V140: Là ai

591 65 55
                                    

Edit/Beta: Sênh ca

Hắc Báo nói không ngừng, nào là cô ta có gương mặt cực kỳ giống Boss nhưng lại mang biểu tình khiến hắn chỉ muốn đánh, bla bla. Sau khi uống hết bình nước trái cây của Mộc Như Lam xong thì hắn mới có cảm giác thỏa mãn mà vuốt vuốt bụng.

Mộc Như Lam ngồi yên trên ghế nhìn thân ảnh của Hắc Báo, đôi mắt chậm rãi khép lại, khóe môi mỉm cười càng sâu, bộ dáng thập phần hứng thú.

Bạch Mạc Ly... Em gái à? Dường như cô đã ngửi được mùi âm mưu... Chỉ là, chuyện này thì có liên quan gì đến cô?

Hắc Báo rời khỏi khu kí túc xá của Mộc Như Lam để đến phòng điều khiển, có lẽ là vì tuổi trẻ có nhiều năng lượng cho nên thể lực của hắn luôn luôn tốt, từ Washington bay đến New York rồi ngồi vài tiếng đồng hồ trên xe cũng không cảm thấy mệt mỏi. Hắn không ngủ được lại không đi học hoặc là đi chơi cho nên Hắc Báo đành phải quay về cương vị công tác của mình.

Mấy người trong phòng điều khiển khi thấy Hắc Báo đến liền lập tức đứng dậy, Hắc Báo đành xua xua tay để bọn họ ngồi xuống, "Gần đây có chuyện gì xảy ra không?" Từ sau lần có kẻ biến thái lợi dụng tấm card sinh viên để đột nhập vào học viện thì phòng điều khiển càng phải lao lực làm việc, bởi vì mỗi khi có người dùng card mở cửa đều sẽ được thông báo đến đây, công việc của họ là xác nhận người kia có phải là chủ nhân của thẻ từ đó hay không.

"Không có" Vừa dứt lời thì mày liền nhíu lại, "Hình như là có......"

"Rốt cuộc là có hay không?" Hắc Báo nhíu mày, lúc thì không lúc thì có, loại việc này mà qua loa được sao?

"Là... Là như vầy, một tuần trước đồng học Tần Phá Phong từng dùng thẻ dự phòng mở cửa sau, ngay lúc đó cậu ấy đã gọi điện đến đây bảo chúng tôi hủy thông tin và tư cách sử dụng tấm card của cậu ấy, nói là lỡ làm mất, vậy mà một lát sau cậu ấy lại gọi điện thoại tới kêu là đã tìm thấy rồi nên không cần hủy bỏ nữa... Ừm, bởi vì anh từng nói nếu có cái gì không thích hợp dù chỉ là ảo giác thì vẫn phải nhớ kỹ cho nên tôi đã ghi hết vào sổ, hai cuộc điện thoại cách nhau không đến hai phút, nửa giờ kế tiếp lại có người dùng tấm card kia mở cổng hậu, không đến một phút sau lại quẹt thẻ lần nữa" Người phụ trách mở quyển notebook nói.

Thẻ dự phòng rất đặc thù nên chỉ có vài người sở hữu, ví dụ như Hắc Báo, Tần Phá Phong và các thành viên trong Bạch Đế quốc đến đây đi học, nó chỉ có thể được dùng trong các tình huống khẩn cấp. Bọn họ đoán lúc đó Tần Phá Phong đã làm mất tấm card của mình nhưng lại có việc gấp muốn vào trường học ngay lập tức, vì vậy hắn đành sử dụng thẻ dự phòng.

Hắc Báo nhăn mày lại, đảo mắt qua quyển notebook, "Điều tra máy giám sát và thời gian mở cổng sau vào ngày hôm đó cho tôi"

"Vâng!" Nam nhân nọ lập tức bắt đầu làm việc, tuy rằng người trước mắt mới hơn hai mươi tuổi nhưng khí thế kia đúng là không thể khinh thường, an toàn của cả học viện Bạch Đế đều do hắn phụ trách.

【Edit từ V125】Gia, khẩu vị quá nặng - Hắc Tâm Bình QuảWhere stories live. Discover now