V147: Thân thế

373 51 28
                                    

Editor: Sênh ca

Beta-er: Sel selnemoinguoi

Hans đột nhiên buông tay khiến Mặc Khiêm Nhân sững sờ ngay lập tức, hắn cúi đầu nhìn xuống vách đá, sóng biển mãnh liệt đập vào bãi đá ngầm chằng chịt rậm rạp bên dưới, Mặc Khiêm Nhân không nhìn thấy bóng của Hans đâu nữa.

Khi Mộc Như Sâm kịp phản ứng lại thì liền vội vàng chạy đi hỗ trợ, chẳng qua là cậu ta vẫn đang sốt nên không có biện pháp gì để kéo Mặc Khiêm Nhân lên, cũng may là người Bạch Đế quốc vì kiếm Bạch Mạc Ly nên rất nhanh đã tìm đến đây.

Mưa to từ từ nhỏ lại, giọt mưa vừa nặng vừa lớn dần dần trở nên lưa thưa nhỏ bé lại như hạt đậu xanh, sau đó biến thành màn mưa phùn mông lung.

Mây đen cuồn cuộn dường như cũng dần trở nên mỏng manh đi một ít.

Những kẻ giáo hội đáng chết đều đã bị giết, mấy tên muốn đầu hàng cũng đã bị khống chế, toàn bộ tòa nhà ẩn mình tại vị trí thấp nhất ở trung tâm hòn đảo dường như đã trở thành đống đổ nát và xuống cấp chỉ trong một thời gian ngắn như vậy.

Bên trong phòng y tế, Bạch Mạc Ly đang tiến hành phẫu thuật.

Mộc Như Lam đã thay quần áo khô ráo, cô mệt mỏi nằm xuống chiếc giường cách bàn mổ của Bạch Mạc Ly không xa, có người giúp cô xử lý vết thương trên hai tay, đôi tay cô bị băng thun trắng quấn lại giống hệt Bạch Hổ, ngay cả móng tay cũng không lộ ra bên ngoài, màu đỏ tươi của huyết dịch từ trong cơ thể cô bị rút ra nhuộm đỏ cả mạch máu trong suốt, chảy qua thiết bị y tế sau đó chậm rãi truyền vào cơ thể Bạch Mạc Ly.

Cảnh tượng này giống với hôm mà Bạch Mạc Ly hiến máu cho cô trước đây vậy.

Bạch Mạc Ly nghiêng đầu nhìn cô, mơ hồ, rất giống với trạng thái nửa mê nửa tỉnh, hắn không nhìn rõ người, chỉ cảm thấy ánh đèn trên đỉnh đầu hết sức chói mắt, gò má thiếu nữ bị chiếu sáng khiến hắn không nhìn rõ, máu tươi đỏ thắm đang chậm rãi chảy vào trong cơ thể hắn, sinh mạng của hắn giống như không ngừng tăng thêm sức nặng vậy, nhấn chìm hắn xuống khiến hắn không thể không mệt mỏi mà nhắm mắt lại.

Lần này có rất nhiều người bị thương nặng, nhưng nhìn chung mà nói thì vẫn thắng lợi, nếu như bọn họ không bị thương thì không có trận thắng này.

Mộc Như Lâm vẫn luôn bị ác mộng vây quanh cũng được tìm thấy trong hang đá, cậu ta được thay quần áo sạch sẽ khô ráo giống Mộc Như Sâm, sau đó tiêm thuốc ___ Mộc Như Lam mất rất nhiều công sức mới có thể lôi bọn họ ra khỏi cửa sổ và đem giấu vào một hang đá do một vài hòn đá lớn nhỏ tạo thành, may mắn thay bọn họ chỉ bị lên cơn sốt, ngoài ra không có vấn đề gì khác.

Bất kể là Bạch Đế quốc hoặc là những người bị kéo vào chuyện này đều cần phải được nghỉ ngơi thật tốt ở nơi này một chút.

Mặc Khiêm Nhân cực kỳ không muốn mặc quần áo của giáo hội do Bạch Đế quốc tìm thấy trong mấy thùng hàng, nhưng hắn cũng chẳng thể làm gì khác nên đành miễn cưỡng thay quần áo trông như mới của đám giáo hội, có lẽ là của nhân viên nghiên cứu khoa học. Bụng hắn bị bầm tím một mảng lớn, máu ứ đọng ở nhiều chỗ, là vì bị Hans đá trúng, trừ cái này ra thì không còn gì đáng ngại nữa.

【Edit từ V125】Gia, khẩu vị quá nặng - Hắc Tâm Bình QuảWhere stories live. Discover now