V149: Khúc nhạc dạo

405 52 29
                                    

Editor: Rapunzel _wannabe_rapunzel_

Beta-er: Sel selnemoinguoi, Sênh ca

Hoắc Á Lận kích động nói với Âu Khải Thần về việc của Mộc Như Lam, bà ta tỏ vẻ sẽ rất ủng hộ nếu Âu Khải Thần giành lại Mộc Như Lam, không thể cứ đơn giản như vậy mà từ bỏ được. Bọn họ còn trẻ như thế, Mộc Như Lam năm nay cũng mới mười tám tuổi, chỉ cần tốn chút sức là có thể có được cô. Tên đàn ông họ Mặc kia đã lớn tuổi rồi nên chắc chắn không thể mang lại điều gì hay ho cho người trẻ tuổi như Mộc Như Lam.

Âu Khải Thần nghe xong thì nhíu mày nhưng chỉ yên lặng uống trà mà không lên tiếng.

"Chị." Lưu Miên với mái tóc xoăn gợi cảm, móng tay và đôi môi son màu đỏ tươi, cô ta lại gần hỏi, "Chị, nói như vậy nghĩa là chị quyết định chọn Mộc Như Lam rồi à?" Nhắc đến tên Mộc Như Lam, Lưu Miên liền âm thầm nghiến răng.

Ban đầu khi cô ta biết tin Mộc Như Lam sẽ đính hôn với vị bác sĩ tâm lý kia đã làm cô ta nổi trận lôi đình đến thế nào. Cô ta cảm thấy mình đã nhìn lầm Mộc Như Lam rồi, cảm thấy như Mộc Như Lam đã cướp đi người đàn ông của mình. Cô ta cũng không phải quá thích Mặc Khiêm Nhân, bởi vì đàn ông đối với cô ta luôn dễ như trở bàn tay, thế nhưng đột nhiên có một người đàn ông không để ý tới mặt mũi của cô ta mới khiến cô ta muốn chinh phục. Kết quả trong nháy mắt lại biến thành vị hôn phu của Mộc Như Lam, cảm giác này tựa như cháu gái lại đi cướp người đàn ông của dì mình vậy.

Đương nhiên Lưu Miên cũng không rõ thân phận của Mặc Khiêm Nhân, bởi vì khi hắn tới đây, tất cả mọi người đều gọi hắn là "Mặc tiên sinh". Người biết rõ về hắn càng ít, hoặc cũng sẽ không nói cho người khác biết. Cô ta chỉ biết hắn là một người rất lợi hại, nhưng lại không biết hắn giàu có như thế nào. Dù sao cũng nhờ Hoắc Á Lận mà cô ta đã chứng kiến Hoắc gia cao như thế nào rồi, khi Hoắc Á Lận nói hắn không có của cải gì thì nghĩa là không có của cải gì, hắn chỉ được cái lợi hại thôi.

Hoắc Á Lận cũng không lừa Lưu Miên, trong mắt bà ta thì Lưu Miên vẫn còn một chút tín nhiệm, vì vậy gật đầu, "Đó là đương nhiên, chỉ có con bé mới xứng với con trai tôi!"

"Nói thì nói như thế, chỉ là chị này, Tịnh Tịnh phải làm sao bây giờ?" Đúng vậy, đây mới là trọng điểm. Chu Tịnh Tịnh là bạn gái của Âu Khải Thần, lại học cùng một trường đại học với hắn ta, cô ta còn là hoa khôi giảng đường được các 'anh hùng hào kiệt' tranh đoạt. Gia đình cũng rất nổi tiếng tại thành phố S, những thứ này đặt ở trước mặt Mộc Như Lam đúng là không đáng nhắc tới. Nhưng trước đây không lâu bọn họ còn khen Chu Tịnh Tịnh, cảm thấy đó là cô gái tốt xứng đôi với Âu Khải Thần! Bây giờ bọn họ lại muốn đạp cô ta xuống. Việc này cũng quá đểu cáng rồi!

Lời nói của Lưu Miên lập tức khiến Hoắc Á Lận yên lặng, động tác uống trà của Âu Khải Thần cũng khựng lại, chỉ là một giây sau liền tiếp tục. Hắn ta nghĩ, cho tới bây giờ hắn ta chưa từng bày tỏ ý định yêu đương với Chu Tịnh Tịnh, hết thảy đều do chính cô ta làm. Việc cô ta luôn quấn quít lấy hắn ta, hay là công khai chuyện yêu đương của bọn họ lên diễn đàn trường, từ trước đến giờ hắn ta đều không nói tới, thậm chí ngay cả bữa cơm hôm nay cũng là do cô ta tự muốn.

【Edit từ V125】Gia, khẩu vị quá nặng - Hắc Tâm Bình QuảWhere stories live. Discover now