V142: Ra tù

355 29 10
                                    

Editor: Sênh ca

Beta-er: Nuôi tui đi Minh1380, Bổn cung muốn cao chạy xa bay uyenuyennhi

Sau khi tắt điện thoại Mộc Như Lam liền đứng dậy, bước chân cô nhẹ nhàng đạp lên mặt đất như đang ở trên mây.

Đèn dưới lầu đều được bật sáng, mùi thức ăn tràn ngập khắp không gian khiến bụng mọi người kêu lên 'rột rột' dù ban đầu không thấy quá đói.

Mộc Như Lam nhìn bóng dáng cao ngất của chàng trai đang mặc tạp dề đứng trong phòng bếp, một bên xem thực đơn một bên đang làm cái gì đó. Cô tiến lại gần, thò đầu nhìn rồi vòng tay qua eo hắn từ phía sau, cánh mũi đáng yêu giật giật, "Thơm quá a ~"

Mặc Khiêm Nhân đang xem thực đơn, đây là lần đầu tiên hắn làm món này, không biết nó có hương vị như thế nào. Mặc Khiêm Nhân với lấy đôi đũa gắp một lát thịt mỏng lên thổi thổi rồi đưa qua phía Mộc Như Lam, "Thử một chút xem"

Mộc Như Lam há miệng, ăn xong liền giơ ngón tay cái lên, đôi mắt lưu li trong suốt lập tức phát sáng, "Ăn ngon!"

Vậy là tốt rồi.

"Đi rửa tay" Mặc Khiêm Nhân lấy một cái đĩa rồi đuổi người.

Mộc Như Lam nghe lời đi rửa tay, sau đó đến bàn ăn mở nồi cơm điện ra bới cho mình và Mặc Khiêm Nhân mỗi người một chén cơm.

Mặc Khiêm Nhân chú ý thấy khẩu vị đêm nay của cô đặc biệt tốt, lại nhớ đến bản báo cáo xét nghiệm kia. Không biết nó là cái gì, bất quá nếu Mộc Như Lam không nói thì hắn sẽ không hỏi.

Mộc Như Lam không để Mặc Khiêm Nhân chờ lâu, ngay khi hai người cơm nước xong rồi tay trong tay ra ngoài tản bộ thì cô liền nói cho hắn biết chuyện cô không phải là con gái của Kha Uyển Tình và Mộc Chấn Dương, không phải là con cháu Kha gia. Mà cô cũng không biết cha mẹ mình là ai, đối với mấy người ruột thịt đó cô càng chẳng có cái gọi là chờ mong.

Từ trước đến nay bọn họ chưa từng xuất hiện trong sinh mệnh của cô, có lẽ vì kiếp trước thậm chí đến chết cô cũng không biết hóa ra cô và Kha gia, Mộc gia chẳng có bất kỳ quan hệ huyết thống gì. Nếu không phải những việc cô làm trong kiếp này sinh ra hiệu ứng cánh bướm thì chỉ sợ cô sẽ không có cách nào tưởng tượng ra loại sự tình này sẽ phát sinh đi. Hơn nữa cô trọng sinh vào thời thơ ấu, hình như là lúc mới sinh, nói cách khác, ngay từ đầu cô đã bị ba mẹ ruột vứt bỏ.

Thật là...

Cho nên, tốt nhất là đừng để cho cô biết bọn họ là ai, bất cứ người nào vứt bỏ cô sẽ làm cô rất tức giận, vì vậy đến lúc đó toàn bộ đều phải biến thành con rối và vĩnh viễn bồi tội ở bên cạnh cô mới có thể nga, ha ha...

Mặc Khiêm Nhân chỉ là khẽ nắm chặt bàn tay đang nắm Mộc Như Lam lại mà không nói gì, trong lòng đối với người Kha gia càng thêm vừa lòng, đặc biệt là Kha Xương Hoàng, không hổ là bậc vương giả cùng thời với ông của hắn và ông cụ Hoắc gia, đủ lãnh khốc, cũng đủ khí phách.

【Edit từ V125】Gia, khẩu vị quá nặng - Hắc Tâm Bình QuảWhere stories live. Discover now