Chương 72

213 10 2
                                    

Trên điện Tây quốc.

Tất cả đều bình tĩnh như vậy, bất tri bất giác đã hơn một năm qua đi.

Dựa vào lan can, bây giờ Tây quốc phồn vinh cỡ nào, bên dưới thành nhiều người qua lại, có người vội vàng, có người đến từ các nơi tiến hành mậu dịch. Tự hào biểu diễn thành quả lao động của mình, còn thỉnh thoảng có người qua đường cò kè mặc cả

Tây quốc bây giờ đã không còn là Tây quốc ngày xưa. Từ khi vị vua của Tây quốc Sesshomaru lấy cô gái loài người Higurashi Kagome liền biểu thị người và yêu sẽ có quan hệ tốt. Bây giờ nhiểu người đến từ các nơi đều tranh nhau chen lấn định cư ở khu vực Tây quốc, bởi vì chỉ có nơi này người và yêu mới sống chung hoà thuận như vậy, bọn họ đều phục tùng vị vua Tây quốc vĩ đại.

Lãnh thổ Tây quốc được Liễu Không Tước mở rộng. Quốc vương nước Nam Uơng cuối cùng cũng tỉnh lại, nhưng hắn không có con, trải qua nhiều thời gian như vậy, hắn đã sớm nhận ra rằng, nếu như không có vua của Tây quốc, có thể bây giờ hắn vẫn còn bất tỉnh nhân sự. Hắn cam tâm dâng đất nước của mình, thuần phục dưới chân Tây quốc. Nước nhỏ vùng biên giới cũng dồn dập dựa vào.

Kagome tựa ở trên thành lan can lẳng lặng nhìn dưới thành, trên mặt của cô tràn ra nụ cười hạnh phúc, nhưng một chiếc lá đột ngột từ từ rơi xuống trước mặt cô.

Vòng đi vòng lại, thế giới cứ tuần hoàn như vậy không hề có một tiếng động.

Cô còn nhớ lúc Naraku đứng sừng sững ở trên chiến trường, đáy lòng hơi bắt đầu thấy đau, hắn thủy chung cố chấp như vậy, không để cho cô biết như thế nào cho phải. Bọn họ mai táng hắn, chỉ có như vậy, Naraku mới có khả năng thành công chuyển thế đồng thời buông bỏ tất cả nỗi đau ở kiếp trước.

Bây giờ lời nguyền của máu đã được giải, hắn cũng không cần người không yêu tiếp tục sống.

Hắn sẽ hạnh phúc, không phải sao?

Cô nhớ tới những người bạn trên chiến trường, không lúc nào là không quên. Chỉ cần Higurashi Kagome cô còn hơi thở, cô sẽ yên lặng vì bọn họ cầu khẩn. Chí ít lúc bọn họ đi đều là khuôn mặt mỉm cười, không có tiếc nuối.

Lúc Quỷ Vực Hoặc nói, Kagome biết Lôi Tiễn, Mộng Cơ, Tiêu Cơ, Thọ Hoà thực ra chính là yêu ma quỷ quái tứ đại hộ pháp Hắc Ma tộc lợi hại nhất. Bọn họ rốt cuộc cũng thoát ra khỏi thù hận, yên tĩnh chìm vào giấc ngủ.

Rốt cuộc Ỷ Hẳng hiểu rõ tâm ý của Lôi Tiễn, lúc Sakura Trinh đi, cũng được nắm tay Quỷ Vực Hoặc.

"Chỉ mong tất cả mọi người đều sống tốt." Kagome nhẹ giọng nói.

"Ai?" Nhẹ nhàng tới gần, Sesshomaru đem áo khoác khoác lên nguời Kagome, sau đó kéo vào trong lồng ngực, "Khí trời bắt đầu chuyển lạnh, cẩn thận thân thể." Sesshomaru lộ ra thần tình hơi eo hẹp, anh chưa thể quen mỗi ngày đều biểu hiện ôn nhu như vậy.

"Dạ." Kagome giật giật thân thể, tìm ở trong lồng ngực Sesshomaru tư thế thoải mái, "Em đang muốn đi thăm các bạn trong chiến tranh..."

"Bây giờ chỗ đó đã mọc cỏ rồi, từng hình chữ nhật trước mộ rêu rao sức sống của mình, phảng phất đang cười nhạo người ngủ say dưới lòng đất.

[ĐN Inuyasha/ Edit] Thù Hận Truyền Kiếp (Gốc: SS-VS-VV)Where stories live. Discover now