inside my mind.

I blink twice and couldn't even think more aside from her. I distance myself from Julie and looked at her apologetically. "My fiancé is waiting for me, I'm sorry." I left her there with an amused face.

This is not good Kurt. You are playing. Stop being an ass and get to your point. Damn it!

I drove my car off to nowhere then I found myself in front of their house. Oh goodness, I'm out of my mind. Damn Jack Daniels.

Margo's POV

Nakaramdamn ako ng kakaiba at kinurot kurot ko pa ang tanday ko. Bakit parang tumigas yung unan ko ngayon? Niyakap ko pa iyon pero nagulat ako ng bigla iyong gumalaw at talagang napadilat ako.

Dafak?

"What the hell are you doing here Kurt?" Kulang ang lakas ng megaphone sa sigaw ko. Tiningnan ko kaagad ang sarili ko kung pinagsamantalahan ako ng mokong pero mukhang wala namang kababalaghan ang nangyari.

"Ang ingay mo." Naiirita pa nitong reklamo. "Manang palabasin niyo nga 'tong maingay na ito."

Mukhang may tama ata itong lalaking ito. Nakapikit pa kasi siya at mukhang akala niya ay nasa bahay nila siya. Wow ha. Wow lang talaga.

Agad ko naman siyang binatukan at tuluyan na itong nagmulat ng mata.

"What are you doing here?" Nagtataka nitong tanong sa akin. Tiningnan ko naman siya ng namamangha.