Chương 42

107 9 0
                                    

Cung điện nơi xa xa, một toà tháp đứng sừng sững.

Một bên tháp, mây mù lượn quanh, lúc ẩn lúc hiện.

Bên dưới tháp, Kagome và Mộng Cơ ngồi ở hai bên toà tháp. Mộng Cơ hướng về phía toà tháp hấp thụ linh lực của mình, mà Kagome thì lại dùng cách mà lúc trước dạy cô, gian nan hấp thụ linh lực. Những linh lực này tuy không phải tinh khiết không thể tiếp cận, nhưng cũng mạnh mẽ khiến Kagome có chút không khoẻ, huống chi một lần hấp thụ nhiều như vậy.

Inuyasha, Kikyo, Miroku, Sango, Shippo, Quỷ Vực Hoặc bất đắc dĩ đứng ở bên bờ tháp. Bây giờ, bọn họ dù có gấp đến mấy cũng không giúp được, chỉ có thể chờ ở một bên. Inuyasha liên tục đi qua đi lại, nhìn sắc mặt của Kagome càng ngày càng miễn cưỡng, cậu làm sao có thể yên tâm. Shippo lúc thì nhảy lên lúc thì nhảy xuống, tình huống thế nào em ấy cũng không thể hiểu, chỉ là nhìn thấy sắc mặt của Kagome tái nhợt như vậy, thân thể hơi run rẩy, thực sự chỉ lo Kagome có nguy hiểm gì.

Ánh mắt của Quỷ Vực Hoặc bình tĩnh khoá Kagome lại, làm như vậy thực sự là quá nguy hiểm. Nhưng tên Inuyasha này tới rất đúng lúc, chỉ có thể ra hạ sách này.

Hơi mở hai mắt ra, Mộng Cơ ngẩng đầu nhìn về phía tháp linh lực trước mắt, lại nhẹ nhàng khép hai mắt lại, cảm nhận linh lực của mình phát ra: "Còn sai một chút xíu..." Nếu không phải bọn Inuyasha tới không phải lúc như thế, cô cũng sẽ không mạo hiểm như vậy, dù sao chỉ cần Kagome ở lại ít ngày, cô ấy có thể từ từ phá vỡ phong ấn linh lực của mình. Bây giờ, chỉ có cách mạnh như thế này, làm cho cô ấy lập tức tiếp nhận hoặc phá tan phong ấn linh lực, không chỉ có cô ấy ngay cả mình cũng sẽ nguy hiểm đến tính mạng.

#

"Yêu khí." Cùng Naraku tranh đấu Sesshomaru đột nhiên cảm nhận được yêu khí mạnh mẽ thoắt ẩn thoắt hiện truyền đến từ tháp linh lực kia. Trực giác nói cho anh biết, đây không phải dấu hiệu tốt lành gì, "Yêu khí mạnh mẽ thức tỉnh sao?"

Chặn một chiêu của Hakudoshi, chém đứt tua vòi chướng mắt của Naraku: "Ta không có thời gian chơi đùa với ngươi!" Sesshomaru hoá thành bóng trắng, bay về phía tháp linh lực.

#

Gần đến trung tâm linh lực, xuyên qua tầng sương trắng, toà tháp càng hiện rõ hơn.

Yêu khí càng rõ hơn nữa.

Đập vào ánh mắt vàng chính là một thân thể gầy yếu, "Kagome?" Bóng người khắc hoạ vào lòng người như thế, cho dù cách bao nhiêu tầng sương trắng, Sesshomaru vẫn có thể nhận ra một chút.

Đúng là Kagome, thân thể của cô run rẩy càng mạnh hơn, có lec sự nhẫn nại cuối cùng đã đến cực hạn. Sắc mặt tái nhợt không nhìn thấy sự tức giận, cô cắn chặt lấy môi dưới.

Không mảy may chần chờ, lập tức ý thức được cô bé ngốc này đang đem tính mạng của mình ra làm trò đùa, Sesshomaru hơi giận vọt tới, ôm chầm Kagome, cũng không quan tâm Quỷ Vực Hoặc đang lộn xộn cảnh cáo chuyện gì, bây giờ ở nơi nguy hiểm như thế này cứu Kagome quan trọng hơn, anh không thể để cho cô có chuyện.

Kagome gian nan lắc đầu, nhanh hơn, chỉ sai một chút, mình sẽ thành công, không thể bỏ dở được: "Sesshomaru..." Nhưng khí lực đem ra khỏi miệng cũng không có. Vậy thì Sesshomaru đem cô cách xa nơi này trước. Kagome liều lĩnh hấp thụ linh lực cuối cùng ở tháp.

Sesshomaru vừa đứng dậy, đang muốn rời đi, người trong người rốt cuộc không trụ được ngã xuống...

"Kagome!" Sesshomaru hét lớn, liền trong nháy mắt, anh đột nhiên cảm nhận được hơi thở của cô. Tất cả bất an, sợ hãi gắt gao chiếm lấy trái tim anh. Kagome không thể có chuyện!

Xoay người, bóng trắng bay về Huyền Chỉ điện...

Mọi người ở một bên tháp lúc này mới ngộ ra. Lập tức đuổi theo bóng trắng kia tới Huyền Chỉ điện.

Mới vừa rồi bên dưới tháp linh lực còn rất náo nhiệt, lúc này chỉ còn một mình Mộng Cơ. Cô tái mặt, thân thể sắp không chống đỡ được nữa nằm xuống đất, khoé miệng tạo ra một nụ cười: "Thành công rồi..."

[ĐN Inuyasha/ Edit] Thù Hận Truyền Kiếp (Gốc: SS-VS-VV)Where stories live. Discover now