V132: Ổ cướp

334 27 16
                                    

Editor: Sênh ca

Beta-er: Mike-kun tbkcd9112

Máy bay xẹt qua tầng mây, lưu lại trên không trung một làn khói trắng. Rạng sáng ngày thứ hai, bọn họ cuối cùng cũng đã đặt chân đến sân bay Nhật Bản, sau đó lái xe tới khách sạn nghỉ chân.

Tổ chức Yakuza đã vì hai bên mà bao trọn một khách sạn trên núi, phía sau còn có suối nước nóng. Người của giáo hội và Bạch Đế quốc sẽ ở chung một khách sạn, sinh hoạt hằng ngày của bọn họ do tổ chức Yakuza phụ trách.

Chiếc xe màu đen chạy băng băng trên đường núi, cuối cùng cũng đã đến khách sạn. Sáng sớm, sương mù mông lung, khu rừng ẩm thấp còn vương vài giọt sương trên phiến lá.

Lập tức có người lên đón, cúi đầu chào bằng tiếng Nhật. Mộc Như Lam vì có bà ngoại là Akutsu Jinko nên trong lịch học ngoại ngữ cũng tăng thêm một môn tiếng Nhật, do vậy không tồn tại việc bất đồng ngôn ngữ.

"Hoan nghênh các vị đã đến, Bạch đương gia, còn có các vị, tôi là Yamada, mấy ngày tiếp theo sẽ phụ trách sinh hoạt của mọi người" Nam nhân vừa nói đầu hơi trọc, cao khoảng 1m65, thân hình có chút mập mạp. Ánh mắt hắn không tùy tiện nhìn loạn, thoạt nhìn vừa thành thật cung kính, lại không có tính uy hiếp.

"Giáo hội còn chưa tới sao?" Bạch Mạc Ly ánh mắt lãnh đạm quét qua bốn phía, hỏi. Xung quanh khách sạn là rừng cây, ở giữa có một con đường đá cuội nhỏ, thông ra ôn tuyền phía sau, thoạt nhìn vừa nhẹ nhàng vừa khoan khoái, và cũng dễ để che dấu nhiều thứ.

"Đã có tin tức, người của giáo hội vừa đáp xuống sân bay, đang trên đường tới đây. Phòng nghỉ đã an bài tốt, các vị có muốn nghỉ ngơi trước không?" Yamada nói xong liền giương mắt nhìn về phía Bạch Mạc Ly, giây tiếp theo bỗng nhiên giật mình. Bây giờ hắn mới phát hiện, bên cạnh Bạch Mạc Ly không chỉ có vị quân sư Tuyết Khả uy danh lẫy lừng, mà còn có một cô gái xa lạ thoạt nhìn không lớn lắm. Trong màn sương lung linh của buổi sớm, cô tựa như hoa lan vừa tao nhã vừa phấn nộn, lại duyên dáng yêu kiều, khiến hắn không khỏi ngẩn ngơ.

Đôi mắt lãnh khốc của Bạch Mạc Ly quét qua khiến hắn chợt hoàn hồn, vội vàng cúi đầu.

Bạch Mạc Ly liếc Mộc Như Lam một cái, sau đó bước vào khách sạn, những người khác cũng lục đục theo sau.

"Vậy, tôi ra ngoài trước, tổ chức chúng tôi hy vọng các vị sẽ ở đây thoải mái. Buổi tối chúng tôi sẽ mở tiệc tẩy trần hoang nghênh song phương, mong các vị sẽ đến" Yamada mang bọn họ đến khu vực dành cho người Bạch Đế quốc, bước chân dừng lại, thập phần cung kính nói.

Tổ chức Yakuza kém giáo hội và Bạch Đế quốc về mặt thế lực, song phương lại muốn đến khu vực của họ để đàm phán, bọn họ dù có không tình nguyện thì cũng phải tình nguyện, còn phải hết lòng phục vụ, chỉ sợ hai bên sẽ giao chiến ở địa bàn của mình, đến lúc đó người tổn thất lại là tổ chức Yakuza.

Bạch Mạc Ly thản nhiên đáp lại, xem như đồng ý, Yamada lúc này mới lui về sau vài bước rồi xoay người rời đi.

Mỗi một căn phòng đều trống rỗng, Tuyết Khả là người quyết định ai sẽ ở phòng nào, mà sự sắp xếp của Tuyết Khả lại thập phần có thâm ý. Bên trái phòng của Bạch Mạc Ly là Mộc Như Lam, bên phải là của Tuyết Khả, tiếp theo là đến Hắc Báo, kế bên là người có giá trị vũ lực không tốt lắm - Gino.

【Edit từ V125】Gia, khẩu vị quá nặng - Hắc Tâm Bình QuảWhere stories live. Discover now