Chương 34

127 9 0
                                    

"Sesshomaru?"

"Sesshomaru?"

"Sesshomaru!"

Rốt cuộc, Kagome tức giận, tại sao sau khi cô tỉnh lại, tên đại yêu quái lạnh lùng này đều không nói câu nào? Đối với cô cũng khác, hơn nữa mặc kệ thỉnh thoảng nhìn về phía cô, cũng dùng một ánh mắt nghi vấn và tìm kiếm. Bình thường anh cũng không như thế này. Cô cúi thấp đầu, tóc mái che ở con mắt của cô, nổi lên sự tức giận cuối cùng, sau đó một lần bộc phát ra.

Công lực như vậy... Đổ mồ hôi.

Cô hầu gái đã sớm ngơ ngác đứng ngây ra cạnh cửa nhà, mà Miroku và Shippo cũng kinh ngạc từ bên ngoài chạy vào. Sesshomaru nhìn cô sâu xa một chút, không nói gì xoay người đi về phía cửa...

"Khốn khiếp! Khốn khiếp! Khốn khiếp!..." Sau khi Sesshomaru rời đi, không biết đã mắng qua bao lâu.

#

Buồn bực ngán ngẩm ngồi ở ven hồ nước, đếm mấy lần con cá tạo từng đợt sóng, trong lòng vẫn thấy kì lạ về thái độ của Sesshomaru nên canh cánh trong lòng. Kagome xa xăm đứng dậy, tại sao luôn cảm thấy có người đang nhìn mình? Không an tâm quét mắt bốn phía, người nào cũng không có.

Toàn bộ  buổi chiều tình huống như vậy xảy ra không biết bao nhiêu lần. Chẳng lẽ là do quen có Sesshomaru bên cạnh nên xuất hiện ảo giác? Đúng, có lúc còn mơ hồ nhìn thấy một bóng trắng đi qua, khi nhìn kỹ, nhưng cũng không có ai.

"Haiz..." Không khỏi thở dài, nhìn thấy thái độ hôm nay của Sesshomaru, e rằng tự mình lại đa tình rồi.

"Có người!" Đột nhiên xoay người, chợt lóe lên, đúng là bóng trắng quen thuộc kia. Trong lòng bất giác càng trở nên cao hứng. Nhưng...

Xa xa, một cô gái mặc bộ đồ cung đình cầm cây quạt nhỏ mỉm cười đi về phía cô.

Nhẹ nhàng thở dài ở trong lòng, "Kagome à Kagome, cô bé trước mặt mặc trang phục hoa lệ như vậy, thêu hoa cẩm y, tại sao lại nhìn thành bóng trắng?"  Lập tức điều chỉnh tâm trạng tốt, đổi khuôn mặt tươi cười.

Xa xôi hơn, bóng trắng lóe lên, sau đó lẳng lặng đứng ở trên nhánh cây, nhìn nhất cử nhất động ven hồ nước.

"Là tiểu thư Kagome phải không?" Cô bé hỏi, nhưng trên mặt tràn trề ôn nhu, không hề có một chút cảm giác ngự trị nào bên người.

"Ừm. Xin hỏi, em là..."

"Em?" Cô bé nhẹ nhàng nở nụ cười, không ngờ lập tức lên cơn ho.

Kagome thân thiết đỡ lấy cô, "Thân thể không thoải mái sao?"

"Không có chuyện gì." Cô bé bình tĩnh, "Bệnh cũ."

Cô bé chăm chú nhìn Kagome, thực sự rất đẹp, ở đáy lòng cô khẳng định. Không chỉ có khuôn mặt xinh đẹp, quanh thân còn lộ ra vẻ thân thiết, trong con ngươi là ánh sáng xán lạn, mình ấm áp, người bên cạnh cũng sẽ cảm thấy ấm áp. Người như vậy ai sẽ không thích chứ? Nhưng mình đây? Cô không khỏi lại liên tưởng tới tình trạng  không thể tả của mình, thân thể yếu nhiều bệnh như thế, cũng khó trách... Làm sao sẽ được đại nhân Lôi Tiễn thích đây?

"Quỷ Vực Hoặc ca ca đối với chị rất tốt." Cô bé vẫn bỏ thương cảm qua một bên, trở lại đề tài chính.

"Hả? Quỷ Vực Hoặc?... Anh trai em?"

"Đúng. Em là muội muội của Quỷ Vực Hoặc điện hạ tên Ỷ Hằng."

"Ỷ Hằng... Công chúa?"

"Không cần khách khí như thế." Kéo ra một khuôn mặt tươi cười, "Nói không chừng sau này sẽ là người một nhà."

Đổ một trận mồ hôi lạnh... Lúng túng nhếch miệng: "Người một nhà?"

Vì sao lại nói như thế?

"Đúng. Tuy Quỷ Vực Hoặc ca ca đối với mọi người rất nhiệt tình, thế nhưng đối với chị tiểu thư Kagome... Thật giống vượt ra khỏi quan tâm bình thường."

"Không có... Ha ha... Làm sao biết chứ..." Không nên hiểu lầm mới phải!

"Thật sao?" Ỷ Hằng nghi hoặc nâng cằm lên, "Lẽ nào cảm giác của em là sai?" Quỷ Vực Hoặc từ hôm qua trở về tới hôm nay vẫn mất tập trung, trực giác nói cho cô biết nhất định là có liên quan tới cô gái này. Hơn nữa Quỷ Vực Hoặc ca ca còn cho cô đến mời tiểu thư Kagome tham gia tiệc tối, chuyện bình thường như vậy, hầu gái làm là được rồi. Ý này của anh ấy chẳng lẽ muốn mình và "chị dâu" tương lai bồi dưỡng tình cảm sao? Chẳng lẽ mình nghĩ quá nhiều rồi?

"Không có chuyện như vậy." Ngữ khí như chặt đinh chém sắt.

"Cái đó... Là em hiểu lầm." Ỷ Hằng dắt tay của Kagome, yên tâm cười cợt, việc này nếu là thật, đây chẳng phải lại là có người muốn thương tâm. Bây giờ tình cảm của mình và đại nhân Lôi Tiễn có lẽ cũng tương tự như tình cảm của Quỷ Vực Hoặc ca ca.

"À quên, có chuyện quan trọng mà em chưa nói. Quỷ Vực Hoặc ca ca bảo em tới mời chị tham gia tiệc tối."

"Tiệc tối?"

"Đúng vậy. Hôm qua chị hôn mê bất tỉnh, cho nên tiệc tối chỉ có thể để hôm nay tiến hành."

[ĐN Inuyasha/ Edit] Thù Hận Truyền Kiếp (Gốc: SS-VS-VV)Where stories live. Discover now