His Personal Assistant slash...

By ajmaldita

Tiffany is tag as the "The hottest play girl in town" She party almost every night, dance and kiss ramdom guy... More

His Personal Assitant slash Bedmate
Prologue
Chapter One
Chapter Two
Chapter Three
Chapter Four
Chapter Five
Chapter Six
Chapter Seven
Chapter Eight
Chapter Nine
Chapter Ten
Chapter Eleven
Chapter Twelve
Chapter Thirteen
Chapter Fourteen
Chapter Fifteen
Chapter Sixteen
Chapter Seventeen
Chapter Eighteen
Chapter Nineteen
Chapter Twenty
Chapter Twenty One
Chapter Twenty Two
Chapter Twenty Three
Chapter Twenty Four
Chapter Twenty Five
Chapter Twenty Six
Chapter Twenty Seven
Chapter Twenty Eight
Chapter Twenty Nine
Chapter Thirty
Chapter Thirty One
Chapter Thirty Two
Chapter Thirty Three
Chapter Thirty Four
Chapter Thirty Five
Chapter Thirty Six
Chapter Thirty Seven
Chapter Thirty Eight
Chapter Thirty Nine
Chapter Forty
Chapter Forty One
Chapter Forty Two
Chapter Forty Three
Chapter Forty Four
Chapter Forty Five
Chapter Forty Six
Chapter Forty Eight
Chapter Forty Nine
Chapter Fifty
Chapter Fifty One
Nagmamalditang Author's Note
Chapter Fifty Two
Chapter Fifty Three
Chapter Fifty Four
Chapter Fifty Five
Chapter Fifty Six
Chapter Fifty Seven
Chapter Fifty Eight
Chapter Fifty Nine
Chapter Sixty
Teaser
Chapter Sixty One
Chapter Sixty Two
Chapter Sixty Three
Chapter Sixty Four
Chapter Sixty Five
Chapter Sixty Six
Chapter Sixty Seven
Chapter Sixty Eight
Chapter Sixty Nine
Chapter Seventy
Chapter Seventy One
Chapter Seventy Two
Chapter Seventy Three
Chapter Seventy Four
Chapter Seventy Five
Chapter Seventy Six
Chapter Seventy Seven
Chapter Seventy Eight
Chapter Seventy Nine
Chapter Eighty
Epilogue
What's Next?

Chapter Forty Seven

10.9K 201 6
By ajmaldita

Dyaraaaaaaaaaan! Another update para sa araw na ito. Oha diba qoutang qoutang ang malditang si ako.
Dalawang update sa isang araw achievement yan.

Mga kamaldita idea naman kung papano mag propose si baby boss oh...

Haha alam na

C=

*****

"Make love to me. Right here. Right now." He whisper in her ears that brings shiver down her spine.

She look at him and she saw how serious he is. Well she is so please to obey everything he wish, thats how much she loves this man.

"Lets make love then baby boss, it will be my plessure to make love with you in this beautiful paradise." She said before kissing him on the lips.

He hands start to travel in his broad chest na nakapag paungol dito. Lalo siyang ginanahan upon hearing him moan.

"Damn baby. You are making me crazy. I am so addicted to you." Anito sa kanya at iginaya siya palapit sa isang malaking bato doon. Inalalayan siya nitong makaupo sa bato na iyon bago ito umupo sa tabi niya at muling hinalikan siya sa labi.

She kissed him back with intensity as he kiss her. She sat in his lap at agad niyang ipinulupot ang mga binti niya sa baywang nito. She felt his buddy poking in her flesh. He is so hard and is ready to be inside her.

Naramdaman niyang ang pag alis nito sa pagkakabuhol ng kanyang bikini top at nakita niya na basta nalang nito itinapon sa kung saan iyon. His hand touch and squeze her right breast and pinch her hard nipple.

"They really fit in my palm baby, they are obviousky made just for me." She moan while kissing her earlobe.

"Ohhhh baby.." she moan when he bit her earlob.

Bumaba ang halik nito sa kanyang leeg pababa sa kanyang dibdib. He suck one of her nipples kaya naman lalo siyang napapikit. She bit her lower lip to suppress the moan that wanted to escape from her. He suck hard na para bang uhaw na uhaw ito. Napasabunot siya dito when he bit her nipples gently. Hindi masakit ang pagkagat nito but instead ay lalo iyong nagpaliyab sa kanyang nagliliyab ng katawan.

"Moan for my baby, I want to hear you moan." He said habang tinatanggal na nito ang kanyang bikini bottom. Umangat siya ng konti dito para tuluyan na nitong matanggal ang kapirasong telang tumatakip sa kanyang kaselanan. And just like what he did to her bikini top at basta nalang din nito itinapon iyon sa kung saan.

Pinagpalit nito ang pwesto nilang dalawa at marahan siyang inalalayang humiga sa malaking bato. He is now on top of her kissing and sucking her breast. Now she believe that her breast is his one of his favorite spot in her body. It feels like he cannot get enought them.

Bumaba ang halik nito papunta sa kanyang puson he can see fire and lust in his eyes. Sa mga titig nito na hindi hinihiwalay sa kanyang mga titig.

"Ohhhh" she moan once again ng bumaba ang halik nito sa kanyang pagkababae. Kasabay ng paghalik nito doon ay ang pagpasok ng isang daliri nito sa loob niya.

Napapaikit siya ng mariin at napaliyad siya dahil sa sensasyong ibinibigay ng bibig at daliri nito sa kanyang pagkababae.

"Baby please..hmmmmmm.." she pleade asking for more of him. She like what he is doing to her body. Every touch and every kiss he give her body makes her body weak. Begging for more and more.

"More please baby...Kristoff ahhhh" he plead again.

"Thats it baby moan for my name while Im pleasure your whole body." He said ang insert another finger inside her. His tongue is tasting every inch of her pussy, pleassuring her wetness so it will be more wet.

Hindi na niya alam kung saan ibabaling ang kanyang ulo at kung saan kakapit nag maramdaman niya na pinalitan ng dila nito ang mga daliri nito na kanina ay siyang pumapasok sa kanya. He is trying to insert his tongue inside her and he succeed. He can feel his tongue in her entrance almost inside. She does not know how he did it but he did. So she guess he really have amazing tongue that knows how to pleasure her.

She can already feel something is building inside of her. And she know that any moment she will release her orgasm.

"Come on baby wag mong pigilan release it. Release it in my mouth." He said.

So she did. She release everything in his mouth.

"Ohhhh.." halos tumirik ang kanyang mga mata ng magsimula nitong linisin ang kanyang katas gamit ang bibig nito. He suck her vigina as if this is the first time he will suck her.

"Delicious as ever baby." Anito ng magpantay ang mga mukha nila. Ipinulupot niya ang kamay niya sa batok nito. "Now I want you yo taste yourself in my mouth and so you know how delicious you are baby." He said before he kiss her fully on the mouth.

And he is right she can still taste her cum in his mouth. He is just kissing her but she want more so she push her tongue inside his mouth and she saw how surprise he is because of what she did. This is actually the first time that she did that. Becuse most of the time ay ito ang unang gumagawa niyon sa kanya at nagpapatangay nalang siya.

But this is different. She want to show him how muvh she love him and she will show him that by the way she will make love with him.

"Hmmmmmmm..." he moan when she explore his mouth using his tongue. She even bit his lower lip.

Her hands starts to travel in his hard body. She started massaging his chest and just like what he did to her bresst she slightly pinch his nipple. She played it with her thumb while they continue kissing each other, while they are exploring each others mouth. Mouth to mouth, tongue to tongue. Exchanging saliva with each other makes her body more hotter.

She lifted her back a little so she can exhange their position. She is now sitting on his abs while she is kissing her. Hinawi naman nito ang basa niyang buhok na tumatabing sa kanyang mukha.

"Baby why so hot." She said ng maghiwalay ang kanilang mga labi.

"Just for you baby." She suductively whisper while kssing his cheek down to his neck.

Nakita niya ang pagtaas baba ng adams apple nito at ang bahagyang pag away ng mga labi nito bumaba pa ang halik niya sa dibdib nito. Dinilaan niya ang isang nipples nito na nakapag paungol dito.

"Ohhhh baby..."

Lalo siyang ginanahan dahil doon. Damn how she wanted to hear his moan.

Bumaba sa abs nito ang kanyang mga kamay and she gently trace them using her index finger. Damn how did he maintain this body eh halos isang beses nalang sa isang linggo kung mag gym ito.

But of course they have their own exercise every night. So hot and sweaty exercise to be exact.

"Do you mind if I remove this thing baby boss?" She said while unzipping his board short. She bit her lower lip ng mapadaan sa matigas nitong myembro ang kanyang kamay.

"No baby. Jsut be careful you might be surprise whats inside." He tease back.

"Oh I love surprises baby boss. And for sure I will definitely love whats inside." She said bago tuluyang ibinaba ang short na suot nito na basta nalang din niyang itinapon sa kung saan.

Her eyes widen upon seeing his hard member who wanted to be releease in his white briefs.

Hinawakan niya ang garter ng briefs nito pero agad din niton pinigilan ang kanyang mga kamay.

"You're not doing it again are you?" Kunot noong tanong nito ng marahil ay makuha na nito ang nais niyang gawin.

Yes she never give her a head magsimula nung unang beses niyang ginawa iyon. Hindi dahil sa ayaw niyang gawin ulit iyon kundi dahil ayaw nito. Everytime she will try to give him a head ay palagi siya nitong inaawat. Dahil ayon nga dito ay ang mga babaeng whore alang ang gumagawa noon. Yes she know that he just respect her too much kaya ayaw nitong gawin iyon dito, but damn she love him so muvh and she want to pleasure her just like the way he pleasure her.

"I will. And you cannot stop me baby boss." She said at tuluyan na niyang hinubad ang suot nitong white briefs.

His member sprung free and it is so big. Hard. Alive.

"Baby.."awat nito ng akmang hahawakan niya iyon.

"Shhh baby boss. Just stay still and let me make love with you. My way." She said and hold his hard maleness.

"Ohhhh shiit...hmmm" he moan when she started to move her hands up and down his lenght.

She can feel his members palpitate in her arms. It is so hard and alive while she is holding it.

"Do you want me to suck it baby boss?" Mapang akit niyang sabi dito habang binibilisan pa niya ang pagtaas baba ng kamay niya dito.

"No.." nahihirapang sabi nito sa kanya. Kagat kagat nito ang pang ibabang labi nito.

She laugh with what he said. She already expect that from him.

"Really baby boss? Do you want me to suck it?" She ask once more. Inilapit pa niya ang bibig doon at dinilaan ang ulo nito. "Hmmmm baby boss? What do you want me to do?" She tease.

"Damn it baby, I want you to suck it. Shiiiiit!" Anito sa hirap na hirap na tinig. Alam niyang labag iyon sa loob nito but he cannot do anything. Weather he likes it or not she will put his member in her mouth,

"Well baby boss, your wish is my command." She said and suck his hard cock. Naramdaman niya ang narahang pagsabunot nito sa kanyang buhok guiding her up ang down his member. And just like before alos kalahati lang niyo ang nagkasya sa kanyang bibig.

She continue to suck his member habang pinagpapala naman ng kanyang mga palad ang mga balls nito.

"Oh shit baby. Ahhhhhh you're so great. I want it faster baby. Faster." Anito habang halos tumirik na ang mga mata nito dahil sa ginagawa niya.

Lalo naman niyang binilisan ang pagtaas baba ng kanyang ulo sa pagkalalaki nito.

"Baby out. Im cumming." Nahihirapang sabi nyo. But she did not listen to him. She want to taste his juice, like how he taste her juice a while ago.

"Damn! Baby you are so good. Haaaaaa" Hiyaw nito bago niya maramdaman ang katas nito na halos punuin na ang kanyang bibig. But she swallow it all. Tasting him. Eating his seed.

Nakangiting pumantay siya dito.

"Its your time to taste yourself baby boss." She tease and kiss him.

They kiss passionately at naramdaman niya na muli nitong pinagpalit ang pwesto nila ng hindi napuputol ang halikan nilang dalawa. Siya na ngayon ang nasa ilalim nito ulit. Naramdaman niya ang pagpasok ng pagkalalaki nito sa kanyang pagkababae habang naghahalikan sila.

"Hmmmm." She moan in their kiss. He really is so big na kahit ilang beses na nilang nagagwa iyon ay aparang palaging unang beses na niya dahil may sakit pa din siyang nararamdaman.

"Damn still tight baby." Anito habang naglalabas masok sa kanya.

"And you are so big baby boss. So big that it hurs, but I want it faster, Faster boss." She said while her eyes is tightly close.

"Open your eyes baby, I want you to look at me while I am taking you." Anas nito at lalo pang binilisan ang paglabas masok sa kanya. Halos marating nito ang limitasyon sa loob niya na lalong nagpainit sa mainit na niyang nararamdaman.

She open her eyes and took straight in his eyes. The fire is so evident in his eyes as he pump in and out of her. Inilakbay niya ang mga kamay niya sa dibdib nito.

"Baby I want to do this every minute of every day. I want to always be inside you." Anas nito

"Did I already told you that I am so addicted to you too baby boss?" She said while trailing his lips.

"Oh baby. So the feeling will always be mutual huh? We are just so addicted with each other. I just cant take enough of you. Ahhhhhhh." He said before they both release their cum.

He stayed inside her for about five minutes before he completely remove his member inside of her.

Marahan niyang pinunasan ang pawis nito sa noo while they are still catching their breath. Nakahiga pa din sila sa malaking bato sa gilid ng falls. She slighty smile at him ng makita niya na masuyo itong nakatingin sa kanya.

"I love you Mrs. Lawrence."

"I love you too boss." She is tired with their love making kaya naman agad siyang yumakap dito at ibinaong niya ang mukha sa dibdib nito. She can still hear his fast heart beat.

"Rest baby. We will have our round two inside the cabin." Anito at marahan siyang binuhat. Agad naman niyang iniyakap ang mga braso sa batok nito at ibinaon ang mukha niya sa leeg nito. She planted small kisses in his neck.

"Stop it baby. Baka hindi tayo makarating sa cabin and I Will take you here." Sabi nito sa kanya.

Oh she bet his member is up for battle again. She can almost feel him.

Well mukhang tototohanin nga nito na they will mark this island. That they will make love in every corner of this Island. She does not mind anyway. She always want to make love with him. They will mark each place they will visit.

"Well I dont really mind if you will take me here Mr. Lawrence." She playfully whisper in his ears.

"Shit baby. Stop teasing me woman!" He hissed. Naramdaman niya na bumilis ang lakad nito habang kalong kalong siya nito. She just cuckled lalo na ng makita niya ang muling paglalayab ng mga mata nito. Oh how she enjoyed teasing this man. His reaction really flatter her.

Nakita niya na naglakad ito papunta sa kalapit na cabin. He does not even mind that they are still naked.

But who cares anyway. Sila lamang namang dalawa ang tao dito sa buong isla. Only the animals can see them naked.

Kaya naman feeling niya sila si Adan at Eba sa paraisong ito.

They will creat beautiful memories in this Island. Memories that only the two of them will ever know. And memories that they will forever remember.

*****
June 5, 2016
8:41 PM

Continue Reading

You'll Also Like

32.1M 1M 48
(Game Series # 1) For as long as Katherine could remember, Juan Alexandro Yuchengco has always been her dream guy. He's smart, kind, and could be fun...
1.5M 58.9K 59
WARNING: THIS STORY IS NOT SUITABLE FOR READERS BELOW 16/ NARROW MINDED PEOPLE/ HOMOPHOBICS/ BIGOTS. THIS IS A TRANSGENDER WOMAN X STRAIGHT MAN STOR...
940K 8K 43
9 MONTHS Kaya mo bang magmahal ng isang taong hindi mo talaga kilala? Hindi nila akalain na ang kanilang unang pagkikita ang magpapabago ng lahat s...
1.6M 13.2K 50
A story of a guy who is keen in settling down and a girl who is up for his body. Will Making Love beat the pleasure of Pure Sex? Let's find out. (MAT...