Chương 46

103 7 0
                                    

Đã qua một tuần mà Kagome vẫn không tỉnh lại. Mọi người đã sớm như con kiến trên chảo nóng, Inuyasha càng lớn tiếng giậm chân hơn. Miroku thở dài nhiều hơn, vì Kagome hôn mê bất tỉnh, tay chân của Sango luống cuống, vì tình cảnh đáng lo hơn là Kohaku, là cô vô dụng, cô vẫn để cho Naraku mang theo ngọc tứ hồn chạy trốn, không biết Sango có thể tha thứ cho mình hay không đây?

Trong một tuần, khuôn mặt băng lãnh của Sesshomaru ngàn năm không thay đổi, cũng từ từ hiện ra bất đắc dĩ, bàng hoàng. Trái tim như một động không đáy, sợ hãi liền từ chỗ đó bắt đầu bay lên, chậm rãi mở rộng, cho đến khi chậm rãi nuốt chửng trái tim của anh.

Ỷ Hằng công chúa có lúc cũng tới Huyền Chỉ điện thăm Kagome, cho tới bây giờ, cô là người duy nhất được phép ngồi vào giường của Kagome mà không bị Sesshomaru uy hiếp. Nhưng gần đây quá nhiều biến cố, khiến cho hồn vía của cô lên mây.

Lúc này, Ỷ Hằng đang ngồi ở giường của Kagome, ánh mắt nhìn ở hướng tiền phương, không có tiêu điểm.

Mọi người vẫn như thường bất đắc dĩ ở ngoài màn che xem nhất cử nhất động ở bên trong.

Đột nhiên, một bóng người vội vã chạy tới, tiến thẳng vào trong phòng của Kagome, ý muốn xông vào bên trong. Người tới chính là Sakura Trinh, cô lẩm bẩm trong miệng, vì thở dốc kịch liệt nên không nghe thấy cô nói gì.

Ngay khi Sakura Trinh đang muốn mở màn che lên, Sesshomaru đột nhiên đứng ở trước mặt cô, đan tay nắm lấy cổ của cô, nhấc lên, hung hăng bỏ ra ngoài mành: "Không được tới gần."

Mọi người hai mặt nhìn nhau, không hiểu nhìn Sesshomaru đang bị gì.

"Khốn khiếp. Ta càng muốn vào trong." Sakura Trinh không chịu thua càng muốn tiến tới, làm sao, tên đại yêu quái này ỷ vào yêu lực mạnh mẽ của mình là có thể muốn làm gì thì làm sao? Sakura Trinh cô quyết không chịu khuất phục.

Độc khí dần dần tụ lên bên tay phải, Sesshomaru thiếu kiên nhẫn nhìn người trước mặt.

Miroku nhìn thấy tình thế không ổn, vội vã kéo người hầu gái vừa muốn xông vào. Inuyasha nhìn trên mặt Sesshomaru mang theo vẻ tức giận, trên tay anh hội tụ độc khí, thật sự không hiểu một cô hầu gái sao lại chọc giận tên đại yêu quái này?

"Ta nói Sesshomaru, một hầu gái sao lại chọc giận ngươi?"

Sesshomaru như không thể làm trái quân chủ, mắt lạnh nhìn cô gái dám cãi lời mình, khi nghe thấy câu hỏi của Inuyasha, trong lòng nơi mềm mại nhất bị chạm nhúc nhích một chút, tùy theo sắc mặt cũng hơi trở nên nhu hoà: "Cô gái này là yêu. Kagome không thể tiếp cận yêu khí."

"Cái gì?" Mọi người trong nháy mắt ngây ra, chuyện quan trọng như vậy, tại sao Sesshomaru không nói? Tên đại yêu quái này cũng không quen nói, không quen biểu đạt. Như vậy tất cả đều có thể giải thích, tại sao Ỷ Hằng công chúa có thể vào trong, tại sao bọn họ bị bắt ở ngoài, bởi vì công chúa là con người. Nhưng Sango và Miroku, hai người bọn họ thật sự là con người tại sao không được vào trong? Hoá ra tên đại yêu quái này xem thường bọn họ cần giải thích ai có thể đi vào, ai không thể, đơn giản đều bị bắt đứng ngoài mành.

"Ngươi bị lừa rồi!" Sakura Trinh sau khi nghe được lời giải thích này, lập tức lưat giận bốc lên, đại yêu quái bị lừa như thế không nói, lại còn bị điểm yếu của mình là nguyên nhân giải quyết chính mình. Cô là yêu quái không sai, có thể còn chưa từng làm chuyện gì gây hại cho mình, cô không nghĩ là mình gặp lão bà dưới Hoàng Tuyền nhanh như thế.

"Ngươi nói gì?" Sesshomaru nguy hiểm trợn to hai mắt.

Lúc này, Ỷ Hằng công chúa từ bên trong màn che đi ra: "Đã xảy ra chuyện gì?"

"Công chúa, không xong rồi..." Sakura Trinh thấy công chúa xuất hiện, cấp tốc muốn nói ra lí do tới đây. Không nghĩ tới, cô không thành công chuyển đề tài, bóng trắng loé lên, cô lại bị Sesshomaru chăm chú ghim lại cổ.

"Nói cho rõ."

"Ta nói, ngươi bị Quỷ Vực Hoặc điện hạ lừa. Điện hạ chỉ muốn khiến ngươi không cách nào tiếp cận Kagome!"

Ngẩn ra, Sesshomaru đột nhiên bất lực buông tay ra, Sakura Trinh bất lực co quắp ngã xuống đất.

Nhiều ngày như vậy, tâm tình của anh mâu thuẫn như vậy, vì câu nói đó, vì sự an toàn của Kagome, anh có thể ở phía xa chờ đợi cô. Có trời mới biết, trái tim của anh đang muốn gì, anh muốn liều lĩnh ở bên cạnh cô cỡ nào, anh thích ôm lấy Kagome, giống như ôm lấy hạnh phúc của toàn bộ thế giới. Tên Quỷ Vực Hoặc đáng chết này, khiến anh bỏ lỡ nhiều thời gian có thế cùng Kagome gần nhau như vậy, bây giờ không còn ai có thể tách họ ra được nữa, bất kì ai!

"Công chúa... Khụ khụ... Sau ba ngày... Lên giá đi tới... Tây quốc..." Sakura Trinh thở hổn hển, gian nan nói.

Ỷ Hằng trầm mặt xuống, không nói, cô đã sớm chuẩn bị xong ngày đó.

"Không được đi!" Bá đạo không cách nào phản bác.

Mọi người ngạc nhiên, không hiểu nhìn Sesshomaru.

Đầu óc của Inuyasha càng mơ hồ: "Tên Sesshomaru này hôm nay uống nhầm thuốc rồi à?"

Không sai, người nói ra câu đó chính là Sesshomaru.

[ĐN Inuyasha/ Edit] Thù Hận Truyền Kiếp (Gốc: SS-VS-VV)Where stories live. Discover now