V131 Hợp tác

328 27 1
                                    

Editor: Sênh ca

Beta-er: Mike-kun tbkcd9112

Chuyện gì thế này?!

Mọi người hai mặt nhìn nhau, việc này thật sự quá ngoài dự đoán, khiến họ hiểu rằng thế nào gọi là vui quá hóa buồn!

Bên trong bệnh viện Washington, Tần Lãnh Nguyệt mặc đồ bệnh nhân, sắc mặt tái nhợt cắn cắn môi, một tay vỗ về đứa bé suýt bị sảy trong bụng, một tay cầm điện thoại gọi cho Tần Phá Phong.

Hôm đó, sau khi bị kinh hách quá độ, cô ta suýt nữa đã bị sinh non. Hiện tại thai nhi cực kì yếu ớt, mấy hôm nay không thể không ở lại bệnh viện để phòng ngừa chuyện không may xảy ra, chỉ là cô ta không nghĩ đến, sau khi việc đó xảy ra, cô ta vẫn không thể liên hệ tới Bạch Mạc Ly, hoặc là nói, số của cô ta đã bị cho vào danh sách đen! Là tiện nhân Tuyết Khả kia cố ý! Nhất định là như vậy!

Chẳng qua không sao, em trai và em gái của cô ta đã trở về, Tần Lãnh Nguyệt không tin bọn nó sẽ đối xử tuyệt tình với cô ta, đừng quên lúc trước là ai đã chăm sóc, cưu mang, nuôi lớn bọn nó! Trừ khi lương tâm bọn nó bị chó gặm mất, nếu không làm sao bọn nó có thể đối xử tuyệt tình với cô ta được?

Bên kia Bạch Đế quốc, tất cả mọi người đều trầm mặc nhìn chiếc két sắt không chút động tĩnh, điện thoại Tần Phá Phong đổ chuông cũng không thể phá vỡ một màn trầm mặc này, hắn cau mày nhìn di động, xoay người đi ra cửa, màn mưa vẫn chưa dứt, nhiệt độ bên ngoài khiến hắn thở ra khói trắng.

"Alo? Chị?"

"Phá Phong, hiện tại chị đang ở bệnh viện, đứa nhỏ trong bụng suýt mất rồi, em đến đây thăm chị một chút được không?" Thanh âm Tần Lãnh Nguyệt suy yếu truyền qua microphone.

Tần Phá Phong đau đầu, xoa xoa ấn đường, lại không thể cự tuyệt, "Được, chị chờ em một lát, em sẽ qua liền" Cho dù chị ấy có nhiều lúc không tốt, thế nhưng chị ấy là người đã nuôi lớn bọn họ, nếu bắt hắn phải mặc kệ chị ấy, cơ bản hắn cũng không làm được.

"Em... Có thể đưa điện thoại cho Bạch đại ca để chị nói vài câu không?"

Tần Phá Phong theo bản năng nhìn vào bên trong căn phòng, thật hiển nhiên, hiện tại không phải là thời điểm thích hợp để nói chuyện này, vốn dĩ Bạch Mạc Ly đã không có kiên nhẫn với Tần Lãnh Nguyệt. Lúc này tâm tình của hắn còn không tốt, Tần Lãnh Nguyệt lại chọc y, không phải là tự tìm đường chết sao? Vì thế Tần Phá Phong lắc đầu, "Hiện tại không thể, tâm tình của Boss lúc này không tốt, chị đừng quấy rầy ngài ấy"

"Xảy ra chuyện gì à?" Tần Lãnh Nguyệt hỏi, Tần Phá Phong không muốn nói đến vấn đề này, cuối cùng lại không chịu nổi sự uyển chuyển ép hỏi của Tần Lãnh Nguyệt, đành phải nói cho cô ta biết về quỹ bảo hiểm. Tần Phá Phong luôn cho rằng, so với mọi người, Tần Lãnh Nguyệt chắc chắn sẽ luôn hy vọng Bạch Mạc Ly sống tốt, Bạch Mạc Ly thành công, bởi vì chị ấy yêu Bạch Mạc Ly, cứ nhìn vào việc đôi khi chị ấy ghen tuông làm một số việc mù quáng là biết.

Trong phòng bệnh chỉ có âm thanh 'tích tích' của dụng cụ y tế, kể cả tiếng hít thở cũng rất nhẹ. Tần Lãnh Nguyệt ngồi trên giường, đôi mắt trừng lớn, hồi lâu sau mới chậm rãi hoàn hồn, "Nói cách khác... Mộc Như Lam lừa giáo hội? Chiếc chìa khóa thật đang nằm trong tay chúng ta?"

【Edit từ V125】Gia, khẩu vị quá nặng - Hắc Tâm Bình QuảWhere stories live. Discover now