Chương 42

1.6K 44 3
                                    

Hẳn là cho anh chút "sắc" mặt.

Ông trời cũng muốn tự sát.

Trạng thái lạnh lùng của Chu Kiều trong nháy mắt bị anh phá nát bét, thật không biết người đàn ông này mua cọ màu lúc nào.

"Cười một tiếng đi." Trái tim Lục Hãn Kiêu rơi xuống đất, một nhát như rút dao dơ chân nhét vào cửa, "Chân anh, chân anh!"

Chu Kiều bất đắc dĩ dừng động tác đóng cửa lại.

Lục Hãn Kiêu tràn ra một nụ cười nịnh nọt, "Em dùng sức ép đi, ép thành cứt cũng được, chỉ cần em nguôi giận, chân này anh sẽ đưa cho em."

Chu Kiều xoay người, mặc kệ anh.

Lục Hãn Kiêu vội vàng trở tay đóng cửa lại, sợ bị đuổi đi còn tỉ mỉ khóa trái một phen.

Anh đứng tại chỗ, nhìn quét một vòng quanh phòng, đồ đạc còn tính là mới, đồ điện cũng coi như tạm thông qua. Đi theo Chu Kiều tiến vào phòng ngủ, Lục Hãn Kiêu cuối cùng cũng nhíu mày, bất mãn nói: "Sao lại nhỏ như thế?"

"Một người ở chỗ rộng làm gì?" Chu Kiều đứng trước bàn sách, cầm từng quyển sách xếp thật chỉnh tề.

"Giường này là một thước rưỡi sao?" Lục Hãn Kiêu nhìn một cái, rất không vui vẻ, "Em không nghĩ đến anh sao?"

Động tác của Chu Kiều dừng lại.

"Gel lô hội của anh mai sẽ bôi xong." Lục Hãn Kiêu nhỏ nhẹ thì thầm, "Giường nhỏ như thế làm sao đủ đây."

Chu Kiều gãi gãi vành tai tính toán, thôi, vẫn nên dụ dỗ anh ấy đi. Cô buông đồ vật trong tay xuống, đi qua nhìn anh, "Em là thuê cùng người khác mà, lúc đó trên hợp đồng cũng ghi rất rõ, tốt nhất không nên đưa người khác phái về nhà."

Mắt Lục Hãn Kiêu lấp lánh tỏa sáng, "Anh mua cho em một phòng nhỏ ở đây, chúng ta nếm trải thế giới hai người được không?"

"Được rồi, anh đừng gây chuyện nữa." Chu Kiều cũng coi như đùa giỡn, suy nghĩ một chút rồi nói, "Lúc trước sao lại không phát hiện anh dính người như thế nhỉ?"

Lục Hãn Kiêu ôm cổ cô, "Dính chết em."

Chu Kiều cười bò trong ngực anh, "Cao su vạn năng à."

Lục Hãn Kiêu đè lên tóc cô, "Anh đã xin lỗi bạn trai bạn cùng phòng của em, còn mua cho cậu ta dầu hoa hồng đấy. Thằng nhóc đó cũng rất hiểu lòng người, nói muốn anh mời nó một ly trà sữa, còn nói muốn vị hoa oải hương, cậu ta uống vị hoa oải hương, anh uống nước ô mai, uống xong bọn anh liền trở thành bạn tốt. Trước lúc đi cậu ta còn nói mong sẽ có cơ hội cùng anh học quyền anh cơ."

"..."

"Anh đã nghĩ lại chuyện buổi trưa, đã biết mình sai lầm rồi, nếu em đã khăng khăng chuyển ra ngoài, mấy chuyện như thế này dĩ nhiên mới chỉ là bắt đầu, về sau còn sẽ lại có một đống con trai thối vây quanh em."

Lục Hãn Kiêu việc nghiêm túc đưa ra quyết định, "Cho nên anh quyết định từ giờ trở đi sẽ đăng ký một lớp võ thuật, mỗi tuần hai buổi, tranh thủ về sau một đấm sẽ đem người đánh thành tàn phế."

[FULL] Hãn Phu - Giảo Xuân Bính Where stories live. Discover now