Chương 26

161 12 0
                                    

"Từ lâu tôi đã là người chết." Kikyo không lộ vẻ lạnh lùng gì trả lời.

"Quả nhiên." Dáng vẻ của Thọ Hoà Lão Nhân dường như từ lâu đã ngờ tới, "Chỉ có đất thó làm thân thể mới có thể sống đến bây giờ nếu trúng Thực Cốt Tán."

"Vậy có phương pháp gì giải độc?" Kagome cấp thiết nhìn Thọ Hoà Lão Nhân, nếu ông ấy biết rõ như thế, chắc chắn có phương pháp giải độc.

"Quá nhiều chuyện!" Kikyo rất bất mãn. Cô ta cho rằng cô ta là ai? "Giả mù sa mưa quan tâm tôi như vậy, tôi sẽ tha thứ cho cô sao? Inuyasha là thuộc về tôi!"

"Thực Cốt Tán đến bây giờ không có người mổ được, cũng không ai biết thuốc giải." Thọ Hoà Lão Nhân lại thở dài, "Hi vọng duy nhất..."

"Là gì?" Tất cả mọi người không kịp đợi.

"Ngay cả tôi cũng không xác định."

"Haiz! Cái gì à?"

"Nhưng thương thế của Inuyasha phải dựa vào vị tiểu thư này mới cứu được." Thọ Hoà Lão Nhân bình tĩnh nhìn Kagome, "Chỉ cần hướng về vết thương của hắn đưa sức mạnh của mình vào là được rồi."

"Tôi?" Đầu óc Kagome mơ hồ, "Là tôi đã đả thương Inuyasha?"

"Không phải cô thì còn ai vào đây?" Kikyo tức giận nói. Chính cô gái này đã nhẫn tâm đả thương Inuyasha, nhưng trong lòng Inuyasha một mực không buông bỏ được cô ta. Điều này làm cho cô không làm sao nuốt nổi cơn giận này...

"Tôi...? Thật sao...?"

"Tiểu thư Kagome...? Làm sao có khả năng...?

"Tại sao có thể là Kagome...?" Shippo nhảy lên. Kagome không phải thích Inuyasha nhất sao?

"Ta cũng không nói như vậy." Thọ Hòa Lão Nhân vội vàng giải thích, "Là một nhân cách khác của tiểu thư Kagome."

"Một nhân cách khác của tiểu thư Kagome...?" Kagome và Miroku đồng thời thán phục.

"Nói chung, đi cứu Inuyasha trước đi." Lão Nhân thật sự không cách nào lại tiếp tục cuộc đối thoại như vậy, hắn làm sao có thể nhẫn tâm nói cho cô gái thiện lương trước mặt này biết, là cô tự tay đả thương đồng bạn của cô. Nhưng sự thực chính là như vậy. Từ lúc hắn bắt đầu nhìn thấy cô gái này, liền biết trong cơ thể của cô nhất định là có Hắc Ma Khôi, mà sức mạnh của Hắc Ma Khôi chỉ có thể dạy cho cô bé này cách mất đi chính mình, lúc trúng độc không sâu, lúc ý thức hơi yếu sẽ bị Hắc Ma Khôi khống chế, tiếp theo là xuất hiện tình trạng ngủ, đây là lúc Hắc Ma Khôi đại lực xâm lấn, lúc này cô sẽ dễ dàng bị khống chế, nếu cứ tiếp tục phát triển như vậy... Đến hắn cũng không dám tưởng tượng.

#

"Đã đến lúc Inuyasha phải quyết định rồi sao?" Trong thành của Naraku, tiếng cười âm trầm lại vang lên, "Không biết sẽ là Kagome hay là Kikyo đây?" Nhưng hắn lúc này giống như không đếm xỉa đến, lúc trước hắn cho Kikyo Thực Cốt Tán đã hoàn toàn bất đồng, lúc đó chỉ có thể ngồi xem kịch vui. Nhưng bây giờ... Chỉ cần sự kiện này có liên quan tới Kagome, trong lòng hắn cũng không thoải mái.

Chỗ Thọ Hòa Lão Nhân có phương pháp mổ lấy độc Hắc Ma Khôi, cái này Naraku hắn đã sớm biết. Nói vậy bà lão Kaede đã từng đi theo Kikyo nhiều năm như vậy, nhất định là cũng biết. Vốn dĩ là hắn có thể trực tiếp giải quyết ông lão nhiều chuyện kia... Đột nhiên Kikyo xuất hiện, khiến hắn có một trò chơi khác vui hơn, "Khà khà, thật không biết Inuyasha sẽ chọn lựa thế nào đây?"

[ĐN Inuyasha/ Edit] Thù Hận Truyền Kiếp (Gốc: SS-VS-VV)Where stories live. Discover now