V148: Trở về

370 52 31
                                    

Editor: Rapunzel _wannabe_rapunzel_

Beta-er: Sênh ca

~Chào mừng bạn editor mới của nhà chúng ta nào~

Tay trái là tự do, tay phải là nhẫn cưới.

Trên đỉnh đầu, pháo hoa nở rộ một cách rực rỡ, đám con nít tò mò nhìn chằm chằm vào hai người họ.

Mộc Như Lam nhìn Mặc Khiêm Nhân rồi chỉ vào tay trái, ''Nếu chọn tay phải thì sẽ mất đi tay trái sao?'' Không thể đeo cả hai tay ư? Cô luôn là người có lòng tham không đáy.

Mặc Khiêm Nhân ôm lấy cô từ phía sau, giọng nói như gió xuân đầu mùa thì thầm bên tai Mộc Như Lam, ''Em có biết nếu như em chọn tay phải thì sẽ có bao nhiêu người chú ý đến em không?''

Sẽ có một số biện pháp bảo vệ tương tự như giám sát. Nếu như Mộc Như Lam trở thành người của Mặc gia, như vậy thì khi cô ở trong nước cũng sẽ bị người của Mặc gia triển khai mạng lưới bảo vệ, tại Mĩ cũng bị FBI, CIA ít nhiều chú ý đến. Nói cách khác, Mộc Như Lam phải rời xa con rối của mình, từ bỏ việc phạm tội và rời xa tất cả những thứ không bình thường kia.

Bằng không sẽ rất dễ bị bại lộ việc cô không phải là người bình thường.

Đây là chuyện không thể tránh khỏi, Mặc gia quá đặc biệt, Mặc Khiêm Nhân cũng quá đặc biệt. Mà Mộc Như Lam cô cũng quá đặc thù.

Mộc Như Lam không nói gì, khẽ cụp mắt. Điều này quả thực đã làm khó cô! Sống lại một lần nữa cô cũng không có cố ý muốn đi phạm tội hay khiêu chiến với luật pháp. Thế nhưng cuối cùng vẫn có những kẻ đáng ghét muốn tới xúc phạm và trêu chọc cô. Dưới tình huống này đối với cô mà nói, phản ứng bình thường nhất chính là làm cho đối phương trả một cái giá tương ứng. Nếu như bị người khác theo dõi hoặc bảo hộ thì thời gian sau này sẽ trở nên rất không thú vị.

Vì vậy cô không nên kết hôn với Khiêm Nhân sao?

Tay trái hay là tay phải đây?

Mộc Như Lam không thể để lộ bệnh tâm thần của mình, mà khi trở thành người của Mặc gia thì sẽ không cách nào tránh khỏi bị âm thầm chú ý đến.

Mộc Như Lam nhất định phải kiềm nén và cẩn thận hơn, thậm chí là khi đã hết sức thận trọng rồi cũng không nhất định đề phòng được những người đã trải qua sự huấn luyện chuyên nghiệp.

Không thể có cả cá và chân gấu.*

* Thành ngữ bắt nguồn từ 'Fish what I desire' của Mạnh Tử: "Cá là thứ tôi muốn, chân gấu cũng là thứ tôi muốn, tôi không thể bỏ cả hai, cũng không thể bỏ một trong hai." Ý ban đầu không phải nói rằng không thể có cả hai mà là nhấn mạnh sự lựa chọn nếu không được chiếm cả hai. (Theo baidu)

Mặc Khiêm Nhân khẽ ôm chặt cô, làm cho sống lưng của Mộc Như Lam dán sát vào lồng ngực hắn, tì cằm lên đỉnh đầu cô, pháo hoa vẫn không ngừng nở rộ khiến bầu trời đêm như được tô điểm bảy màu rực rỡ.

Hắn không thất vọng, ngay từ đầu cũng không hy vọng lập tức có được đáp án. Hắn chỉ là sớm nói cho Mộc Như Lam biết về việc cô sẽ được gì và mất gì.

【Edit từ V125】Gia, khẩu vị quá nặng - Hắc Tâm Bình QuảWhere stories live. Discover now