[ĐN Inuyasha/ Edit] Thù Hận T...

By AnilaBloomix

14K 911 61

Tác giả: Giáng Môi Chi Ảnh Edit: Bloomix Văn án: Vận mệnh kiếp trước kiếp này xoắn xuýt. Có ai biết kiếp này... More

Văn án
Chương 1
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
Chương 7
Chương 8
Chương 9
Chương 10
Chương 11
Thông báo
Chương 12
Chương 13
Chương 14
Chương 15
Chương 16
Chương 17
Chương 18
Chương 19
Chương 21
Chương 22
Chương 23
Chương 24
Chương 25
Chương 26
Chương 27
Chương 28
Chương 29
Chương 30
Chương 31
Chương 32
Chương 33
Chương 34
Chương 35
Chương 36
Chương 37
Chương 38
Chương 39
Chương 40
Chương 41
Chương 42
Không phải chap mới nhưng xin được giúp đỡ
Chương 43
Chương 44
Chương 45
Chương 46
Chương 47
Chương 48
Chương 49
Chương 50
Chương 51
Chương 52
Chương 53
Chương 54
Chương 55
Chương 56
Chương 57
Chương 58
Chương 59
Chương 60
Chương 61
Chương 62
Chương 63: Lời nguyền của máu
Thông báo
Chương 64
Chương 65
Chương 66
Chương 67
Chương 68
Chương 69
Chương 70
Chương 71: Nếu kí ức tôi đem đến cho em chỉ có đau khổ, em hãy quên đi
Chương 72
Đoạn kết: Cậu ấy sẽ trở về mà không có thù hận
Lời của tác giả
Giới thiệu hai bộ truyện dự kiến sẽ phát hình trong tháng này và năm sau
Truyện mới đã ra
Muốn tiếp tục bộ Pure heart của Sessxkag
Truyện mới sẽ ra mắt vào ngày mai

Chương 20

184 14 0
By AnilaBloomix

"Nhưng Sesshomaru... Inuyasha cậu ấy..." Kagome giãy dụa muốn rời khỏi tư thế ám muội như vậy, chạy đi xem vết thương của Inuyasha.

"Thật sao?" Trong ánh mắt của Sesshomaru loé qua một tia khổ sở, "Vẫn là để ý đến tên bán yêu kia..." Lập tức anh bất đắc dĩ mở tay.

Kagome cấp thiết chạy tới bên cạnh Inuyasha: "Inuyasha! Không sao chứ?"

"Kagome... Cậu nhớ ra tôi?"

"Hỏi câu ngốc nghếch gì vậy? Tôi làm sao quên cậu được."

Những lời như vậy không chút lưu tình đâm nhói vào trái tim của Sesshomaru đang đứng sau bọn họ.

Mặc dù Sesshomaru lựa chọn việc không để ý tới thời khắc như vậy, nhưng tại sao mỗi một câu vẫn truyền vào trong tai anh, đâm nhói mỗi một dây thần kinh của anh, mỗi một tế bào, tâm linh mỗi một nơi? Từ lúc nào nhất cử nhất động của cô gái này, mỗi tiếng nói cử chỉ đều ảnh hưởng tới anh đến mức độ này?

"Nếu vậy thì rời khỏi Sesshomaru, trở lại đi với chúng tôi đi."

Được voi đòi tiên! Sesshomaru nhẫn nại đến cực hạn, dám ở trước mặt của anh ngang nhiên đầu độc người phụ nữ của anh! Quả đấm của anh không khỏi nắm chặt, sắc mặt cũng ẩn nhẫn đến cực hạn, nhưng từ đầu tới cuối không phát tác, anh muốn xem phản ứng của cô, anh chỉ quan tâm tới phản ứng của cô.

"Chuyện này..." Kagome do dự nhìn ngó bóng lưng màu trắng nơi xa, "Tôi nghĩ... Vẫn là mọi người nên đi cùng nhau."

"Keh! Hắn đồng ý sao?" Inuyasha dùng ánh mắt thiêu đốt nhìn bóng lưng chán ghét kia, Kagome khôi phục ký ức, nhưng đến bây giờ còn không muốn rời khỏi tên khốn khiếp này.

Sesshomaru cảm thấy sau lưng nóng rực, nhất định là tên bán yêu ngu xuẩn kia đang gây hấn với tính nhẫn nại của anh, anh không tự nhiên quay đầu lại, tận lực tránh khỏi gặp gỡ ánh mắt của Kagome.

"Sesshomaru?" Ngữ khí thỉnh cầu.

Sesshomaru quay đầu đi chỗ khác, anh cũng không nên đi cùng tên bán yêu chán ghét này, nhưng những người này là đồng bạn ngày xưa của cô, cô sẽ kệ bọn họ, rồi cùng anh đi về phía nam sao? Cô vẫn sẽ chọn đi cùng đồng bạn, đi cùng tên bán yêu kia... "Bây giờ cô ấy quyết định như vậy, đem ta và hắn làm lựa chọn trong lúc đó sao?" Căng thẳng xâm nhập toàn thân của anh, anh biết bọn họ đối với cô rất có ý nghĩa, bọn họ cùng cô trải qua nhiều mưa gió như vậy, là anh không đến kịp. Nhưng thời gian đó anh và cô gặp nhau được bao nhiêu lần? Còn có những lần đó cô đã quên mất triền miên, bây giờ cô vẫn thích anh sao? Lời nói đêm qua rõ ràng trước mắt: "Có anh ở bên cạnh thật tốt, Sesshomaru." Đó là thật sao?

Kagome cúi thấp đầu, thấy phản ứng của Sesshomaru như vậy liền có thể đoán được, anh không thích đi cùng nhiều người như vậy, làm sao bắt ép anh ấy được? Vất vả lắm mới gặp được Inuyasha, gặp được mọi người, lại phải phân biệt như vậy sao? Nhưng cô không muốn rời khỏi Sesshomaru, sự tồn tại của Sesshomaru đã thành thói quen, được dựa vào, được cắm rễ sâu vào đáy lòng.

"Sesshomaru, ngươi vẫn nên đi cùng đi. Tiểu thư Kagome bị trúng độc Hắc Ma Khôi, mà tiểu thư Kikyo cũng trúng độc Thực Cốt Tán, mọi người đi cùng nhau về phía nam có thể ứng chiến với nhau tốt hơn." Miroku chính là vị cứu tinh lớn nhất.

Kagome ngh được "Kikyo" trong lòng kinh ngạc, nhìn quanh hướng bốn phía, thật sự phát hiện cô ấy nằm ở dưới gốc cây cách đó không xa, thầm trách mình tại sao bất cẩn như vậy, không phát hiện ra sự tồn tại của cô ấy. Cô thoải mái nở nụ cười, Inuyasha phải bảo vệ Kikyo không thể bình thường hơn được. Hơn nữa, cô ấy cũng trúng độc, "Đúng thật, sắc mặt thật sự trắng xám..."

Thế nhưng, Kagome bỗng nhiên cảm nhận được ánh mắt sắc bén của đối phương, "Kikyo suy yếu như thế, sao lại vậy..." Nhưng ánh mắt không an của người vừa rồi xác thực là nhìn mình chằm chằm, là đố kỵ sao? Người phía trước có tâm tình giống mình, lập tức cô liền ngoan ngoãn buông tay cầm cánh tay của Inuyasha, đứng lên, đi về phía Kikyo.

Vẫn chưa tới nửa đường, thân thể liền lảo đảo...

"Tại sao lại mệt mỏi rã rời như vậy?" Kagome cố gắng hết sức mở mắt ra, nhưng...

"Thật thoải mái, thật ấm áp..." Kagome nhận lệnh nhắm hai mắt lại, thực sự không chịu đựng nổi, "Là Sesshomaru..."

"Sesshomaru! Ngươi đang làm gì với Kagome vậy?" Nhìn Kagome lại ngủ say trong lồng ngực của Sesshomaru, Inuyasha gian nan đứng lên, chất vấn.

"Đúng đấy. Tôi có cảm giác tiểu thư Kagome có điểm không đúng." Miroku lại trở nên trầm tư.

"Hắc Ma Khôi." Kikyo nói chuyện cách đó không xa, âm thanh bất lực suy yếu, nhưng đủ để tất cả mọi người nghe rõ, "Naraku bắt đầu hành động rồi.".

"Kikyi, em biết rõ về Hắc Ma Khôi?" Inuyasha vội vàng hỏi.

"Hơn năm mươi năm trước có nghe qua một vị pháp sư nói." Kikyo thấy Inuyasha sốt sắng với Kagome như vậy trong lòng rất bất mãn, âm thanh bất giác nhẹ mấy phần.

Imuyasha lập tức tiến lên, thúc giục: "Sau đó thì sao? Còn có cái gì?"

Không nghĩ tới, thể lực của Kikyo không chống đỡ được nổi lên cơn ho, dần dần mí mắt cũng bắt đầu khép lại.

"Kikyo, em không sao chứ? Em không được ngủ! Là anh không tốt, em phải tốt lên! Để cho anh bảo vệ em!" Inuyasha lắc Kikyo đang bất tỉnh ngủ thiếp đi, khàn cả giọng.

"Haiz!" Vừa nhìn Sesshomaru ôm Kagome đang ngủ say, một bên khác Inuyasha liều mạng lắc Kikyo đang mê man, Shippo thở dài nói, "Đây chính là kết cục của việc bắt cá hai tay."

Miroku âm thầm vui mừng vì trong lòng chỉ có một mình Sango.

Không ngờ, Shippo cho một câu trào phúng: "Pháp sư đúng là hoa tâm cây củ cải lớn, chân đạp n chiếc thuyền!"

"Cái gì?" Mặt của Miroku đen một mảnh. Shippo sợ hãi có ý định chạy trốn, đã sớm bị hắn bắt được.

Tiếp đó, hung hăng dạy dỗ một trận!

Lúc này, Sesshomaru xoay người, ôm cô gái đang muốn rời đi.

"Đại nhân Sesshomaru." Miroku một tay mang theo Shippo tiến lên, hắn còn chưa tha thứ, làm sao dễ dàng thả tên tiểu tử này đi được, đương nhiên là phải làm xong chính sự rồi tiếp tục dạy dỗ, "Ngài cũng nghe được, tiểu thư Kikyo có nghe qua Hắc Ma Khôi, ở lại với cô ấy thật sự có lợi."

Cho dù là người ngốc cũng nhìn thấu đại yêu quái trước mặt rất quan tâm đến cô gái ở trong lồng ngực của hắn, cho nên bây giờ muốn để Kagome ở lại phải ra ván bài không thể nghi ngờ.

Sesshomaru xoay người lại, liếc mắt một cái, Inuyasha căng thẳng liều mạng lắc Kikyo cách đó không xa, đặt câu hỏi: "Lúc nào đi?" "Tên ngốc bán yêu kia chỉ có thể gây phiền toái!"

"Cái đó..." Miroku lúng túng nhìn ngó Inuyasha, sau đó liếc mắt nhìn phía chân trời, phát hiện tà dương đã đỏ nửa bầu trời, thực sự là trời cũng giúp họ, "Trời cũng sắp tối rồi, vẫn ở đây nghỉ ngơi một đêm đi."

Liếc mắt nhìn cô gái nằm trong lồng ngực, không biết cô còn có thể chống đỡ được bao lâu, nếu như lại làm lỡ không phải chuyện tốt đẹp gì. Có nên đi trước hay không...

Lúc này, Inuyasha cõng Kikyo đang mê man đi tới trước mặt Sesshomaru: "Bọn họ đều không chống đơc được bao lâu, tiếp tục đi thôi."

Inuyasha muốn đi, lại phát hiện Sesshomaru từ lâu đã không còn bóng người...

Continue Reading

You'll Also Like

106K 9.5K 86
Hán Việt: Hàm ngư bệnh mỹ nhân tại oa tổng bạo hồng Tác giả: Thủ Ước Tình trạng raw: Hoàn - 15/06/2023 Tình trạng dịch: Đang đào Thời gian: 22/01/202...
899 71 3
Áng mờ trăng thanh vắt ngang tấm rèm đêm mùa hạ. Ngỡ nghìn thước trời sao chao nghiêng nơi đáy mắt người. fanfiction. main character : regulus black ...
167K 17.7K 79
Em gom nhặt tất cả may mắn đặt cược vào một mối tình thời niên thiếu. Đôi khi em tự hỏi liệu nó có đáng hay không? Nhưng cảm ơn Thế Hưng, đã thắp sán...
658K 33.9K 16
tuy hơi ngốc một chút, nhưng là người yêu của trùm trường! viết: 21/7/2020 lúc: 23:23 Tác giả: uyen.m