V127: Cùng múa

219 24 1
                                    

Editor: Sênh ca

Beta-er: Mike-kun tbkcd9112

Hai người từ hai hướng khác nhau đến chỗ Mộc Như Lam, đôi ưng mâu mang tính xâm lược mạnh mẽ bắn thẳng đến Ritana.

Có lẽ cảm giác được sự lãnh khốc của Bạch Mạc Ly, Ritana chuyển tầm mắt qua hắn. Cước bộ không khỏi dừng lại, con ngươi màu lam nhìn chằm chằm Bạch Mạc Ly, phảng phất như bị rắn độc bò quanh cổ, hung hăn cắn xé, gợi cho người khác cảm giác chỉ bị nhìn thôi mà toàn thân sẽ đông cứng lại. Tựa như ánh nhìn đó không phải của con người, mà là một con độc xà.

Những người hợp tác cùng Bạch Đế quốc đều bị họ điều tra. Việc này là tất nhiên, Ritana Sora, con gái bảo bối của Sora nghị viên. Theo tư liệu lấy được, tâm lí nữ nhân này rất bình thường, cô ta cũng rất vĩ đại, chỉ có điều, cô ta thích nữ nhân, mà làm cho người ta cảm thấy đáng sợ cùng quái dị là, mỗi cô gái ở bên cô ta từng người từng người một đều mất tích.

Hiển nhiên, không một ai điều tra ra chuyện này, cho dù là Bạch Đế quốc cũng khó có thể tra ra nguyên nhân các cô gái mất tích cùng Ritana có quan hệ gì, bọn họ cũng không nhất thiết phải biết, vì chuyện này cùng họ không quan hệ.

Bạch Mạc Ly không rời mắt khỏi Ritana, cướp bộ lại thẳng tắp hướng chỗ Mộc Như Lam đi tới, mọi người tự động nhưởng đường, nhìn hướng hắn đi, trong mắt liền hiểu rõ, xem ra vị thiên sứ này thật cuốn hút, cho dù là đế vương cao cao tại thượng cũng sẽ rơi vào lưới tình.

Mộc Như Lam đang định cự tuyệt lũ ong bướm xung quanh, nhưng chưa đợi cô lên tiếng, bọn họ đã tự mình lùi bước. Bỗng một bóng đen bao phủ cô, sau đó bàn tay to căn bản không cho phép cự tuyệt nắm eo Mộc Như Lam, có chút dùng sức, liền mang cô vào sàn nhảy.

Hai người khoảng cách rất gần, đến mức hắn có thể ngửi được hương vị tươi mát trên người cô. Bạch Mạc Ly đang rất khó chịu, nhưng hắn không nghĩ là mùi vị này khiến hắn không thoải mái.

Một bàn tay của Mộc Như Lam khoát lên vai hắn, chậm rãi di chuyển theo nền nhạc, không chút kinh hoảng khi bị bắt buộc, giống như cô biết trước việc hắn sẽ đột nhiên kéo cô vào sàn nhảy.

"Bạch tiên sinh vẫn vô lễ như vậy" Mộc Như Lam ngẩng đầu nhìn hắn, nhạt nhẽo mỉm cười.

Bạch Mạc Ly cúi đầu nhìn cô, không chút để ý, lại nhìn Ritana, cô ta đang đứng trong đám người quan sát bọn họ. Trên đầu cô ta đội trang sức thời Trung Cổ làm bằng lụa mỏng màu đen, vựa vặn che đi đôi mắt, chỉ lộ ra nửa khuôn mặt tinh xảo diễm lệ, xuyên qua màn mỏng, ánh nhìn oán hận tựa như Bạch Mạc Ly đã cướp mất con búp bê mà cô ta yêu nhất.

Theo tầm mắt Bạch Mạc Ly, Mộc Như Lam nhìn đến thân ảnh xuất chúng của Ritana. Tựa như bừng tỉnh, giây sau cô lại gợi lên ý cười nhu hòa, tỏ vẻ hữu hảo, làm ánh mắt Ritana lập tức dán chặt vào Mộc Như Lam, quỷ dị đến cực điểm.

Ưng mâu lạnh lùng, Bạch Mạc Ly xoay người, ngăn trở ánh mắt Ritana, cũng cản luôn tầm mắt Mộc Như Lam.

"Cô tốt nhất thành thật cho tôi" Thanh âm không lớn không nhỏ, khiến cô hoàn toàn có thể nghe thấy.

【Edit từ V125】Gia, khẩu vị quá nặng - Hắc Tâm Bình QuảWhere stories live. Discover now