Chương 35

128 6 0
                                    

Kagome bất đắc dĩ mặc bộ trang phục cung đình, gian nan đi đến Ngọc Bích các. Bộ đồ giống nhau như thế, làm sao Ỷ Hằng công chúa có thể bước đi thoải mái như vậy? Lần đó quần áo bị rách do yêu quái, mặc bộ đồ mà Rin đem tới đã cảm thấy rất khó chịu, có thể bởi vì do nhiều nguyên nhân không có cách nào quay về nhà, dọc đường đi ăn mặc như thế đến bây giờ thành thói quen, còn có bộ nào mặc khó như vậy không?

Đi được một đoạn đường, nhận được một ánh mắt cung kính khác thường, cũng hít một đường khí.

Đột nhiên, bước tiến dừng ở ngoài các, gian nan không cách nào bước tiếp: "Có thể không vào hay không? Luôn cảm thấy như vậy rất kỳ quái."

"Không có chuyện gì. Như vậy rất tốt." Ỷ Hằng công chúa chỉ hơi cười, "Hơn nữa sứ thần Tây quốc đại nhân Kha Inui cũng ở đây."

"Sứ thần Tây quốc? Vậy tại sao chị có thể..."

"Không có chuyện gì. Đại nhân Kha Inui có mối quan hệ tốt với ca ca, giống như quan hệ giữa hai nước. Không cần cố ý chú trọng lễ nghĩa."

"Thật sao?" Thấp thỏm bất an, gấp gáp như vậy, không khỏi quá...

"Ỷ Hằng công chúa, tiểu thư Kagome đến..."

Sau khi thị vệ thông báo, tâm của Kagome cũng kịch liệt bất an. Mặc thành như vậy, thực sự là quá mất mặt. Có lẽ là không hợp với khí chất của mình, dọc theo đường đi nhận được nhiều ánh mắt khác thường như vậy. Nếu như bị Sesshomaru thấy được, nên làm sao thì hơn? Ngược lại hôm nay thái độ của anh như vậy! Ngọn lửa vô danh lại bắt đầu bay lên.

Lấy hết dũng khí, một chân bước vào Ngọc Bích các, quả nhiên...

Tất cả mọi người cùng nhìn về phía hai người.

Miễn cưỡng kéo ra một khuôn mặt tươi cười, nhưng trong lòng oán hận chửi bới: "Làm gì mà dùng ánh mắt như xem động vật ở vườn thú nhìn mình vậy! Dáng dấp mình rất giống tinh tinh sao?" Bất mãn theo hầu gái chỉ dẫn, ngồi xuống chỗ ngồi. Ỷ Hằng công chúa ngồi xuống bên cạnh cô.

Quyết tâm, nhìn lướt qua mọi người trong phòng. Ngồi vây quanh cạnh bàn lớn là Quỷ Vực Hoặc, Sesshomaru, Miroku, Shippo, còn có một vị tiên sinh... Như vậy vị kia chính là sứ thần Tây quốc đại nhân Kha Inui.

Đang suy nghĩ, đối phương mở miệng trước: "Nói vậy vị này chính là tiểu thư Kagome. Rất vui được làm quen, tại hạ là sứ thần Tây quốc Kha Inui."

"Ha ha. Ừ." Đầy đầu của Kagome như bị đạn pháo oanh tạc, vào tình thế như vậy, nên trả lời ra sao, bất đắc dĩ, tùy tiện nói một câu: " Rất vui được làm quen!"

Sesshomaru dùng ánh mắt liếc nhìn Kagome, cô gái này còn đẹp hơn so với trong tưởng tượng của anh. Nhưng trên mặt anh rõ ràng có chút bất mãn. Trang điểm như vậy, rốt cuộc là muốn làm gì? Rêu rao khắp nơi sao? Có trời mới biết, cô dọc theo đường đi lại đây như vậy, không biết có bao nhiêu người đàn ông nhìn cô. Chí có mình anh biết rõ, bây giờ anh chỉ muốn cho những người đàn ông kia ăn độc hoa trảo đưa bọn họ xuống Hoàng Tuyền. Cô gái này... Đều khiến anh không yên lòng!

Quỷ Vực Hoặc hài lòng nhìn Kagome, quả nhiên không ngoài dự đoán, trang phục như vậy rất thích hợp, khí chất cao quý, ánh mắt cong cong nụ cười, không giống muội muội nhỏ yếu của mình, Kagome đúng là rất xinh đẹp khiến người ta không thể rời tầm mắt.

"Quả nhiên tiểu thư Kagome là tướng mạo xuất chúng, khí chất cao quý cùng nụ cười nhã nhặn, cũng khó trách Quỷ Vực Hoặc điện hạ vui mừng như vậy. Không biết lúc nào mới có thể đổi cách gọi thành Vương Hậu điện hạ đây..."

Kagome xạm mặt lại: "Cái đó... Đại nhân Kha Inui, ngài hiểu lầm rồi..."

Sắc mặt Sesshomaru tái xanh, cái tên Kha Inui không biết điều này, cũng lâu rồi không về Tây quốc, có thể nhận ra người của hắn cũng không có bao nhiêu. Nhưng lại dám ở trước mặt mình nói những lời như vậy, hắn không muốn sống nữa sao? Hơn nữa Tây quốc lại phái một kẻ loài người đến đây?

"Đại nhân Kha Inui không cần nói đùa nữa. Tiểu thư Kagome chỉ ở lại đây dưỡng thương." Quỷ Vực Hoặc mỉm cười.

"Ha ha. Điện hạ chê cười rồi."

Kagome liếc mắt nhìn Sesshomaru, người đó mặt đang không hề cảm xúc nhìn thẳng phía trước. Nếu như ánh mắt của Sesshomaru vẫn chú ý tới ánh mắt của Kagome, cố ý lơ là không để ý tới.

Đột nhiên, ở ngoài Ngọc Bích các náo động một trận.

Quỷ Vực Hoặc đang suy nghĩ ai có gan lớn như thế.

Một cô gái từ ngoài các vội vàng chạy vào, quỳ xuống trước mặt Quỷ Vực Hoặc: "Điện hạ, thuộc hạ vô dụng. Có thích khách nhưng không thể bắt hắn."

"Thích khách trông như thế nào?"

"Có hai người. Một cô gái trang điểm kiều diễm, còn có một đứa nhỏ tóc bạc. Có thể là yêu quái."

Sesshomaru vừa nghe, lập tức biết được: "Là cô gái không biết tự lượng sức mình và đứa nhỏ làm mình bị thương Hakudoshi." Ở nước Nam Ương, có yêu quái ra vào mà không bị người khác phát hiện hành tung rất đơn giản, bởi vì yêu khí đều bị đánh tan. Cô gái này có thể biết được hành tung của yêu quái, e rằng cũng không phải tầm thường.

"Được, ngươi lui xuống đi."Thật sự là bất mãn những lúc như thế này có người lại làm loạn.

Lúc này người tới khẽ ngẩng đầu, Kagome lập tức biết được thân phận của người tới: "Mộng Cơ?"

"Vâng." Mộng Cơ vội vã lui ra.

"Mộng Cơ không phải ở nhà trúc sao? Cô ấy không phải là đồ đệ của Thọ Hòa Lão Nhân sao?" Kagome nhìn bóng lưng của Mộng Cơ đi xa, không hiểu hỏi Quỷ Vực Hoặc.

"Đúng. Mộng Cơ cũng là nữ pháp sư có linh lực lớn nhất ở Hoàng thành, cùng Lôi Tiễn phụ trách an nguy của Hoàng thành. Thỉnh thoảng sẽ đến nhà trúc của Thọ Hòa học y thuật và cầu khẩn chị thuật."

"Vậy à?" Kagome quay đầu lại, nhìn thấy Ỷ Hằng công chúa ở bên cạnh càng giận tái mặt, "Công chúa điện hạ?"

"Không cần để ý đến con bé. Lại là vì chuyện tiểu tử Lôi Tiễn kia." Quỷ Vực Hoặc hiện ra thiếu kiên nhẫn hiếm thấy.

Nắm chặt tay Ỷ Hằng, Kagome ngoan ngoãn ngậm miệng, chỉ hi vọng ấm áp như vậy có thể đem đến cho cô ấy sức mạnh: "Mặc kệ khó khăn như thế nào, xin em phải dũng cảm đi qua quá khứ."

[ĐN Inuyasha/ Edit] Thù Hận Truyền Kiếp (Gốc: SS-VS-VV)Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum