V133: Diễn trong diễn

378 28 14
                                    

Editor: Sênh ca

Beta-er: Mike-kun tbkcd9112

Hửm? Mặc Khiêm Nhân như cảm nhận được thứ gì đó, xoay người về sau, tầm mắt đạm mạc thanh lãnh nhìn chằm chằm vào mặt tường, phảng phất như xuyên qua nó. Đám người Yakuza vẫn luôn theo dõi Mặc Khiêm Nhân, bọn chúng còn giấu súng ngắn trong tay áo, mà lúc này -

Cùm cụp -

Ổ khóa chuyển động.

"Đùng!" Tiếng nổ mạnh từ ngoài cửa truyền vào, bùng lên một ngọn khói hình nấm, mùi thuốc nổ tràn ngập trong không khí...

Két sắt bên ngoài đã nổ!

Nói cách khác...

Mọi người gắt gao nhìn chằm chằm vào quỹ Desno ở giữa, ánh mắt sáng quắc, thần kinh căng chặt, vô cùng cảnh giác.

Mahisa nhìn Morse và Bạch Mạc Ly bên cạnh, vươn tay mở quỹ bảo hiểm, đồ vật bên trong dần dần hiện ra.

Tất cả mọi người đều ngẩn ngơ, đồ trong đó không phải là vàng bạc, cũng chẳng phải là bản đồ kho báu, mà là hai cái lọ hóa chất dạng xoắn ốc, không quá lớn, một cái chứa chất lỏng màu vàng, một cái là màu xanh, chúng đều được cố định, ngoài ra bên trong còn chứa một tấm card. Mahisa cầm lấy, Bạch Mạc Ly và Morse cùng nhìn qua, bên trên tấm card màu đen là vài dòng chữ viết tay - CM virus và thuốc giải.

CM là hai chữ đầu tiên của cụm từ 'Consuming Memory', còn có nghĩa là 'đánh cắp ký ức'. Đây là thành quả của tiến sĩ Desno sau hơn ba mươi năm nghiên cứu, hoặc có thể nói, đó là thành quả ngoài ý muốn nghiên cứu ra. Ông ấy vốn không định chế ra loại thuốc này, chỉ là trong quá trình thực nghiệm xuất hiện sai lầm, dùng thử trên chuột bạch thì phát hiện nó thế mà lại quên mất chính mình là một con chuột, đã vậy còn nhận chú thỏ chuồng bên làm mẹ.

Loại thuốc này sẽ xóa đi toàn bộ ký ức của một người, tương đương với việc tẩy não. Mà trên thế giới, một bộ não trống rỗng không chút kiến thức sẽ rất dễ để dạy dỗ cùng khống chế.

Loại thuốc này hiển nhiên không nên tồn tại, việc xóa ký ức của một người tương đương với việc cướp đi thân thể tự do của người đó. Nếu tin tức này bị truyền ra ngoài sẽ thu hút hàng ngàn người từ khắp nơi trên thế giới đặt hàng, tiến sĩ Desno không qua được lương tâm của mình, lại luyến tiếc hủy đi thứ này, vì vậy mới đem giấu trong két sắt. Vốn là định để nó mai táng cùng ông, không ngờ lại bị trợ thủ tiết lộ tin tức. Đơn giản là ông lo lắng sẽ có chuyện lỡ may, cho nên mới biến quỹ bảo hiểm trở thành một cái két phức tạp như vậy.

Dự liệu của ông lại ngoài ý muốn trở thành sự thật.

Khóe môi của Morse khẽ nở nụ cười, vươn tay muốn lấy đi lọ virus, chỉ là giây tiếp theo, cổ tay đã bị bắt lấy, Bạch Mạc Ly nhìn hắn, "Sao nào? Muốn độc chiếm sao?"

Họng súng hai bên lập tức giơ cao, bầu không khí trong nháy mắt căng chặt.

Mahisa nhìn song phương, vươn tay cản cả hai lại, "Ha ha ha, đừng tranh, không phải lúc trước các vị đã bàn điều kiện với nhau rồi sao? Mỗi bên một nửa" Mahisa nói xong, lấy lọ virus ra, chất lỏng bên trong dưới ngọn đèn càng thêm trong suốt, tựa như một viên đá quý, phản chiếu ánh sáng lấp lánh mỹ lệ, khiến Mahisa lộ ra ánh mắt si mê, rồi nở nụ cười đáng khinh mang lọ virus nhét vào ngực mình.

【Edit từ V125】Gia, khẩu vị quá nặng - Hắc Tâm Bình QuảWhere stories live. Discover now